Nay em bị bắn phát từ Mai Sơn - Đông Sơn (Thanh Hoá). Các cụ đi chú ý tốc độ khu vực này.
Cụ bị bắn bao nhiêu thế ạNay em bị bắn phát từ Mai Sơn - Đông Sơn (Thanh Hoá). Các cụ đi chú ý tốc độ khu vực này.
Nhà cháu bị bắn 94/80. Họ cho xem video gửi qua điện thoại cụ nhé. Video tốc độ lên 94 rồi xuống dần. E nghĩ do e tăng tốc vượt xe để nhường cụ xe ưu tiên có đèn hiệu. Đen bị bắn đúng phát đấyCụ bị bắn bao nhiêu thế ạ
Đoạn mai sơn mới qua cao bồ nên dễ bị bắn cụ nhỉ
Ngồi nấp cột bê tông cầu vượt ngang cao tốc bắnNay em bị bắn phát từ Mai Sơn - Đông Sơn (Thanh Hoá). Các cụ đi chú ý tốc độ khu vực này.
Cụ cứ đi 85 km trở lại. Giờ khó lường cụ àChiều ra từ Diễn Châu - Thanh Hoá có bắn ko các cụ nhỉ?
hôm rồi đi cao tốc thấy con xe KIA carnival nháy đèn loạn xạ phía sau. Xe em đang chạy max tốc độ quy định là 80km, định không nhường nhưng nghĩ khả năng người ta có việc gấp nên lách qua cho vượt. Nó vượt lên mới thấy biển 30 + dính băng dính che biển số. Đúng là vô học thực sựHe he cụ nóng quá. Nhanh nhưng ko ẩu, đôi khi đg thoáng quá còn thấy xe/vật cản là gỉam tốc ngay ko lách. Tầm kiểm soát phanh 100-200m ko bóng ng là ok.
Khác hẳn vs đội xe khách bố láo giữ nguyên tốc rồi lượn. 99% e toàn đi tà tà thôi nhưng cũng có lần chiều 30 tết phi về HN vít đến 120km/h. Dĩ nhiên sai luật nhưng đảm bảo an toàn.
Vâng cụ, e nghĩ cứ đi chuẩn cho an toàn, phòng là phòng những thứ ngoài dự kiến no xảy ra như nổ lốp.. ấy. Lúc xảy ra sự cố ko phải nói hai từ "giá như"...hôm rồi đi cao tốc thấy con xe KIA carnival nháy đèn loạn xạ phía sau. Xe em đang chạy max tốc độ quy định là 80km, định không nhường nhưng nghĩ khả năng người ta có việc gấp nên lách qua cho vượt. Nó vượt lên mới thấy biển 30 + dính băng dính che biển số. Đúng là vô học thực sự
Tôi đi du lịch nhiều, chạy cũng điềm đạm thôi. Hạn chế tối đa vi phạm nhưng nhiều khi ko thể chịu đựng dc thì fai bằng kinh nghiệm mà thoát thôi.Đọc post này mới hiểu tại sao ra đường gặp nhiều thể loại chạy xe bố đời thật.
Gặp tại nạn lại than đen đủi, nghề nó bạc hay sinh nghề tử nghiệp
như cụ thì cũng có thể hiểu được. Trong một số trường hợp phải lựa chọn.Tôi đi du lịch nhiều, chạy cũng điềm đạm thôi. Hạn chế tối đa vi phạm nhưng nhiều khi ko thể chịu đựng dc thì fai bằng kinh nghiệm mà thoát thôi.
Nhiều cụ ít chạy đường dài phê bình cũng đúng thôi nhưng thử chạy đoạn Cam Lộ - Huế thì mới nói hay dc. Vừa vào Cam Lộ khoảng 5-7km là có xx bắn.
Cứ tưởng tượng sắp tết, đường chưa thu phí nên hàng đoàn cả trăm xe tải, container rùa bò 15-20km/h bởi vì nó chở quá tải ko thể chạy dc nhanh hơn khi lên dốc. Mà đoạn này nhiều dốc, dốc rất dài. Lên dốc nó rùa bò đã đành, tới đỉnh dốc lúc đi xuống họ phi nhanh đạt max tốc cho phép rất nhanh, mình ít có cơ hội vượt đúng luật dc. Chưa kể đám xe khách chạy thì kinh hoàng, chúng tạt ra, vỉa vào...vượt ko thành công nó ép mình phanh khựng lại, các loại đèn led chiếu thẳng mắt nhau..... Lúc đó có phải đạp đến 150 mà thoát cho nhanh thì tôi cũng đành.
Khi bị kẹp ở giữa mớ hỗn độn đó, nhìn lại gương hậu cùng mông xe trước cảm giác mình sắp thành sandwich bất kể lúc nào, chúng nháy đèn pha, bóp còi hơi phọp phọp khủng bố tinh thần vì coi thường đám xe gia đình ko chuyên.
Kéo dài căng thẳng đó khoảng vài tiếng thì lúc đó mới nói hay dc.