Tình hình là thi thoảng e cũng hay phượt mấy nơi xung quanh Hà Nội cuối tuần xả stress. Ra cao tốc với quốc lộ thì xe xin vượt là đương nhiên rồi, nhưng cho vượt hay không còn là việc của xe trước.
Em thì cứ thấy ai có thái độ nhã nhặn, ví dụ như xin vượt từ xa, không nháy đèn liên tục, không bóp còi inh ỏi, khoảng cách 30m trở lên thì em sẽ ra tín hiệu cho vượt trái hoặc phải. Còn con mụ nào cứ dí váo đuôi xe rồi nháy đèn loạn xạ , thi thoảng còn không xi nhan trái hoặc phải để xin vượt, xong bóp còi inh ỏi là coi như xác định với em, không bao giờ em cho vượt.
Đợt vừa rồi đi cao tốc Hà Nội - Lào Cai chắc các cụ cũng biết tốc độ min- max là 60 -100 km/h. Rõ ràng em đã đi max 100 rồi mà vẫn có thằng xin vượt, mà lại còn cái kiểu chui vào cùng làn cách đuôi xe mình có 3-4m rồi mới bắt đầu xin vượt. Lúc đấy em chỉ biết thở dài với cái cách xin vượt với cả tốc độ tối đa của các mụ . Nhưng gặp em thì hơi đen, vì cùng lắm thì em cho vượt phải chứ còn lâu em mới nhường làn
Em thì cứ thấy ai có thái độ nhã nhặn, ví dụ như xin vượt từ xa, không nháy đèn liên tục, không bóp còi inh ỏi, khoảng cách 30m trở lên thì em sẽ ra tín hiệu cho vượt trái hoặc phải. Còn con mụ nào cứ dí váo đuôi xe rồi nháy đèn loạn xạ , thi thoảng còn không xi nhan trái hoặc phải để xin vượt, xong bóp còi inh ỏi là coi như xác định với em, không bao giờ em cho vượt.
Đợt vừa rồi đi cao tốc Hà Nội - Lào Cai chắc các cụ cũng biết tốc độ min- max là 60 -100 km/h. Rõ ràng em đã đi max 100 rồi mà vẫn có thằng xin vượt, mà lại còn cái kiểu chui vào cùng làn cách đuôi xe mình có 3-4m rồi mới bắt đầu xin vượt. Lúc đấy em chỉ biết thở dài với cái cách xin vượt với cả tốc độ tối đa của các mụ . Nhưng gặp em thì hơi đen, vì cùng lắm thì em cho vượt phải chứ còn lâu em mới nhường làn