Chả là cháu vừa kết duyên với 1 em Cam 98 Xli, cụ nào có Manual của dòng này thì cho cháu xin ạ. Vodka cháu rót sẵn rồi, đang ngồi ngó nồi bánh chưng các cụ ạ.
Cảm ơn cụ, tổng chi phí để đón em nó về nhà là 357 củ ạ. ODO nó 147k, cháu biết có tin được không (ODO điện tử có dễ tua không hả cụ?). Cháu mới chạy có 1 tháng, độ 2.5k, thấy em nó ngoan lắm, hay mới cưới vợ nên chưa thấy nó hư cụ nhỉ.Cụ mua bao tiền và đi bao km rồi thế cụ?
Nhà cháu có manual nhưng là của GLI 2002. Mà đọc thấy cũng không có gì cả. Option k có gì,điện tử cũng..gần như không có gì nốt hehe.
Đồng hồ này họ vẫn tua cụ àh nên quan trọng ở chất xe vẫn tốt là được rồi. Giá như thế ổn quá hehe.Cảm ơn cụ, tổng chi phí để đón em nó về nhà là 357 củ ạ. ODO nó 147k, cháu biết có tin được không (ODO điện tử có dễ tua không hả cụ?). Cháu mới chạy có 1 tháng, độ 2.5k, thấy em nó ngoan lắm, hay mới cưới vợ nên chưa thấy nó hư cụ nhỉ.
Cụ có thể cho cháu xin cái Manual của cụ không ạ? Biết thêm tý gì vẫn dễ chọc ngoáy hơn mà cụ,, cháu trẻ người non dạ lại không có kinh nghiệm gì, sợ nghịch lung tung em nó đổ bệnh thì khổ.
-Xe bác chắc có máy lạnh nằm trong nắp capo nên kim nó mới chỉ như vậy, bác mang đi xưởng xem nó nói ntn chứ em cả đời chả bao giờ thấy cái máy nào nó mát thế?Cháu vần em nó được hơn tháng rồi, thấy có hiện tượng này:
- Xe nổ tĩnh thì cỡ 11~13' kim đồng hồ báo nhiệt được 45% (gần giưa => quạt làm mát nó chạy độ 5~7 giậy thị tắt, kim nhiệt còn 30%. Cháu hỏi thì người ta bảo thế là bình thường, làm mát tôt!
- Dưng khi chạy trên đường, dù bật điều hòa hay không, thì kim nó chỉ chạm được mép dưới của vạch đồng hồ, chả bao giờ cao hơn được. Máy em nó mát thế hả các cụ?
- Khi dừng xe, tắt máy độ 1' (vẫn để chìa khóa điện) thì kim nó lên khoảng 10%, rồi giảm dần.
Các cụ bắt bệnh giúp cháu với, cháu chưa hiểu gì về vợ cháu mấy, mà nghe các bác tài khác bảo là chỉ nổ máy 1 tý là nhiệt ổn định ở mức 45~47%, nên cháu cứ lo em nó bị bệnh nan y gì đó (hoa hậu già mà các cụ)
Ơ... máy lạnh của em nó nằm dưới nắp capo mà cụ, nhưng đầu ra nó ở trong cabin .-Xe bác chắc có máy lạnh nằm trong nắp capo nên kim nó mới chỉ như vậy, bác mang đi xưởng xem nó nói ntn chứ em cả đời chả bao giờ thấy cái máy nào nó mát thế?
bác mới lấy hơn tháng, tức là thời tiết hơn tháng nay rất lạnh, xe em chạy quanh thành phố bét nhè, kim nhiệt không nhúc nhích kia kìa, thích mở két nước lúc nào cũng ok, không bị phì phụt gì cả, nhưng nguợc nại nếu đậu xe để máy chạy không tải chỉ 10p là kim nhúc nhíc ngay, 15 phút thì quạt chạy tẹo vài giây thì ngừng, nếu chạy đường dài mùa này thì em chạy bắc Ninh bắc giang mà qoạt làm mát két nước nó không thèm quay kia kìa, máy càng chạy càng êm như ru.Cháu vần em nó được hơn tháng rồi, thấy có hiện tượng này:
- Xe nổ tĩnh thì cỡ 11~13' kim đồng hồ báo nhiệt được 45% (gần giưa => quạt làm mát nó chạy độ 5~7 giậy thị tắt, kim nhiệt còn 30%. Cháu hỏi thì người ta bảo thế là bình thường, làm mát tôt!
