[Funland] Các cụ đã làm Game PC, Mobile tư vấn giúp em với!

vinhkien1288

Xe tải
Biển số
OF-152142
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
294
Động cơ
358,545 Mã lực
Nơi ở
Khâm Thiên - Đống Đa - Hà nội
Website
hayvl.com.vn
Chào các cụ!
Em mới xin nghỉ việc công ty, giờ đang làm mấy mảng Online cho bên Amazone và làm mấy cái linh tinh kiếm online, về cơ bản cũng ổn về thu nhập và thời gian rảnh rỗi cũng nhiều.

Lúc rảnh em thường lên mạng vào mấy trang Game để xem, thấy làm Game cũng thú vị, có tìm hiểu về giá thì nó vô cùng quá.

Nhờ các cụ tư vấn nếu làm 1 Game online Mobile bao gồm cả trang website và App dành cho mobile như này www.mu-hanoi.vn thì có tốn không các cụ, chi phí mua nó thì gồm những gì vậy ạ? Quản lý có phức tạp không các cụ?

Lên mạng search thì 1 số chỗ bán có 1,5 triệu / cả 1 bộ Game. không biết có chơi được không. Cụ nào thông thái hay có bán về mảng này thì giúp em với, hoặc các cụ cùng thảo luận để có kinh nghiệm về làm Game biết đâu lại hợp tác được :)

Em cám ơn các cụ
 

vinhkien1288

Xe tải
Biển số
OF-152142
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
294
Động cơ
358,545 Mã lực
Nơi ở
Khâm Thiên - Đống Đa - Hà nội
Website
hayvl.com.vn
Bán cả bộ game online mà giá từng đấy thì chắc là game lậu. Ở mình làm khá nhiều, cụ cần thuê thêm máy chủ và vài người vận hành nữa. Quan trọng là game của cụ định làm có thu hút không
Em định chơi Game Mu Online Mobile, cụ có cao kiến và nơi bán cái này không ạ, bản 3.0 mới nhất giờ em cũng không biết giá chính xác bao nhiêu, có chỗ hét 100tr mà em sợ ko dám đầu tư vì sợ bị hố
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top