Thảo luận Các cụ hay sửa Explorer ở gara ngoài nào nhỉ ?

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
hii, không hơn cụ nhé, vào trong ev ngồi nó k có cảm giác sướng phê như ex ạ, 2 sếp e đang dùng, 1 người thì ex còn 1 người thì mới múc con ev bản titanium, mua bia kèm lạc gần 1.8đ lúc trước tết âm 2023 , nên e có chui vào ngồi thử cả 2 rồi, có điều giờ ev nó đã k còn sốt kèm lạc, nên việc mua 1 con 1.3 cũ đời 2018 với 1 con đập hộp thì cần so sánh lựa hơn thôi, có lẽ e chấp nhận kém sướng hơn, nhưng đời mới vẫn thích hơn
Mỗi người mỗi nhu cầu và quan điểm, hoàn cảnh sử dụng, em chạy xiên Vịt bằng Ex 2017 rồi, còn đi biên giới bằng Ev cả đời Tống lẫn 2023 (thế nên em mới nói tới việc con Ev 2023 nó chạy đa địa hình sướng ntn), nói chung là tùy hoàn cảnh, nên như cụ nói là chuẩn :) luôn luôn tôn trọng ý kiến cá nhân, trưởng ban PH lớp F1 nhà em vẫn chạy ngày thường bằng Ex 2017 (chính lá cái em đi xiên Vịt), khi cần phông bạt mới đi GLE :)
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,753
Động cơ
565,997 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Chào các cụ, em đi Explorer, vào hãng thấy họ chém quá mà toàn tư vấn thay cả cụm. Em thấy anh em bảo mua đồ rồi ra gara ngoài làm cho kinh tế. Các cụ tư vấn giúp em chỗ nào bán đồ Explorer và gara nào ở HN chuyên làm về Explorer thay đồ tính công không nhỉ ? Em định đặt mua đồ ở ngoài rồi mang vào làm, nhưng sợ gara không chuyên thì họ không biết làm và bắt bệnh.
Em cảm ơn các cụ.
Ex là xe toàn cầu nên cực kỳ dễ tìm phụ tùng, cực kỳ dễ tra phụ tùng. Em ngó thử thì giá phụ tùng rất rẻ luôn. Điều đó được khẳng định qua việc nó là xe toàn cầu, sản lượng lớn nên phụ tùng phong phú. Em cũng đang rất mê con này có điều kiện là em múc con ex đời 2016 cũng đc, từ 2016-2021 nó gần như giống nhau hết(loại bán ở VN). Vào hãng thì tất nhiên phụ tùng rất là đắt rồi, cứ cỡ x3 so với ship Mỹ về. Phụ tùng cứ mua của hãng Motocraft là tốt nhất, nó chính là chính hãng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top