Em xin kể để các cụ lưu ý: từ 15/7-17/7 em có nghỉ tại một khách sạn ở Sầm Sơn- phòng em đặt trên Agoda- 5 phòng. Theo chính sách đặt phòng của Agoda thì em được trả lại bằng tiền mặt là 56,74USD ( tất nhiên là tiền này sẽ về sau khi trả phòng và có xác nhận của khách sạn- em cũng được hoàn tiền kiểu này mấy lần rồi- tuy có hơi lâu toàn tầm từ 60-120ngày). Hôm nay em có một khoản trả lại cho lần nghỉ lâu lâu trước đó em mới vào điền thông tin và tiện em kiểm tra tình trạng của các đơn đặt phòng của em-em còn mấy chuyến nghỉ nữa sắp tới- thì thấy đơn nghỉ ở Sầm Sơn vừa rồi lại bị cho vào mục đã huỷ phòng và số tiền 56,74USD kia cũng bị về 0. Em có gọi lên Agoda thì được báo khách sạn nơi em ở nhấn vào mục khách không đến trong đơn đặt phòng của em, như vậy em sẽ không được hưởng số tiền này. Agoda báo sẽ liên lạc với khách sạn, rồi thông tin lại em. Em có liên lạc với khách sạn thì họ báo là ấn nhầm, và họ sẽ liên lạc với bên quản lý phòng để sửa lại. Vừa rồi khách sạn có liên lạc lại bảo là họ không tự sửa được, khi Agoda liên lạc họ mới sửa được-em sẽ chờ thông tin này rồi cập nhật sau. Em viết lên đây để các cụ/mợ lưu ý, vì mình mà quên bẵng đi thì sau một thời gian sẽ không còn hiệu lực, lúc đó có nhớ ra thì cũng không giải quyết được. Em viết chỉ nhằm để các cụ/mợ lưu ý, kể cả khi số tiền trên không về thì em cũng không nêu tên khách sạn để mang ý bóc phốt đâu ạ.