- Biển số
- OF-55365
- Ngày cấp bằng
- 20/1/10
- Số km
- 736
- Động cơ
- 456,284 Mã lực
Cụ có thích rẻ không phải đi hàn đắp bên trong, cho dầy lên chút, rồi taro lại lỗ bu lông nhỏ hơn, thì mới được. Hàn xong mà lắp ốc cũ vào thì vẫn nứt.
Vấn đề em đang băn khoăn đấy ạ. Nếu hàn đắp nhỏ lại, rồi ren lại, thì đầu trục đó bị gia nhiệt, không còn cứng như trước nữa, như vậy cũng không biết ổn không? Chưa nói đến việc em chưa biết chỗ nào gia công được như vậy nữa ạ... Cụ biết chỗ nào gia công được như vậy với chi phí bao nhiêu không ạ?Cụ có thích rẻ không phải đi hàn đắp bên trong, cho dầy lên chút, rồi taro lại lỗ bu lông nhỏ hơn, thì mới được. Hàn xong mà lắp ốc cũ vào thì vẫn nứt.
Vâng em thiên về hướng này ạ. Nhưng dán xong là khỏi tháo ra luôn ạ.Còn cách nữa, cụ vặn cái đầu cốt vào, mua cái keo 2 thành phần tên là devcon s5 mà dán. Cũng okie mà Tự làm được. Keo này dán đc cả trục máy.
Không, cụ vẫn tháo được bình thường. Vì cái đầu cốt chỉ giữ chặt cái phần trục thôi, không cho nó di chuyển chỗ nứt nữa. Lý thuyết là thế, phải thực hành thôi cụ ạVâng em thiên về hướng này ạ. Nhưng dán xong là khỏi tháo ra luôn ạ.
Thế em phải mài cái tán của đầu bịt đi ạ. Không lần sau khỏi tháo. Rồi chế cái vít đầu trục mới, ren lại cái lỗ của bịt đầu hiện tại. Có vẻ ổn ạ...Không, cụ vẫn tháo được bình thường. Vì cái đầu cốt chỉ giữ chặt cái phần trục thôi, không cho nó di chuyển chỗ nứt nữa. Lý thuyết là thế, phải thực hành thôi cụ ạ
Em vừa qua một chỗ, nhưng nó lại k đúng chuẩn trục của em. Đường kính ren của em nhỏ hơn loại phổ biến của Shimano. Vậy là bó tay với nó rồi. Kệ nó vậy, khi nào toi hẳn thì thay vậy...chố này cũng chỉ có nhôm HN: http://xedapphukien.com/san-pham/oc-nhom-bat-truc-rong.html.
cụ cứ mua về bắt tạm. Tìm ốc titan sau. Cũng khg nhiều tiền, mà nguyên bản đa số cũng nhôm.