- Biển số
- OF-780223
- Ngày cấp bằng
- 11/6/21
- Số km
- 10,223
- Động cơ
- 707,690 Mã lực
Bọn này dốt nhỉ? Hàn cmn cái cột điện vào lan can sắt của cầu và bắt vít xuống dưới thì đã chết ai?
Thiết kế lại cột thôi cụ, chân cột phải thiết kế lại, cơ bản là tài chính thôi.Phần đường bên dưới hạn chế lắm cụ ạ.
E đi qua đây suốt e rõ mà. Thế nên trồng cây là không khả thi.
Cắt thì phải cắt gọn. Đảm bảo an toàn, và thẩm mỹ.
Nhưng trồng cột vào đâu...
Thì có mỗi thằng thầu thi công nó làm chắc nó biết, ý kiến thì gặp ngay thằng tvgs phang cho câu "cứ đúng thiết kế mà làm"Thiết kế trên giấy mà ko thực tế nó khổ thế đấy ah, mà sao cđt với tvgs vẫn duyệt đc nó nhỉ?
Cụ còm chuẩn này, đây cũng được coi là dạng thiết kế điển hình ụ cột đèn chiếu sáng trên Cầu của ngành thiết kế công trình giao thông nước mình. Nếu như nó là cây cầu vượt sông thì sẽ không bị tình huống như này, có điều đây ở trong thành phố, đường dân sinh dọc cầu vẫn cần lưu thông bình thường thì cái ụ đó lại thành vấn đề. Lỗi này đúng là do thiết kế chủ quan, ko để ý để tìm giải pháp phù hợp thực tế vị trí xây dựng cầu mà copy paste từ cái điển hình chung sang. Tuy nhiên thường các thiết kế ụ cột đèn cũng ko đến mức quá to như trong ảnh, hay do ảnh chụp gần nên e nhìn ra vậy.Cái này là thiết kế đặc trưng của ngành cầu rùi. Ông tk cứ thế copy thôi.
Khụ.
Mỗi tội làm cầu vượt chứ ko phải giữa sông.
Trước bọn em làm cũng đến nhục với cái cục này. Khối lượng chẳng có mấy. Mà khó làm, giá nhân công cao, lại còn đòi thẩm mỹ nữa, bề mặt bê tông phải bóng mịn... Lỗ to.
Thế chống sét kiểu gì hả cụBọn này dốt nhỉ? Hàn cmn cái cột điện vào lan can sắt của cầu và bắt vít xuống dưới thì đã chết ai?