- Biển số
- OF-198910
- Ngày cấp bằng
- 18/6/13
- Số km
- 15
- Động cơ
- 324,450 Mã lực
kiếm cái mới thôi
Tiếc quá biết cụ muộn, để lần sau có vấn đề gì về máy ảnh e ghé qua chỗ cụ.150k cụ cầm qua em chờ 1 lúc là lấy được ạ.
của em cũng bị vậy , sửa xong , mấy tháng sau đi chụp về , cất , mai đem ra thì bong ra lại , nên e bỏ luôn không sửa nữaNghĩa là dùng 1 thời gian là lại bị bong ra hả cụ, không va đập mạnh thì sao lại bung được ạ? Cụ tả rõ cho e biết với.
của em cũng bị vậy , sửa xong , mấy tháng sau đi chụp về , cất , mai đem ra thì bong ra lại , nên e bỏ luôn không sửa nữa
bệnh này là kinh niên của 50/.18 rồi
E thấy thợ họ bảo là khi rơi phải giữ được cái vòng chỗ nối ống thì sửa xong sẽ không bị bung ống ra nữa vì có vòng đó giữ lại. Không biết máy của cụ bị bong phần nắp chỗ chỉnh chế độ A sang M hay bị bung cả ống ra?Cái 50 1.8 của em cũng vậy, chỉnh sang auto lấy nét nó quay quay mấy vòng là lại bung ra, chán không tả nổi. Mà sửa đi sửa lại mấy lần rồi vẫn cứ thế. Giờ chán để đấy lúc nào thích thì chụp M thôi.
em bung y như cụ , ngay chỗ vòng xoay xoay lấy nét của nó ấy , có sửa xong thì lại bay ra , tốn 2,3 lần vậy là bằng cái ống mới nên thôiE thấy thợ họ bảo là khi rơi phải giữ được cái vòng chỗ nối ống thì sửa xong sẽ không bị bung ống ra nữa vì có vòng đó giữ lại. Không biết máy của cụ bị bong phần nắp chỗ chỉnh chế độ A sang M hay bị bung cả ống ra?