Xe em altis 1.8at 2009, mới thay lọc xăng mà tự nhiên đề khó nổ hẳn, mà nổ cái là vòng tua lên hẳn 2000!
Cái này hỏi cụ chủ thớt, chứ cụ réo em làm jChắc lại ham rẻ thay hàng phếch zồi phải k cụ ubi
Cụ vừa chém em bên kia đại loại là thế, nên em muốn cụ confirm lại đại khái thế thoai mờCái này hỏi cụ chủ thớt, chứ cụ réo em làm j
Bác này định dìm hàng chắc chắn là antiXe em altis 1.8at 2009, mới thay lọc xăng mà tự nhiên đề khó nổ hẳn, mà nổ cái là vòng tua lên hẳn 2000!
Em mua của cụ trên of nhà mình mà! Xe em dc 4,5v nên nghĩ tới việc thay lọc xăng, nhưng ra hãng bắt thay cả cụm 2,4tr chưa công thay nên e ra cụ Hằng Quảng ở Trần Khát Chân mua nguyên lọc xăng không hết 160k, cụ đấy cam kết hàng xịn mà! Bjo có lần phải đề 2 lần mới nổ! Hic, lại ra hãng thôi!Bác này định dìm hàng chắc chắn là anti
Có thể do lọc xăng chất lượng kém bác à, lọc xăng bị nghẹt còn đưa đến tình trạng hao xăng, xăng không đủ để cháy, nhưng khi đưa vào lại quá nhiều, không cháy hết mà bị thải ra ngoài. Cái này ảnh hưởng đến an toàn vận hành của xe bác ạ, chẳng may đi xa mà xe chết máy dọc đường, không khởi động được thì sẽ phải gọi cứu hộ kéo xe vào garage. Bác nên đến các đại lý chính hãng để thay thế được phụ tùng chính hãng bác nhé.Xe em altis 1.8at 2009, mới thay lọc xăng mà tự nhiên đề khó nổ hẳn, mà nổ cái là vòng tua lên hẳn 2000!
Cụ ơi, nhưng vào hang có bắt buộc phải thay cả cụm không ạ! vì em vào Toyota Thăng Long thì báo giá là phải thay cả cụm hết 2,4 tr chưa có công!Có thể do lọc xăng chất lượng kém bác à, lọc xăng bị nghẹt còn đưa đến tình trạng hao xăng, xăng không đủ để cháy, nhưng khi đưa vào lại quá nhiều, không cháy hết mà bị thải ra ngoài. Cái này ảnh hưởng đến an toàn vận hành của xe bác ạ, chẳng may đi xa mà xe chết máy dọc đường, không khởi động được thì sẽ phải gọi cứu hộ kéo xe vào garage. Bác nên đến các đại lý chính hãng để thay thế được phụ tùng chính hãng bác nhé.