Cụ đặt title sai thì phải. Như này adas mới có khả năng có tác dụng.
Em vừa xem lại video, người lái nữ áo đỏ có ra khỏi xe nhưng khả năng đã vào xe khi em bé đi ra nên không thấy bé do vào điểm mù. Trong video thì khi cô giáo bế bé nhà lái xe vào lớp thì bé nạn nhân vẫn còn trong lớp, khi bé ra cửa thì có lẽ lái xe đã vào xe rồi.Có ra khỏi xe đấy ạ. E đồ là người phụ nữ áo trắng bế con vào gửi trong video.
Riêng vụ này em thấy người mở cửa hơi oan
Thằng lx đậu ngu. Người mở ngu lây
Vị trí người mở bên phụ. Khi dừng đúng thì bên phụ mở KHÁ an toàn
Cái kiểu mở cửa đẩy uỵch một phát ra hết cỡ thế này chắc người đi nhờ xe.Vẫn có 2 bên phụ mà cụ, nếu dừng bên phải đường mà mở cửa phụ trái sau thì cũng giống video thôi. Tóm lại vẫn là quan sát cụ ạ. May mà video chưa có thương vong.
Cháu gái e ngày xưa cũng thế. Trong lúc chơi đùa, bố mẹ không để ý nên cũng bị xe cán qua. Nhưng nhiều trường hợp lái xe gần như không kiểm soát nổi vì chuyện xảy ra quá nhanh và trẻ em chỉ cao tầm 100cm và ngồi trên xe cực nhiều góc chết thể quan sát nổi.Đau thương thật. Em nghĩ khi đi học lái xe cần phải mang nhiều trường hợp hoặc hình ảnh tai nạn ra cho học viên phân tích từ đó khi lên lái xe mới cẩn thận được. Khi em học lái từ năm 1999, thầy có kể một câu chuyện không biết có thật không là bên Long Biên một ông lái xe tải, cuối ngày về đỗ xe ngoài đường, vào nhà chán ra, xong chập choạng tối ra lái xe lùi và sân trong nhà, thằng bé con 2-3 tuổi gì đó chạy ra theo bố, thế là lùi vào nó. Câu chuyện đó làm em ám ảnh mãi mỗi khi ngồi lên xe.
Ở TQ thi bằng lái là trc khi lên xe phải đi quanh xe check cụ ạTrước học lái gặp thầy khó tính, trước khi lên xe mọi người phải đi vòng quanh 1 lượt, ai không làm bị đuôie ngay.
Nhờ vậy mà em hình thành thói quen đó, cài số lùi xong nhìn cam và gương mới nhả phanh.
Chuẩn cụ. Tai nạn ko thể nói trước đcVội như thế này cũng khó.
Các cụ chẳng qua đang đỏ thôi!
Đó là vấn đề tâm linh đấy.Tôi đã cấm vợ tôi, ông già tôi lái xe vì ko tin tưởng.
Ông bà già vợ thì ko cấm đc. Kết cục cả 2 ông bà đều gây tai nạn. Bà già vợ sợ quá ko dám đi nữa. Còn ông già vợ vẫn hăng tiết lắm.
Khi cảm nhận được ai có khả năng gây tai nạn cao, chúng ta fai hết sức khuyên can.
Cam ngon tầm bao nhiêu cụ nhỉ?Em ko biết có nhiều loại cam 360 không và chế độ hoạt động có khác nhau không nhưng xe em cam 360 kích hoạt khi:
1/ Khởi động xe
2/ Lùi xe
3/ Khi có vật cản trong phạm vi quanh xe (cái này thì bất kể tiến lùi hay đang dừng đỗ miễn là máy đang nổ) và lúc này âm thanh cảnh báo cũng kích hoạt. Vì thế khi dừng đèn đỏ mà có xe máy tiến sát sau, bên hông hay phía trước thì tự dưng nó cũng kích hoạt và kêu tút tút váng đầu luôn.
Em xem clip thấy quy trình, thiết kế của cái nhà trẻ này rất nguy hiểm. Chỉ một chút sơ ý của cô giáo là trẻ có thể phi ngay ra đường, rất dễ bị xe trên đường tông vào.cửa nhà trẻ thường ngta có cái lan can, người lớn phải bước qua để phòng trường hợp này
trẻ con cứ thả là chạy, đúng là không lường hết được các vấn đề
Cam 360 không giúp gì cho tình huống này nhé. Nó chỉ cảnh báo khi sắp va chạm với vật không chuyển động hay chuyển động rất chậm gần xe.Liệu xe này có cam 360 không cụ
![]()
Người trên ô tô Lexus mở cửa ẩu khiến nạn nhân đi xe máy ngã ra đường
Video clip Người trên ô tô Lexus mở cửa ẩu khiến nạn nhân đi xe máy ngã ra đường của Tuổi Trẻ Video Online. Xem Người trên ô tô Lexus mở cửa ẩu khiến nạn nhân đi xe máy ngã ra đường chất lượng cao và nhanh nhất.tuoitre.vn
Lạy cụ , không biết cụ đã lái xe bao giờ chưa . Với khoảng cách hơn 2m ( căn cứ các viên gạch lát vỉa hè ) , cái capo xe con cóc thấp tè và cháu bé cao hơn 70 cm mà không nhìn thấy chỉ chả có điểm mù nào mà chỉ có đứa lái xe bị mù .Vụ này nữ lái, không biết có ra khỏi xe lúc đưa con đến lớp không. Nếu không ra khỏi xe thì có lẽ không hề nhìn thấy em bé trước xe vì rơi vào điểm mù rồi. Nếu xe có cảnh báo va chạm, hình như là dùng công nghệ LIDAR chứ không phải dùng cam360, thì khả năng tránh được.