- Biển số
- OF-386653
- Ngày cấp bằng
- 12/10/15
- Số km
- 1,169
- Động cơ
- 248,706 Mã lực
- Tuổi
- 37
Ko biết do em lái kém hay các cụ đi ẩu chứ em nhìn thế này giật mình lắm.
Em thấy nhiều cụ bảo chẳng hiểu ý em nói gì nên em xin trình bày luôn.
Clip 1: Hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống Time City, giờ cao điểm xe ô tô xếp 2 hàng dài từ dưới chân cầu tới Time luôn, ô tô toàn đi vào Time nên đường phía trước mới trống vậy, có thể là em cắt clip ngắn quá nên các cụ không hình dung được tình huống. Em đi sau cụ Toy kia, thấy cụ xi nhan nên cũng dịch phải dần. Đùng phát thấy ông CX5 ngay trước mặt. Em thì xin nhận luôn là tại các điểm giao cắt em đi khá chậm, có thể theo nhiều cụ là em đi rất chậm, vì theo em thì những chỗ giao cắt dễ xảy ra tình huống bất ngờ lắm nên cứ từ tốn cho an toàn, ra đường to vít thoải mái sau.
Clip 2:Em đi sau cụ M3 từ đoạn chân cầu Vĩnh Tuy hướng về phía cầu chui, đèn xanh còn vài giây cụ M3 định vượt đèn nhưng ko dứt khoát nên dừng quá vạch, lúc sau lùi lại làm em giật cả mình Morning thì tạt từ trái qua chả tín hiệu gì, định vượt theo cụ m3 nhưng cụ m3 dừng lại nên tạt đầu xe khách lượn luôn.
2 tình huống này tuy ko nguy hiểm nhưng em nghĩ là đi ẩu, từ những cái ẩu như vậy mới dễ dẫn tới va chạm không đáng có ạ.
Em thấy nhiều cụ bảo chẳng hiểu ý em nói gì nên em xin trình bày luôn.
Clip 1: Hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống Time City, giờ cao điểm xe ô tô xếp 2 hàng dài từ dưới chân cầu tới Time luôn, ô tô toàn đi vào Time nên đường phía trước mới trống vậy, có thể là em cắt clip ngắn quá nên các cụ không hình dung được tình huống. Em đi sau cụ Toy kia, thấy cụ xi nhan nên cũng dịch phải dần. Đùng phát thấy ông CX5 ngay trước mặt. Em thì xin nhận luôn là tại các điểm giao cắt em đi khá chậm, có thể theo nhiều cụ là em đi rất chậm, vì theo em thì những chỗ giao cắt dễ xảy ra tình huống bất ngờ lắm nên cứ từ tốn cho an toàn, ra đường to vít thoải mái sau.
Clip 2:Em đi sau cụ M3 từ đoạn chân cầu Vĩnh Tuy hướng về phía cầu chui, đèn xanh còn vài giây cụ M3 định vượt đèn nhưng ko dứt khoát nên dừng quá vạch, lúc sau lùi lại làm em giật cả mình Morning thì tạt từ trái qua chả tín hiệu gì, định vượt theo cụ m3 nhưng cụ m3 dừng lại nên tạt đầu xe khách lượn luôn.
2 tình huống này tuy ko nguy hiểm nhưng em nghĩ là đi ẩu, từ những cái ẩu như vậy mới dễ dẫn tới va chạm không đáng có ạ.
Chỉnh sửa cuối: