- Biển số
- OF-405456
- Ngày cấp bằng
- 18/2/16
- Số km
- 829
- Động cơ
- 235,090 Mã lực
- Tuổi
- 43
E tìm căng mắt ra chẳng thấy gì...chắc Cụ lái non rùi e dự vậy
Đặc sản bon chen của VNKo biết do em lái kém hay các cụ đi ẩu chứ em nhìn thế này giật mình lắm.
Em thấy nhiều cụ bảo chẳng hiểu ý em nói gì nên em xin trình bày luôn.
Clip 1: Hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống Time City, giờ cao điểm xe ô tô xếp 2 hàng dài từ dưới chân cầu tới Time luôn, ô tô toàn đi vào Time nên đường phía trước mới trống vậy, có thể là em cắt clip ngắn quá nên các cụ không hình dung được tình huống. Em đi sau cụ Toy kia, thấy cụ xi nhan nên cũng dịch phải dần. Đùng phát thấy ông CX5 ngay trước mặt. Em thì xin nhận luôn là tại các điểm giao cắt em đi khá chậm, có thể theo nhiều cụ là em đi rất chậm, vì theo em thì những chỗ giao cắt dễ xảy ra tình huống bất ngờ lắm nên cứ từ tốn cho an toàn, ra đường to vít thoải mái sau.
Clip 2:Em đi sau cụ M3 từ đoạn chân cầu Vĩnh Tuy hướng về phía cầu chui, đèn xanh còn vài giây cụ M3 định vượt đèn nhưng ko dứt khoát nên dừng quá vạch, lúc sau lùi lại làm em giật cả mình Morning thì tạt từ trái qua chả tín hiệu gì, định vượt theo cụ m3 nhưng cụ m3 dừng lại nên tạt đầu xe khách lượn luôn.
2 tình huống này tuy ko nguy hiểm nhưng em nghĩ là đi ẩu, từ những cái ẩu như vậy mới dễ dẫn tới va chạm không đáng có ạ.
Đường đông hoặc tại giao cắt thì công nhận em đi chậm thật, nắn nót kiểu an toàn tuyệt đối. Còn đường thoáng thì em toàn bị phát bệnh hay chửi thôi ạ , chửi hết thằng này đi chậm mà ko sang làn phải, 2 thằng kia đi cùng tốc mà ko chịu đi cùng 1 làn, chửi khắp cả đường...trừ mấy cụ phóng quá tốc độCơ bản cụ đi chậm thì sẽ luôn thấy thế thôi!
Hôm T7 về trường Nông Nghiệp em cũng gấu và nhận hậu quả rồi cụ ạ. Xe tắc dài hàng km, các xe nối đuôi nhau bò từng cm một. 1 cụ morning đỏ muốn tạt vào dòng xe bên em, chả xi nhan xin xỏ gì mà cứ muốn đè em thôi. Em quyết không cho nên cứ còi và tiến lên. Sau 3,4 lần nhích thì em đành dừng lại nhường nhưng cụ ý không nhìn gương hay cay cú thế nào mà bẻ lái quá tay và vuốt đỏ hết má vợ 2 emCụ rút kinh nghiệm lần sau đi thật gấu vào, họ nhìn thấy khắc tránh. Cụ đi rón rén hò đè cụ là đúng rồi, Xh giờ thế mà
Lái xe giỏi là lái xe an toàn cụ à, em cũng tuân thủ thôi, cứ qua ngã 3 ngã tư thì toàn đi chậm lại và luôn đặt chân ở chân phanh. Em không có tính bon chen nên cứ tằng tằng mà đi, đi đúng luậtHôm T7 về trường Nông Nghiệp em cũng gấu và nhận hậu quả rồi cụ ạ. Xe tắc dài hàng km, các xe nối đuôi nhau bò từng cm một. 1 cụ morning đỏ muốn tạt vào dòng xe bên em, chả xi nhan xin xỏ gì mà cứ muốn đè em thôi. Em quyết không cho nên cứ còi và tiến lên. Sau 3,4 lần nhích thì em đành dừng lại nhường nhưng cụ ý không nhìn gương hay cay cú thế nào mà bẻ lái quá tay và vuốt đỏ hết má vợ 2 em
Em cũng giống cụ, đường vắng có thể em quá tốc độ nhưng giao cắt thì lúc nào em cũng cẩn thận nắn nótLái xe giỏi là lái xe an toàn cụ à, em cũng tuân thủ thôi, cứ qua ngã 3 ngã tư thì toàn đi chậm lại và luôn đặt chân ở chân phanh. Em không có tính bon chen nên cứ tằng tằng mà đi, đi đúng luật
Em cũng như cụ! Nhưng HN mình hay bị đè đầu cưỡi cổ lắm. Hôm nào phía trước có xxx. Nó định đè cụ cứ rướn lên chút, nó chột là nằm giữa 2 làn. Thế là có film hay để xem cụ ạ.Đường đông hoặc tại giao cắt thì công nhận em đi chậm thật, nắn nót kiểu an toàn tuyệt đối. Còn đường thoáng thì em toàn bị phát bệnh hay chửi thôi ạ , chửi hết thằng này đi chậm mà ko sang làn phải, 2 thằng kia đi cùng tốc mà ko chịu đi cùng 1 làn, chửi khắp cả đường...trừ mấy cụ phóng quá tốc độ
Em thì nghĩ không phải là cụ cẩn thận mà cụ lái quá non và không dứt khoát. Đường HN mà cụ đi như thế kia thì người ta tạt té là chuyện bình thường rồiKo biết do em lái kém hay các cụ đi ẩu chứ em nhìn thế này giật mình lắm.