- Dưng khi chạy trên đường, dù bật điều hòa hay không, thì kim nó chỉ chạm được mép dưới của vạch đồng hồ, chả bao giờ cao hơn được. Máy em nó mát thế hả các cụ?
- Khi dừng xe, tắt máy độ 1' (vẫn để chìa khóa điện) thì kim nó lên khoảng 10%, rồi giảm dần.
Các cụ bắt bệnh giúp cháu với, cháu chưa hiểu gì về vợ cháu mấy, mà nghe các bác tài khác bảo là chỉ nổ máy 1 tý là nhiệt ổn định ở mức 45~47%, nên cháu cứ lo em nó bị bệnh nan y gì đó (hoa hậu già mà các cụ)
Cảm ơn bác, xe em hiện tượng đúng như thế.bác mới lấy hơn tháng, tức là thời tiết hơn tháng nay rất lạnh, xe em chạy quanh thành phố bét nhè, kim nhiệt không nhúc nhích kia kìa, thích mở két nước lúc nào cũng ok, không bị phì phụt gì cả, nhưng nguợc nại nếu đậu xe để máy chạy không tải chỉ 10p là kim nhúc nhíc ngay, 15 phút thì quạt chạy tẹo vài giây thì ngừng, nếu chạy đường dài mùa này thì em chạy bắc Ninh bắc giang mà qoạt làm mát két nước nó không thèm quay kia kìa, máy càng chạy càng êm như ru.
mùa đông trời lạnh máy nó chỉ nhiệt như thế là bình thường. bác yên tâm mà chạy.
đương nhiên roài, bác chạy trời mùa đông này qoạt làm mát nó không quay đâu vì có đủ nhiệt cho cảm biết phát lệnh để qoạt chạy đâu, đang chạy thì có gió làm mát, kim nhiệt nó gần như = 0, nhưng nếu dừng lại thì lúc đó máy đang hoạt động --->máy nóng, nước nóng, kim chỉ nhiệt đương nhiên nhích tẹo roài, bác yên tâm, cái kim nhiệt đó chỉ hướng 9h " ngang ngang thăng bằng là ổn, nếu nhiệt cao, còn nếu kim nhiệt vống lên trên mức 50% thì bác cần kiểm tra hệ thống làm mát. cái dòng xe này lành như đất ấy mà, cò gì để mà hỏng đâu.Cảm ơn bác, xe em hiện tượng đúng như thế.
Bác thử giúp em thế này nữa: Bác chạy đến nơi, tắt máy, bật chìa khóa điện xem nó lên được bao nhiêu % giúp em (của em nó lên được <5%, trong khi em sờ két nước khoảng 65~70 độ, nắp máy 60~65 độ, hơi rát tay).
Làm mát tốt nhưng làm ấm có tốt ko ạ. Vì e thấy cụ ý bảo nhiệt lên rồi lại xuốngkhkdgs nói:- Xe nổ tĩnh thì cỡ 11~13' kim đồng hồ báo nhiệt bảo thế là bình thường, làm mát tôt!
Điều đó cho thấy van hằng nhiệt vẫn còn và còn hoạt động tốt đấy. xe của bác có làm sao đâu, bác cứ làm mọi chuyện phức tạp hơn thôi, yên tâm mà chạy.
đây ạ:Làm mát tốt nhưng làm ấm có tốt ko ạ. Vì e thấy cụ ý bảo nhiệt lên rồi lại xuống
Cảm ơn các cụ.- Xe nổ tĩnh thì cỡ 11~13' kim đồng hồ báo nhiệt bảo thế là bình thường, làm mát tôt!
Điều đó cho thấy van hằng nhiệt vẫn còn và còn hoạt động tốt đấy. xe của bác có làm sao đâu, bác cứ làm mọi chuyện phức tạp hơn thôi, yên tâm mà chạy.
Em cũng nghi nghi-Xe bác chắc có máy lạnh nằm trong nắp capo nên kim nó mới chỉ như vậy, bác mang đi xưởng xem nó nói ntn chứ em cả đời chả bao giờ thấy cái máy nào nó mát thế?