- Biển số
- OF-724021
- Ngày cấp bằng
- 6/4/20
- Số km
- 5
- Động cơ
- 76,050 Mã lực
- Tuổi
- 29
Thay vì vào topcom để bị luộc thì các bác hãy ra các tiệm như Đăng khôi vespa , mixup studio ( ở HN ) nhé.
Cụ quá chuẩn, Vespa Sprint là lựa chọn số 1 hiện nay đấy cụ. Dòng này đang rất hot: cả về kiểu dáng và động cơ.Oke lắm bác. Em cũng mới mua chiếc. Dáng 1m70 thì vô tư nè.
Cụ đừng buồn chứ cụ lên đồ vậy nhìn xấu cả con xe. Nhất là quả lốpSprint cho nó thanh lịch cụ ạ
Em cũng thấy thế ạ. HihiCụ đừng buồn chứ cụ lên đồ vậy nhìn xấu cả con xe. Nhất là quả lốp
Lốp michelin cỉty crip mà cụ còn chê thì chắc dùng casumina là hết ýCụ đừng buồn chứ cụ lên đồ vậy nhìn xấu cả con xe. Nhất là quả lốp
chủ thớt lên vành to hơn nguyên bản nên nhìn cái chắn bùn trước không che đc quả lốp nó cộc kệch ấy mà chứ có chê lốp michelin đâu cụLốp michelin cỉty crip mà cụ còn chê thì chắc dùng casumina là hết ý
em cao 1m82 vẫn đi được đây cụ.vespa bây giờ tiết kiệm xăng lắm.chơi đi cụ.Tình hình em mua xe cho vợ, ngắm quanh 1 lượt bị mê hoặc bởi con Vespa Sprint ABS.
Lý do: Phong cách bề ngoài của xe thu hút. Nhìn con Sh nó cứ ngu ngu thế nào so với con này ấy (cụ nào fan Sh đừng ném đá nhé).
Vì sao phân vân? Kinh tế?
Chi phí mua xe em không so sánh giá Sh hay Vespa. Vì mua con nào em cũng không cần quan tâm giá. Em cũng không quan tâm xe mất giá. NHƯNG?
Thấy ĐỒN chi phí bảo dưỡng hàng năm 5-10tr vì rất hay hỏng vặt VÀ xe UỐNG xăng (vì vợ em đi làm hàng ngày đến cơ quan cách nhà khoảng 15km, mua xe em không quan tâm giá - nhưng xe tốn xăng em cũng rén ạ)
VẬY?
1. Cụ nào đang dùng Vespa Sprint ABS thì tư vấn giúp em có phải như vậy không nhé. Hay chỉ cần dắt xe từ hãng về dùng và bảo dưỡng định kỳ như các xe honda thôi ạ?
2. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của Vespa Sprint ABS mà các cụ đang đi là bao nhiêu lít/100km ạ?
3. Vợ em cao 1m70 xe có nhỏ không ạ?
Cảm ơn các cụ!
1. E đã đi được 2 năm, thì có 1 lần để lâu ko đi tầm 1 tuần mùa đông thì xe mãi ko đề được, nhưng sau mang ra bảo dưỡng thì cũng ko có hiện tượng gì. Đi 2 năm được khoảng 10k cây, bảo dưỡng thay dầu toàn bộ khoảng 3 lần, mỗi lần tầm 500k. Ngoài ra em chưa thấy bị hỏng vặt gì.Tình hình em mua xe cho vợ, ngắm quanh 1 lượt bị mê hoặc bởi con Vespa Sprint ABS.
Lý do: Phong cách bề ngoài của xe thu hút. Nhìn con Sh nó cứ ngu ngu thế nào so với con này ấy (cụ nào fan Sh đừng ném đá nhé).
Vì sao phân vân? Kinh tế?
Chi phí mua xe em không so sánh giá Sh hay Vespa. Vì mua con nào em cũng không cần quan tâm giá. Em cũng không quan tâm xe mất giá. NHƯNG?
Thấy ĐỒN chi phí bảo dưỡng hàng năm 5-10tr vì rất hay hỏng vặt VÀ xe UỐNG xăng (vì vợ em đi làm hàng ngày đến cơ quan cách nhà khoảng 15km, mua xe em không quan tâm giá - nhưng xe tốn xăng em cũng rén ạ)
VẬY?
1. Cụ nào đang dùng Vespa Sprint ABS thì tư vấn giúp em có phải như vậy không nhé. Hay chỉ cần dắt xe từ hãng về dùng và bảo dưỡng định kỳ như các xe honda thôi ạ?
2. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của Vespa Sprint ABS mà các cụ đang đi là bao nhiêu lít/100km ạ?
3. Vợ em cao 1m70 xe có nhỏ không ạ?
Cảm ơn các cụ!
Của e dè cắt racing để hở thụt chứ k phải dè k che được lốpchủ thớt lên vành to hơn nguyên bản nên nhìn cái chắn bùn trước không che đc quả lốp nó cộc kệch ấy mà chứ có chê lốp michelin đâu cụ
Em đọc thế này thì em sẽ không chọnTất cả các câu hỏi của cụ đều không đáng lo. Em cũng đang đi Sprint nên có vài vấn đề khác theo em cụ nên quan tâm hơn.
- Bộ nồi sau một thời gian nó bị rung đầu khi bắt đầu di chuyển. Hơi khó chịu chút thôi, tầm trên 20km đi mới êm
- Giảm sóc cứng (trước và sau đều giảm sóc đơn hành trình ngắn) nếu muốn êm ái thì phải độ phuộc và cũng không rẻ
- Xe cực nhiều đồ độ tăng cá tính và cá nhân hóa xe (giá cũng không rẻ)
- Đi vespa thì phải có kiến thức về sử dụng và bảo dưỡng xe thì mới bền và tiết kiệm được
Chúc cụ sắm được xe đẹp cho vợ