giờ vợ e lại dính bệnh buổi sáng khó nổ các cụ ạ. phát đầu đề ngon lành nhưng đi khoảng 100m mà đuối ga là tự nhiên tắt máy sau đó k sao đề nổ đc. sau đó cứ kệ nó khoảng 15 phút thì lại đề đc và đi bt. có cụ nào gặp trường hợp như vậy chưa ?
Như cụ adng nói ấ. Cụ thay bộ chia điện đi được rồigiờ vợ e lại dính bệnh buổi sáng khó nổ các cụ ạ. phát đầu đề ngon lành nhưng đi khoảng 100m mà đuối ga là tự nhiên tắt máy sau đó k sao đề nổ đc. sau đó cứ kệ nó khoảng 15 phút thì lại đề đc và đi bt. có cụ nào gặp trường hợp như vậy chưa ?
Như cụ adng nói ấ. Cụ thay bộ chia điện đi được rồi
Của cụ em nghi bơm xăng , cụ xem có ai cùng làm thì kiểm tra bơm xăng mới được , cụ ra trước xe , mở capo , tìm xem ống dẫn xăng , tháo cái đầu nối nhanh ra , nhờ người bạt khoá điện lên nấc On xem có xăng chảy ra không là biết ngay . Tiện cụ kiểm tra lọc xăng ở dưới gầm xe chỗ ghế sau bên phụ luôn . Lâu quá thì thay lọc xăng luôn cụ ạ .giờ vợ e lại dính bệnh buổi sáng khó nổ các cụ ạ. phát đầu đề ngon lành nhưng đi khoảng 100m mà đuối ga là tự nhiên tắt máy sau đó k sao đề nổ đc. sau đó cứ kệ nó khoảng 15 phút thì lại đề đc và đi bt. có cụ nào gặp trường hợp như vậy chưa ?
Cảm ơn cụ e sẽ kiểm tra từng hạng mục 1.Của cụ em nghi bơm xăng , cụ xem có ai cùng làm thì kiểm tra bơm xăng mới được , cụ ra trước xe , mở capo , tìm xem ống dẫn xăng , tháo cái đầu nối nhanh ra , nhờ người bạt khoá điện lên nấc On xem có xăng chảy ra không là biết ngay . Tiện cụ kiểm tra lọc xăng ở dưới gầm xe chỗ ghế sau bên phụ luôn . Lâu quá thì thay lọc xăng luôn cụ ạ .
Cảm ơn cụ để e kt ạTrước e cũng bị như vậy, tốn xăng kinh khủng. Do ống cảm biến chân không bị nứt hở. Cụ kiểm tra xem có phải không nhé