- Biển số
- OF-159415
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 41
- Động cơ
- 350,360 Mã lực
mình cũng mới dùng exciter gp 2011 nek côn tay nhẹ lắm vừa đi vừa bóp côn thích lấm các cụ ạ
Vote luôn. Em cũng đang chạy 1 con 2010. Cũng màu vàng và cũng côn tay 30 L7 5596he he đúng xe em đang đi roài. avata của em đấy. RC vàng côn tay. đúng là côn tay đi nhiều lúc không tiện nhưng hơn hẳn tự động. hì vote cho côn tay, vote cho mầu vàng và cho ex 2010.
That ha cu?tiet kiem qua e ko tin dauEx con zai đi thì dáng ngon, đời này nhìn cứng với to hơn đời trước, bác xét xem đường xá bác đi như nào, nếu rộng, thoáng, ít bị tắc thì làm con côn tay RC haowcj GP, còn ngược lại thì tậu em côn tự động R là được cụ ạ, xăng ex ăn thì ít, tầm 2l/100km thôi
Chạy gì mà tốn thế.Tớ chạy chỉ 3,4 lít đến 3,45 lít/200km một mình trong phốEm chạy GP2012 gần được 1 năm nay rồi mà chưa bao giờ bị mỏi tay côn cả, kể cả chạy đường ùn tắc như Nguyễn Thái Học buổi sáng mà đến cơ quan vẫn gõ bàn phím OK. Kụ chủ cứ làm 1 em GP mà chạy, xăng chạy trong phố chỉ 2l/100km, 1500km mất thêm 90k thay dầu, thế thôi.
Máy thì giống nhau nhưng khác về hộp số.4 số hình như là số tròn.Còn 5 số thì phải trả về.Nhìn thoáng qua thì giống hệt nhau,nhưng thiếu tay côn thôiem hỏi xíu, đời 2012 bản R thì số vòng N-1234-N như xe thường hay cũng giống bản côn???, e chưa mó vào con R nào nên hỏi ngu tý
Nếu cụ chưa đi EX bao giờ thì tốt nhất mua xe mới .
Còn theo em thì tìm một em GP côn tay đời 2010 là chuẩn nhất , màu xanh trắng nhé .
Tuy nhiên theo kinh nghiệm của em thì đi EX côn có một điểm khó chịu đó là tiếng máy em nó không được em ái như xe côn tự động.
EX 2010 mạnh mẽ hơn đời 2011 trở về sau , cả về máy móc lẫn hình dáng , đáng để chọn cụ nhé