Tính nhà mạng to hay nhỏ thì tính bằng số thuê bao, chứ tính mạnh hay yếu thì số thuê bao nhiêu khê lắm cụ ợ. Ví dụ mai Viêttel tung ra gói miễn phí nội mạng, vậy là ng tiêu dùng đổ xô đi mua sim viettel dùng miễn phí, xong họ lại chuyển về mạng cũ, y sì VN. Bên đó Viettel cơ sở hạ tầng vẫn phải đi thuê, và còn nhiều bất cập, nên e nghĩ sau khi trừ hết chi phí, etc.. thì ko còn đc bao nhiêu. Hơn nữa chính sách dùng ng của Viettel bên đó ko dài hạn, bạn bè e đi về, lương thì ko chê đc, nhưng ai cũng xác định làm vài năm có khoản to rồi nhảy. Các a sếp tâm lí vậy, thì còn nhân viên ? Vậy làm sao để xây dựng hệ thống dài hạn đc.