- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 5,490
- Động cơ
- 355,820 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
Xe em đây khoe các cụ tý.......
Bộ tem dakar rally đẹp quá
Xe em đây khoe các cụ tý.......
Bộ tem dakar rally đẹp quá
Chuẩn bác, em cũng đã rất ngạc nhiên về tính năng này :vGV của cụ Mazda3301086 đẹp, cứng cáp quá
Hộp số GV có một điểm khá hay không phải tính năng khởi động ngang dốc cần nút bấm; khi đỗ xuôi dốc gắt, muốn lùi không cần phanh tay hoặc nhanh chân như nhiều xe mà cần số về R, bỏ chân phanh xe trôi chục phân, khực nhẹ rồi đứng im rất hay; còn đỗ ngược dốc cũng không bị tụt, mồi ga tí tẹo là xe lừ lừ vững chắc lên dốc
Đó là em hay đỗ dốc hầm xe chung cư ạ
Bác cho em hỏi ngu cái, "Trip" là gì ạ :vNgày hôm qua chạy đường dài em để ý để Trip và chân ga, GV chạy đường trường 1 bình xăng đầy chạy được khoảng 600 km, như vậy ăn tầm 8 lít/100km
Làm vậy có hại hộp số k ợ ?GV của cụ Mazda3301086 đẹp, cứng cáp quá
Hộp số GV có một điểm khá hay không phải tính năng khởi động ngang dốc cần nút bấm; khi đỗ xuôi dốc gắt, muốn lùi không cần phanh tay hoặc nhanh chân như nhiều xe mà cần số về R, bỏ chân phanh xe trôi chục phân, khực nhẹ rồi đứng im rất hay; còn đỗ ngược dốc cũng không bị tụt, mồi ga tí tẹo là xe lừ lừ vững chắc lên dốc
Đó là em hay đỗ dốc hầm xe chung cư ạ
Chuẩn bác, em cũng đã rất ngạc nhiên về tính năng này :v
Đo khoảng cách bác vừa lướt :-|Bác cho em hỏi ngu cái, "Trip" là gì ạ :v
Bác miêu tả lại giúp t.h "đỗ xuôi dốc gắt..."GV của cụ Mazda3301086 đẹp, cứng cáp quá
Hộp số GV có một điểm khá hay không phải tính năng khởi động ngang dốc cần nút bấm; khi đỗ xuôi dốc gắt, muốn lùi không cần phanh tay hoặc nhanh chân như nhiều xe mà cần số về R, bỏ chân phanh xe trôi chục phân, khực nhẹ rồi đứng im rất hay; còn đỗ ngược dốc cũng không bị tụt, mồi ga tí tẹo là xe lừ lừ vững chắc lên dốc
Đó là em hay đỗ dốc hầm xe chung cư ạ
Có lẽ là không cụ ạ, vì nó là tình huống vận hành bình thường.Làm vậy có hại hộp số k ợ ?
Em thao tác nhanh thì thế này: đạp phanh, cài số lùi, bỏ nhẹ chân phanh thì xe cảm giác trôi tẹo (chắc tầm 10cm) thì bị khựng giống như bánh răng số bắt đầu khớp với nhau, bỏ hoàn toàn chân ga xe đứng im. Một số lần khác không bị khựng thì kéo cần số về vị trí lùi (R) hơi nặng hơn bình thường.Bác miêu tả lại giúp t.h "đỗ xuôi dốc gắt..."
Em hiểu ntn, bác xem có đúng ko nhé.
Để về R, chắc chắn cần đạp phanh và cài số lùi (R), bỏ chân phanh nó trôi 10cm rồi đứng im lại (trong khi chân bỏ không), ko cần ga hoặc phanh. Sau đó có thể ga to để lùi ngược dốc.
[/QUOTE]Thế này ko khác gì xe bọc thép
Dự án bọc gầm sắt cho GV bắt đầu khởi công
Có chứ bác, đây mới là ướm thử lần 1 thôi. Em sẽ cập nhật dần dần ạ.Đúng là cậy xe mình súp tưởng gầm cao chủ quan phi ẩu, thực ra GV cũng chỉ 20cm, lốp non chắc được 17cm. Có cái ốp này yên tâm hơn, tuy nhiên em thấy hơi lăn tăn mấy con vít bắt với lại cụ không làm lỗ để thay dầu và lọc ạ?
Bác ẵm GV bao giờ thế ạ ?Có chứ bác, đây mới là ướm thử lần 1 thôi. Em sẽ cập nhật dần dần ạ.
Em làm cho ông anh mới mua GV bác ạBác ẵm GV bao giờ thế ạ ?
các bác ơi, như lịch hẹn anh em mầm non gv lý ra tuần vừa rồi, bị out nhưng em vẫn nhớ
nhưng, các bác thông cảm em bận lu bu cho dịp tết này quá
tuần này rảnh, em nhắn tin sms tới các bác anh em mình họp tí nhé
trân trọng
Dự án bọc gầm sắt cho GV bắt đầu khởi công