Kết quả đây !!
Cuối cùng hôm nay tôi đã được hãng gọi vào thay bộ CAT (sử lý khí thải) mới. Cho các cụ có thể chưa rõ, bộ CAT này chính là 1 đoạn ống thải độ 25-30cm, hơi cong nằm ở phần đầu xe, nghĩa là ngay sau khi khí thải ra khỏi động cơ sẽ phải qua đoạn này. Sau khi tháo ra, tôi đã lấy ĐT chụp trong lòng ống. Đây là đoạn đầu ống (nối với động cơ):
Có thể thấy đầu cảm biến Ô xy phía trước. Còn đây là ảnh chụp phía cuối bộ CAT
Các cụ có thể nhịn thấy lưới kim loại bên trong bi rách ! Để so sánh, đây là ảnh chụp cùng phía của bộ CAT mới
Như vậy đây đúng là lỗi bộ CAT như tôi đã nhận định.
Theo bon Tây thì bộ này rất ít khi bị hỏng, nhưng mà bị lỗi thì chắc là không tránh khỏi ! Dù sao thì cũng là sự may rủi.
Cuối cùng thì hãng cũng đã đồng ý thay thế theo diện bảo hành cho tôi rồi
Vậy kính báo để các cụ còn thắc mắc, hoài nghi an tâm về chất lượng của Sub Fxt ! CASE CLOSE !
Cuối cùng hôm nay tôi đã được hãng gọi vào thay bộ CAT (sử lý khí thải) mới. Cho các cụ có thể chưa rõ, bộ CAT này chính là 1 đoạn ống thải độ 25-30cm, hơi cong nằm ở phần đầu xe, nghĩa là ngay sau khi khí thải ra khỏi động cơ sẽ phải qua đoạn này. Sau khi tháo ra, tôi đã lấy ĐT chụp trong lòng ống. Đây là đoạn đầu ống (nối với động cơ):
Có thể thấy đầu cảm biến Ô xy phía trước. Còn đây là ảnh chụp phía cuối bộ CAT
Các cụ có thể nhịn thấy lưới kim loại bên trong bi rách ! Để so sánh, đây là ảnh chụp cùng phía của bộ CAT mới
Như vậy đây đúng là lỗi bộ CAT như tôi đã nhận định.
Theo bon Tây thì bộ này rất ít khi bị hỏng, nhưng mà bị lỗi thì chắc là không tránh khỏi ! Dù sao thì cũng là sự may rủi.
Cuối cùng thì hãng cũng đã đồng ý thay thế theo diện bảo hành cho tôi rồi
Vậy kính báo để các cụ còn thắc mắc, hoài nghi an tâm về chất lượng của Sub Fxt ! CASE CLOSE !