Năm mới em đang muốn cho công ty vào quy củ. Trước đây toàn quản lý giao việc trên excel và liên hệ bằng Skype. Nay muốn tìm phần mềm quản lý giao việc, kiểm soát tiến độ…
Em tìm hiểu thì thấy có Base, Amis, Trello, 1 Office….
Cụ nào dùng rồi cho em lời khuyên. Tiêu chí của em là:
1. Đơn giản, dễ dùng, giao diện sáng sủa, không cần quá nhiều chức năng.
2. Đáp ứng việc giao việc, kiểm soát tiến độ, báo cáo cuối kỳ, liên hệ nội bộ
3. Chi phí không quá đắt. Tầm 1tr/ người/ năm là ok ạ
Cảm ơn các cụ mợ, chúc các cụ cuối năm mau mắn ạ !