- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,337
- Động cơ
- 899,645 Mã lực
Cứ theo kinh nghiệm của các bác trên đã chỉ bảo... em nghĩ bác chủ thớt sẽ đến nơi an toàn. Nhưng gần 180 km, đi qua 5 tỉnh với 1 người ít đi tuyến trên thì cách giới thiệu của bác gì ở trên đi 20km/h không quá đáng!
Thực ra trên đường 5 khi chưa rẽ vào QL 1 thì đúng biển báo là đủ, lên đến QL 1 cứ đủ 79km/h cho đến chỗ rẽ sang QL 18 chắc cũng chẳng có gì xảy ra cả. Nhưng ngay từ khi tiếp QL 18 bác chủ đã vào ngay phố khu công nghiệp (Phố Nối). Chỗ này đường được phân cách làn không chỉ bằng vạch liền mà cả cọc tiêu. Cứ 50km/h trong khu vực dân cư chắc sẽ không có gì xảy ra nếu bác chủ thớt không đi vào giờ đi làm hay giờ nghỉ của công nhân mấy khu công nghiệp đó. Ngoài ra bác còn phải để ý những xe chở hàng rẽ vào các khu CN và vòng ngay trên mặt đường, taxi chở đón người và các xe vượt phải khi họ từ các khu CN nghiệp ra. Không được bắt chước họ, vì họ chỉ ra và vào ngay chứ không đi thẳng như mình!
Đến phố Mới, bác sẽ thấy mấy cái camera treo trên đầu, nhưng chúng không nguy hiểm bằng máy bác xxx nấp sau các đống gạch hay mấy tấm tôn bắn theo đuôi xe. Thỉnh thoảng họ đứng công khai cho bác nhìn thấy, nhưng sau đó không xa là các nhóm "ẩn nấp" ấy. Ngay sau khi xuống cầu Phả Lại là biển báo khu dân cư, thỉnh thoảng họ cũng hay đứng và nếu bắt thì phần lớn đều dính vì xe đang xuống dốc và sau đó là vòng cung che lấp!
Trước khi đến cầu Đại Tân (phía bên phải là các của hàng ghi ABC) gần đây xxx tiến lại gần hơn và xe bác bị theo dõi từ trên các tòa nhà cao tầng cách đo khoảng hơn 1 km (cả chiều đi và về). Họ dùng máy ảnh DSLR với ống tele rất dài để theo sát bánh xe. Kể cả gặp xe máy hay người đi bộ qua đường bác cũng phải dừng lại, không được đè lên vạch liền ở quãng ấy mặc dù đường rộng, rất thoáng. Sáng hôm qua 1 bác 45 chỗ và 1 bác MB 16 chố đi ngay trước xe em đã bị vẫy vào sau khi vwojt qua 1 cái xe ủi đất bò trên mặt đường. Lúc xe em qua, nhóm xxx chặn đường nhìn theo không hề thiện cảm vì em đã kiên nhẫn bò theo cái xe ủi ấy!
Trước khi vào Sao Đỏ là biển khu dân cư, sau đó là cũng đường cong, từ khi họ dựng hàng rào em ít thấy họ đứng, nhưng truớc đây lúc nào đi qua cũng thấy 1 dẫy xe chờ xử phạt chỗ ngã 3, họ hay ngồi ở mấy quán nườc phía bên kia đường! Ra khỏi thị trấn, hơn 3 km sau mới hết giới hạn khu dân cư, mặc dù 2 bên đường không có 1 căn nhà nào!
Vào Uông Bí, trước khi rẽ được vào đường vòng là đoạn giới hạn 40, chỗ này trống, nhưng cũng có lúc em thấy xe bị vẫy vào!
Đoạn trước khi đến trạm cân, họ có thể đứng rất xa phía trước, đặc biệt là chiều trở về, gần đây họ có camera ngay từ chỗ rẽ vào Tuần Châu và chặn xe ở chỗ cây xăng ngay trước trạm cân (chõ trạm cân thì ai cũng biết rồi, nếu họ đang làm việc bác thấy ngay biển xe bác hiện trên display). Nếu vào ngay bãi Cháy chắc là bác đã an toàn, còn không đi qua cầu vào khu phố cổ bác còn phải để ý bến xe tạm và chân cầu có chỗ giới hạn 30!
