- Biển số
- OF-92592
- Ngày cấp bằng
- 22/4/11
- Số km
- 381
- Động cơ
- 406,943 Mã lực
Em thì thấy cái sướng nhất khi ngồi carens là:
1.Xe 7 chỗ (nói chung) đi khá an toàn khi đi tốc độ cao, trên quốc lộ (nói gở, nếu chẳng may có uịch nhau tý, thì thằng 7 chỗ luôn an toàn hơn 4 chỗ);
2.Không gian thoáng đãng, đủ rộng cho 1 gia đình 6 người, cá biệt 8 người đi tập thể (2 đôi ông bà già, 1 đôi nhà em và 2 F1). Em hay phải làm nhiệm vụ chính trị là chở cả nhà gồm 3 thế hệ đi gần xa đủ cả; Ngồi 4 chỗ rất thấp và bí hơn 7 chỗ nhiều.
3.Options không quá sang trọng nhưng cũng đủ dùng theo nhu cầu của em và gấu;
4.Xe AT nên rất nhàn khi vận hành. Em ko phải dân lái chuyên nghiệp, và ko muốn mất sức nhiều khi lái, nên chọn AT cho lành;
5.Đi làm việc, hoặc đi với anh em, bè bạn, chiến hữu cũng chả phải lăn tăn gì về hình thức, chất lượng, trông coi,...
6.Tiền không quá nhiều, nên cũng không sợ mất giá khi bán, vì mua dùng là chính, dăm năm nữa tính sau; Đồ đạc khá rẻ và sẵn có trên thị trường; chi phí vận hành bảo dưỡng thấp. Nếu sau này có đổi vợ 2, chắc em cũng sẽ chỉ tậu 7 chỗ.
Chính vì thế có thêm tý xăng cũng chả đáng gì với các tiện ích khác mà mình được hưởng. Mà xăng chỉ tốn hơn khi chạy trong phố thôi, còn đường trường em chạy cũng chỉ hết 9 - 9,5 lít/100 km full điều hòa. Giả sử có ăn xăng cao hơn xe khác thì phần chênh lệch tiền xăng tăng chắc cũng chỉ đến khoảng 3-4 tr/năm là nhiều. Còn chạy 4 chỗ cũng có cái hay ... dở ... Cái chính là phù hợp với mỗi người khác nhau mà thôi
1.Xe 7 chỗ (nói chung) đi khá an toàn khi đi tốc độ cao, trên quốc lộ (nói gở, nếu chẳng may có uịch nhau tý, thì thằng 7 chỗ luôn an toàn hơn 4 chỗ);
2.Không gian thoáng đãng, đủ rộng cho 1 gia đình 6 người, cá biệt 8 người đi tập thể (2 đôi ông bà già, 1 đôi nhà em và 2 F1). Em hay phải làm nhiệm vụ chính trị là chở cả nhà gồm 3 thế hệ đi gần xa đủ cả; Ngồi 4 chỗ rất thấp và bí hơn 7 chỗ nhiều.
3.Options không quá sang trọng nhưng cũng đủ dùng theo nhu cầu của em và gấu;
4.Xe AT nên rất nhàn khi vận hành. Em ko phải dân lái chuyên nghiệp, và ko muốn mất sức nhiều khi lái, nên chọn AT cho lành;
5.Đi làm việc, hoặc đi với anh em, bè bạn, chiến hữu cũng chả phải lăn tăn gì về hình thức, chất lượng, trông coi,...
6.Tiền không quá nhiều, nên cũng không sợ mất giá khi bán, vì mua dùng là chính, dăm năm nữa tính sau; Đồ đạc khá rẻ và sẵn có trên thị trường; chi phí vận hành bảo dưỡng thấp. Nếu sau này có đổi vợ 2, chắc em cũng sẽ chỉ tậu 7 chỗ.
Chính vì thế có thêm tý xăng cũng chả đáng gì với các tiện ích khác mà mình được hưởng. Mà xăng chỉ tốn hơn khi chạy trong phố thôi, còn đường trường em chạy cũng chỉ hết 9 - 9,5 lít/100 km full điều hòa. Giả sử có ăn xăng cao hơn xe khác thì phần chênh lệch tiền xăng tăng chắc cũng chỉ đến khoảng 3-4 tr/năm là nhiều. Còn chạy 4 chỗ cũng có cái hay ... dở ... Cái chính là phù hợp với mỗi người khác nhau mà thôi