Em thích ngoại thất cùng máy ecoboost quá, có mỗi cái ghét là hôm nọ ngồi thử thì chỏm tóc gần chạm nóc (Em 1.78m). Mấy bác khoảng 1.75 trở xuống em nghĩ ngồi sẽ thoải mái hơn.
Dạo này bên cụ có bận lắm không để em qua nhờ cụ tút tát lại cái cản trước cái. Hôm nọ bị xe máy tạt đầu bay mất 1 mảng sơn và hơi sệ cản.Nhà em Focus 2012 vẫn như một chàng thanh niên hừng hực khí thế. Vọt lẹ, cảm giác lái chân thật, võng vỉa ngọt ngào. Tuy không được êm như Altis (ồn hơn khi chạy đường có sỏi) nhưng do vậy mà có gì dưới gầm xe, dưới lốp xe, xung quanh xe... lái xe đều cảm nhận được hết.
Nói chung Ford bây giờ để ý hơn đến hình thức và option rồi, khác ngay (Ecosport chẳng hạn, giờ thành trào lưu rồi)
Vãi cụ, nói nặng nề thế, xe đi phố cần gì cái đấy. Cắt mỗi cái đấy mà cụ nói sợ quá.Phiên bản ecoboost ở Việt Nam lại bị giảm bớt tính năng cảnh báo chệch làn đường cả nhà ạ! Tính năng an toàn cơ bản! Phần cứng về cảm biến đã có. Vậy mà không hiểu nổi tư duy của ông Ford Vietnam kiểu gì lại đi lập trình bỏ mất. Sự an toàn với người ngồi trong xe ở ta vẫn còn bị xem nhẹ quá! Nhìn Ranger nhập nguyên chiếc thôi mà thấy dân mình thân phận bọt bèo so với nông dân Thái Lan rồi
Mình so sánh trực tiếp với focus ecoboost mà Ford đang cam kết Oneford.Vãi cụ, nói nặng nề thế, xe đi phố cần gì cái đấy. Cắt mỗi cái đấy mà cụ nói sợ quá.
Cụ xem Toy xe chỉ có 2 túi khí có ai kêu đâu mà toàn thờ thành thánh cả?
Ford là nhiều tính năng an toàn nhất ở Việt Nam rồi, sánh ngang với Bim, Merc luôn.
HÌnh như cụ đang dìm hàng ak. Cụ làm cho hãng nào vậy? E thấy phát biểu của cụ toàn ko thiện chí. Từ lái thử cho tới tính năng. Cụ tìm xem trong cùng phân khúc có em nào hơn dc focus về tính năng và an toàn ko?Phiên bản ecoboost ở Việt Nam lại bị giảm bớt tính năng cảnh báo chệch làn đường cả nhà ạ! Tính năng an toàn cơ bản! Phần cứng về cảm biến đã có. Vậy mà không hiểu nổi tư duy của ông Ford Vietnam kiểu gì lại đi lập trình bỏ mất. Sự an toàn với người ngồi trong xe ở ta vẫn còn bị xem nhẹ quá! Nhìn Ranger nhập nguyên chiếc thôi mà thấy dân mình thân phận bọt bèo so với nông dân Thái Lan rồi
Chuẩn rồi cụ ơi. Em thích nhất gạt mưa tự động, đèn tự động, tự động tắp lề(xe em 2014 chưa có đỗ chuồng), đi phố tiện lắm, cả năm chả phải sờ đèn với gạt mưa cứ lên là đạp ga đi thôi. Đi phố thì chỗ nào dễ em đỗ, chỗ nào khó em cho xe em đỗ...các cụ trông xe toàn ra xi nhan nhưng nhìn thấy em bỏ tay khỏi vô lăng xe nó tự lũi đều lè lưỡi bảo, xe bác xịn thế . Công nhận nó đỗ chuẩn, em không tắp lề được như nó.Với SP Oneford, tại các thị trường, giống nhau đến 85% cụ ơi. Những tính năng mà Người Việt ít sử dụng sẽ cắt bớt đi, những tính năng đặc trưng thì giữ đủ. Đi trong phố cụ On chế độ cảnh báo lệch làn có mà nó báo với ghì vô lăng cụ, đi còn nguy hiểm hơn ấy
LÙi chuồng em thấy rất tiện cụ ak. E dc thử e mới rồi. Lùi song song và vuông góc. Rất chuẩn mà lại đẹp mắtFordvn nên cắt mấy option ít hữu dụng như cảnh báo làn đường, lùi chuồng, điểm mù và giảm về 800tr mới hy vọng khả quan về doanh thu, hãy nhìn sang TH làm với Mazda 3.