Ngoài ra còn rát nhiều điểm khác nữa, gần đây xxx hay di chuyển hơn là ở những vị trí cố định như trước. Xxx ở Quảng Ninh bác rất khó là việc nếu dính lỗi thu bằng!
Thực ra trên đường 5 khi chưa rẽ vào QL 1 thì đúng biển báo là đủ, lên đến QL 1 cứ đủ 79km/h cho đến chỗ rẽ sang QL 18 chắc cũng chẳng có gì xảy ra cả. Nhưng ngay từ khi tiếp QL 18 bác chủ đã vào ngay phố khu công nghiệp (Phố Nối). Chỗ này đường được phân cách làn không chỉ bằng vạch liền mà cả cọc tiêu. Cứ 50km/h trong khu vực dân cư chắc sẽ không có gì xảy ra nếu bác chủ thớt không đi vào giờ đi làm hay giờ nghỉ của công nhân mấy khu công nghiệp đó. Ngoài ra bác còn phải để ý những xe chở hàng rẽ vào các khu CN và vòng ngay trên mặt đường, taxi chở đón người và các xe vượt phải khi họ từ các khu CN nghiệp ra. Không được bắt chước họ, vì họ chỉ ra và vào ngay chứ không đi thẳng như mình!
Đến phố Mới, bác sẽ thấy mấy cái camera treo trên đầu, nhưng chúng không nguy hiểm bằng máy bác xxx nấp sau các đống gạch hay mấy tấm tôn bắn theo đuôi xe. Thỉnh thoảng họ đứng công khai cho bác nhìn thấy, nhưng sau đó không xa là các nhóm "ẩn nấp" ấy. Ngay sau khi xuống cầu Phả Lại là biển báo khu dân cư, thỉnh thoảng họ cũng hay đứng và nếu bắt thì phần lớn đều dính vì xe đang xuống dốc và sau đó là vòng cung che lấp!
Trước khi đến cầu Đại Tân (phía bên phải là các của hàng ghi ABC) gần đây xxx tiến lại gần hơn và xe bác bị theo dõi từ trên các tòa nhà cao tầng cách đo khoảng hơn 1 km (cả chiều đi và về). Họ dùng máy ảnh DSLR với ống tele rất dài để theo sát bánh xe. Kể cả gặp xe máy hay người đi bộ qua đường bác cũng phải dừng lại, không được đè lên vạch liền ở quãng ấy mặc dù đường rộng, rất thoáng. Sáng hôm qua 1 bác 45 chỗ và 1 bác MB 16 chố đi ngay trước xe em đã bị vẫy vào sau khi vwojt qua 1 cái xe ủi đất bò trên mặt đường. Lúc xe em qua, nhóm xxx chặn đường nhìn theo không hề thiện cảm vì em đã kiên nhẫn bò theo cái xe ủi ấy!
Trước khi vào Sao Đỏ là biển khu dân cư, sau đó là cũng đường cong, từ khi họ dựng hàng rào em ít thấy họ đứng, nhưng truớc đây lúc nào đi qua cũng thấy 1 dẫy xe chờ xử phạt chỗ ngã 3, họ hay ngồi ở mấy quán nườc phía bên kia đường! Ra khỏi thị trấn, hơn 3 km sau mới hết giới hạn khu dân cư, mặc dù 2 bên đường không có 1 căn nhà nào!
Vào Uông Bí, trước khi rẽ được vào đường vòng là đoạn giới hạn 40, chỗ này trống, nhưng cũng có lúc em thấy xe bị vẫy vào!
Đoạn trước khi đến trạm cân, họ có thể đứng rất xa phía trước, đặc biệt là chiều trở về, gần đây họ có camera ngay từ chỗ rẽ vào Tuần Châu và chặn xe ở chỗ cây xăng ngay trước trạm cân (chõ trạm cân thì ai cũng biết rồi, nếu họ đang làm việc bác thấy ngay biển xe bác hiện trên display). Nếu vào ngay bãi Cháy chắc là bác đã an toàn, còn không đi qua cầu vào khu phố cổ bác còn phải để ý bến xe tạm và chân cầu có chỗ giới hạn 30!
Ngoài ra còn rát nhiều điểm khác nữa, gần đây xxx hay di chuyển hơn là ở những vị trí cố định như trước. Xxx ở Quảng Ninh bác rất khó là việc nếu dính lỗi thu bằng!
Chỉnh sửa cuối: