Theo em bản chất nó khác nhau cái nguồn gốc: Anh Hải và Anh BổnBác sales GV commend giúp sao giá của GV 2016 là 869 củ, đắt quá nếu so với Mazda CX5 bây giờ giá cũng same same
Theo em bản chất nó khác nhau cái nguồn gốc: Anh Hải và Anh BổnBác sales GV commend giúp sao giá của GV 2016 là 869 củ, đắt quá nếu so với Mazda CX5 bây giờ giá cũng same same
Theo em bản chất nó khác nhau cái nguồn gốc: Anh Hải và Anh Bổn
Bác Hải chơi vố này sâu thật, là sales cũng chỉ hóng để được phục vụ các cụ các mợ thôiđúng là cx5 giảm giá làm nhiều hãng khốn khó chạy theo. Đến cả Honda từ xưa đến nay giảm tiền rất ít, chủ yếu là tính vào phụ kiện nay cũng giảm giá xe tới cả 100 triệu cho crv, rồi Nissan x-trail giảm 100 củ, santafe giảm 50 củ...
Đang có chương trinh giảm giá 70tr cho GV rồi cụ ơiCơ bản là giá đi về giá trị thật của nó, Chú GV mà cứ bảo thủ nào là Bổn và Hải thì vũ như cẩn thôi, các cụ sales GV cứ so sánh hai dòng xe để anh em bình luận xem thế nào?
Chương trình đâu sao không đăng lên đâyĐang có chương trinh giảm giá 70tr cho GV rồi cụ ơi
http://grand.suzukivitara.vn/?gclid=Cj0KEQjwzd3GBRDks7SYuNHi3JEBEiQAIm6EIz_EffXP2UlxoP6aL2dinA1zeT8anqZekTy9sgOhET8aAus88P8HAQChương trình đâu sao không đăng lên đây
thế là bác chưa đọc kỹ hdsd trước khi dùng ồi. Để chuyển được về N thì đầu tiên cụ ấn vào nút, vặn về vị trí vạch kẻ và giữ khoảng 5-8 giây rồi mới đưa về vị trí N. Khi vào được N rồi thì đèn N nổi sáng trên bảng đồng hồ. Khi có cụ có ga lên đến 6000v/p nó vẫn đứng yên nháCác cụ thông não cho em chế độ N, 4H 4H lock... của em này.
Hôm chạy thử vặn từ 4H về N mà xe nó vẫn chạy được, em ko hiểu ntn.
Aha.. tks cụ.thế là bác chưa đọc kỹ hdsd trước khi dùng ồi. Để chuyển được về N thì đầu tiên cụ ấn vào nút, vặn về vị trí vạch kẻ và giữ khoảng 5-8 giây rồi mới đưa về vị trí N. Khi vào được N rồi thì đèn N nổi sáng trên bảng đồng hồ. Khi có cụ có ga lên đến 6000v/p nó vẫn đứng yên nhá
xe này ko có dẫn động 2 bánh, lúc nào cũng chơi 4 bánh luôn. Đấy chính là giá trị nhất của nó đấy ạ, hệ dẫn động mà chỉ có ở xe cao cấp.Aha.. tks cụ.
Lúc lái cứ tưởng 4H là dẫn động 4 bánh, về N là 2 bánh trước. Lúc e lái ông ngồi sau khen êm hơn thật anh ạ... (!) vãi ôg ngồi sau.
E lái thử và ko chạy được hơn 100, chỉ tầm 60km/h đổ lại. E muốn hỏi xe 2 cầu chạy nhanh lên tầm hơn 120 có ổn ko cụ. E thích cái giản dị và chất của GV, nhưng chạy nhanh mà ko êm mượt e cũng ko thích cụ ạ.
Một số đánh giá ở nước ngoài nói GV 2.0 hơi yếu trên đường trường có đúng vậy không các cụ. Max speed các cụ đã chạy là bao nhiêuxe này ko có dẫn động 2 bánh, lúc nào cũng chơi 4 bánh luôn. Đấy chính là giá trị nhất của nó đấy ạ, hệ dẫn động mà chỉ có ở xe cao cấp.
4H là cho đi bình thường, 4Hlc là cho đi đường trơn ướt..., 4Llc là cho đi đường cực xấu (offroad), N là trong trường hợp cần kéo về gara
120km/h vòng tua tầm 3 ngàn, chạy cực đầm. Tuy nhiên nếu cụ thích êm ái thì nên chọn loại CUV khác, xe này mặc dù là CUV nhưng có hơi hướng SUV việt dã (vì có 2 cầu chậm 4LLc, cái này chỉ có ở SUV và bán tải 2 cầu, hầu như ko xe CUV nào có cái này)
Nhược điểm chính của xe là Su không đưa về bản 2.4 (168hp) như thị trường Indo, con này mà gắn cái máy 2.4 thì vô địch.
đã thử lên 140 rồi, chưa hết ga.Một số đánh giá ở nước ngoài nói GV 2.0 hơi yếu trên đường trường có đúng vậy không các cụ. Max speed các cụ đã chạy là bao nhiêu