- Biển số
- OF-174560
- Ngày cấp bằng
- 1/1/13
- Số km
- 232
- Động cơ
- 343,502 Mã lực
Cụ xúc chưa. Thực ra cdx MT đi phê hơn AT nhìu. Chiến thui cụ ợ.
Trời, cụ ko lấy để cho e nhé. E máu CDX mà ghét mỗi cái AT, chả khoái gì cả.CDX có MT nhé các cụ, vẫn full bình thường, chỉ có hộp số là MT thôi!
Họ bán nhiêu hả cụ ?Trời ơi...khổ em quá các cụ ợ. Vừa xem xe về rồi. Không phải cdx. Mà là se MT đời 2009
Đi 6vạn. Hình thức thì cũng đc. Khóa chìa, kg cửa sổ trời...hĩ hĩ
400 củ bác ợHọ bán nhiêu hả cụ ?
Cám ơn cụ nhiều...Lac thì cả SE , SX , CDX đều có bản AT và MT . Nếu giá 400tr cho SE 2009 em nghĩ mua được nhưng nên check xe kĩ trước đã , vì xe cũ kể cả có rẻ cũng không nên rước xe bệnh về , sau này chi phí sửa chữa tốn kém là 1 , không an toàn là 2
Phân biệt em nhớ ko lầm SE phanh sau tang trống vành sắt 15 , SX - CDX phanh sau phanh đĩa
SX vành 16 ko cửa sổ trời
CDX cái gì cũng có , vành 17
Vậy con SE mà AT là coi như CDX cụ nhỉ.CDX mà MT thì cụ cứ coi nó như là con SE đi. Như vậy SE đời 2009, đi 6 vạn với giá 400 củ thì múc tốt nếu xe ko đấm bốc.
Vấn đề nó lại chính là se bác ạnếu biết nguồn gốc thì lấy ngon
chú ý các tiện nghi đi kèm của CDX nhé vì thêm bớt tý ty là thành SE bác ạ
4oo củ cụ nên làm e BIM or MEC ấy, cho nó đỡ lăn tăn ạ.Sau khi xem thực tế thì em thấy bản se option gần như không có j. Mâm 16'. Không phanh đĩa...với giá 400 củ em thấy cũng hơi lăn tăn
Cụ lại đùa em rồi, không biết thì em mới nhờ các cụ tư vấn ạ4oo củ cụ nên làm e BIM or MEC ấy, cho nó đỡ lăn tăn ạ.
E nói thật mà, 400 củ thừa mua BIM MEC 2004 ấy. Đi sướng hơn nhiều, chi phí nuôi cao hơn tý thôi ợ.Cụ lại đùa em rồi, không biết thì em mới nhờ các cụ tư vấn ạ
Ls of em cũng 17.Cruze LS nhà e vành 17, phanh sau cũng đĩa, DVD luôn, sấy gương, sấy ghế. Khóa chìa mấy cái, cửa sổ 4 cái.