Em thấy nhiều cụ bảo chẳng hiểu ý em nói gì nên em xin trình bày luôn.
Clip 1: Hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống Time City, giờ cao điểm xe ô tô xếp 2 hàng dài từ dưới chân cầu tới Time luôn, ô tô toàn đi vào Time nên đường phía trước mới trống vậy, có thể là em cắt clip ngắn quá nên các cụ không hình dung được tình huống. Em đi sau cụ Toy kia, thấy cụ xi nhan nên cũng dịch phải dần. Đùng phát thấy ông CX5 ngay trước mặt. Em thì xin nhận luôn là tại các điểm giao cắt em đi khá chậm, có thể theo nhiều cụ là em đi rất chậm, vì theo em thì những chỗ giao cắt dễ xảy ra tình huống bất ngờ lắm nên cứ từ tốn cho an toàn, ra đường to vít thoải mái sau.
Clip 2:Em đi sau cụ M3 từ đoạn chân cầu Vĩnh Tuy hướng về phía cầu chui, đèn xanh còn vài giây cụ M3 định vượt đèn nhưng ko dứt khoát nên dừng quá vạch, lúc sau lùi lại làm em giật cả mình Morning thì tạt từ trái qua chả tín hiệu gì, định vượt theo cụ m3 nhưng cụ m3 dừng lại nên tạt đầu xe khách lượn luôn.
2 tình huống này tuy ko nguy hiểm nhưng em nghĩ là đi ẩu, từ những cái ẩu như vậy mới dễ dẫn tới va chạm không đáng có ạ.
Em thì đi max tốc độ thôi ko vượt bao giờ. Còn đường vắng thì càng phải chú ý trừ cao tốc thôiEm cũng giống cụ, đường vắng có thể em quá tốc độ nhưng giao cắt thì lúc nào em cũng cẩn thận nắn nót
E xin ghi nhận. Công nhận đoạn giao cắt em đi lò dò hơn các cụ nhiềuEm thì nghĩ không phải là cụ cẩn thận mà cụ lái quá non và không dứt khoát. Đường HN mà cụ đi như thế kia thì người ta tạt té là chuyện bình thường rồi
Em thấy cụ bình luận là thấu tình đạt lý nhất. Không ai cấm đi chậm nhưng đi chậm cụ sang bên phải nếu có thể để thằng đằng sau đỡ mất công vượt phải. hi.....Video 1: Thằng CX5 đi vậy là láo rồi. Nếu có xxx chắc chắn sẽ bị lỗi vượt tại giao lộ. Lỗi này nặng đấy. Chưa kể lỗi thì việc định rẽ trái mà đi sang làn phải cũng đã là vô ý thức rồi. Có thể hắn đang vội.
Video 2: Thằng KM mới là bố láo, chuyển làn, đè đầu, không xinhan, vượt đèn đỏ. Loại ấy gây hại cho XH. Cụ M3 thì quá đà nên lùi lại chút cho đẹp, vẫn trong tầm kiểm soát.
Nói chung cụ đi cũng có vẻ hơi chậm, đó không phải là lỗi của cụ nếu đường ko hạn chế tốc độ tối thiểu. Nhưng đi chậm thì mình nên đi sang bên phải nếu có thể cụ ạ.
PS: Em xin lỗi các cụ vì em phải gọi 2 đối tượng trong 2 clips là "thằng".
Cụ chủ đi cẩn thận quá chứ e thấy chẳng có gì giật mình cả.Ko biết do em lái kém hay các cụ đi ẩu chứ em nhìn thế này giật mình lắm.
Em thấy nhiều cụ bảo chẳng hiểu ý em nói gì nên em xin trình bày luôn.
Clip 1: Hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống Time City, giờ cao điểm xe ô tô xếp 2 hàng dài từ dưới chân cầu tới Time luôn, ô tô toàn đi vào Time nên đường phía trước mới trống vậy, có thể là em cắt clip ngắn quá nên các cụ không hình dung được tình huống. Em đi sau cụ Toy kia, thấy cụ xi nhan nên cũng dịch phải dần. Đùng phát thấy ông CX5 ngay trước mặt. Em thì xin nhận luôn là tại các điểm giao cắt em đi khá chậm, có thể theo nhiều cụ là em đi rất chậm, vì theo em thì những chỗ giao cắt dễ xảy ra tình huống bất ngờ lắm nên cứ từ tốn cho an toàn, ra đường to vít thoải mái sau.
Clip 2:Em đi sau cụ M3 từ đoạn chân cầu Vĩnh Tuy hướng về phía cầu chui, đèn xanh còn vài giây cụ M3 định vượt đèn nhưng ko dứt khoát nên dừng quá vạch, lúc sau lùi lại làm em giật cả mình Morning thì tạt từ trái qua chả tín hiệu gì, định vượt theo cụ m3 nhưng cụ m3 dừng lại nên tạt đầu xe khách lượn luôn.
2 tình huống này tuy ko nguy hiểm nhưng em nghĩ là đi ẩu, từ những cái ẩu như vậy mới dễ dẫn tới va chạm không đáng có ạ.