Fordvn nên cắt mấy option ít hữu dụng như cảnh báo làn đường, lùi chuồng, điểm mù và giảm về 800tr mới hy vọng khả quan về doanh thu, hãy nhìn sang TH làm với Mazda 3.
Dạ cuối năm nên bọn em cũng có đông hơn trước tí ti . Nhưng xe cụ đã có trong hệ thống rồi nên cứ đến là làm thôi ạ. Cụ yên tâm cản trước bọn em vắt lên khít rịt choDạo này bên cụ có bận lắm không để em qua nhờ cụ tút tát lại cái cản trước cái. Hôm nọ bị xe máy tạt đầu bay mất 1 mảng sơn và hơi sệ cản.
Cụ có nhiều bài hay trong kinh nghiệm focus nhưng bài này e rất không đồng ý với cụVậy thì cụ chọn luôn Toy cho xong chứ không phải tham khảo nữa đâu. Mazda với Ford trước là anh em song sinh, một thời dùng chung khung gầm máy móc nên chắc cũng lởm như nhau cả thôi.
Em thì chả chê gì chất lượng xe Toy cả, em chỉ thấy nó được thể làm giá lừa dân Việt thôi và em cũng đồng ý với cụ là người tiêu dùng mình quá kém, xe về VN option nó cắt hết rồi bán với giá trên trời nhưng vẫn lao đầu vào mua để đến mức được phong "thánh". Nhưng cũng nhờ vậy mà em và các cụ khác được dùng xe hịn giá rẻ.
Về M3 thì em nghĩ do Maz thiết kế cảm biến báo lỗi động cơ quá nhạy, ở bển nhiên liệu ngon thì không sao, về VN thì chất lượng xăng pha phách tùm lum nên nó dễ báo lỗi, thà như ai đó làm cái gì cũng kém nhạy chút lại hay, ví dụ như bị tai nạn bung bét đầu nhưng cái túi khí chả bung, hỏi hãng thì nó bảo phải đâm đúng kiểu, đủ lực nó mới bung, tiết kiệm cho khách hàng bao nhiêu
Mà em là rất quan ngại các nick mới lên vờ hỏi han tham khảo rồi được thể dìm hàng xe các hãng khác lắm đới.
Ko phải lạc quan mà là ảo tưởng sức mạnh cụ ợFord dựa vào doanh số của Ranger nên dạo này có vẻ lạc quan thái quá, định giá xe theo anh Toy/Hon làm anh em thất vọng quá. Đỉnh Everest ra biển 1.4 tỏi thì chắc bán cho ngọc hoàng quá!
Ra biển 950 là đã down giá xuống nhiều chục củ rồi đó bác. Giá chát mà máy móc, cửa nẻo lại lỏng lẻo rung bần bật nữa chứ. Tính năng thì cái còn, cái mất so với "another" 1.5 Ford focus ecoboost ở nước láng giềng. Coi bộ không những chát mà còn đắng nữa...bác khổ chủ mê focus 2015 bản ecoboost lắm, chấp nhận bán focus 2012 đi xe đạp gần nửa năm để chờ hốt em này tuy nhiên đến lúc sờ tận tay thì bị bỏng do giá chát quá. Ra biển tầm 950 chai thì thêm 50 chai nữa làm em ma6 2.0 có vẻ hợp lý hơn.