- Biển số
- OF-314241
- Ngày cấp bằng
- 1/4/14
- Số km
- 62
- Động cơ
- 296,220 Mã lực
Cụ ford tổng cho a e cái giá thì mới dám ký chứ các cụ? Có phải bó rau đâu lấy xong mới trả tiền. Mua xe kiểu hên xui thật!
Chắc không tới 780tr đâu cụ ợCụ ford tổng cho a e cái giá thì mới dám ký chứ các cụ? Có phải bó rau đâu lấy xong mới trả tiền. Mua xe kiểu hên xui thật!
Khoảng 839 củ khoai cụ nhé!Cụ ford tổng cho a e cái giá thì mới dám ký chứ các cụ? Có phải bó rau đâu lấy xong mới trả tiền. Mua xe kiểu hên xui thật!
E cũng đoán vậy cụ ah. Nếu rẻ hơn 819tr chắc con BT 50 AT chẳng ma nào mua.haizzz!Khoảng 839 củ khoai cụ nhé!
Vẫn có những fan thích mazda đấy kụ, tuy nhiên chênh vài chục cũng k đủ cưỡng nếu vẫn thích RangerE cũng đoán vậy cụ ah. Nếu rẻ hơn 819tr chắc con BT 50 AT chẳng ma nào mua.haizzz!
E thì thích răng gờ. Thằng bt 50 góc nam tính hơi kém tí xíu. Nhưng Cái bó tay của e và các cụ dòng pick up VN là FVN không tôn trọng nhu cầu, đam mê của a e.tuy rằng thị trường VN không bằng các nước khác. Nhiều lúc lỗ nhưng vẫn làm...đơn giản uy tín không mua được bằng tiền.Vẫn có những fan thích mazda đấy kụ, tuy nhiên chênh vài chục cũng k đủ cưỡng nếu vẫn thích Ranger
Nếu có giá này thì Fo Ko nhập đủ xe để bánChắc không tới 780tr đâu cụ ợ
Hơ hơ 838 em đoán thếKhoảng 839 củ khoai cụ nhé!
Hi hi xe được thiết kế theo phong cách F150 nổi tiếng của Mẽo ạCon này nhìn hầm hố đúng kiểu Mẽo
Thực ra nhiều người thích pickup vì kiểu dáng khỏe khoắn, đa mục đích, còn nếu đi off hay đi đường khó nhiều mới nên dùng 2 cầu còn nếu chỉ đi đường bằng thì 1 cầu cũng chả sao.Vợ 2 em hiện tại là XLT, vì đã pickup thì phải 2 cầu. Hóng các cụ bàn wiltrak 3.2 em cũng hơi chột dạ, nhưng vừa ròi có việc lên pleiku thấy 1 em biển Campuchia quan sát bên ngoài em hơi thất vọng:
-gương ko tich hợp đèn báo rẽ.
-Tay nắm và gương ko mạ crom nên e thấy kok sang chút nào.
- Larăng ko đẹp như wiltrak 2.2 AT, giống XLT
Nội thất em nghĩ là full
-
Vợ 2 em hiện tại là XLT, vì đã pickup thì phải 2 cầu. Hóng các cụ bàn wiltrak 3.2 em cũng hơi chột dạ, nhưng vừa ròi có việc lên pleiku thấy 1 em biển Campuchia quan sát bên ngoài em hơi thất vọng:
-gương ko tich hợp đèn báo rẽ.
-Tay nắm và gương ko mạ crom nên e thấy kok sang chút nào.
- Larăng ko đẹp như wiltrak 2.2 AT, giống XLT
Nội thất em nghĩ là full
-
Ảnh bác post la wt2.2 đó ợ, nên lazang và gương hậu là vậy, thẩm mỹ thì mỗi người 1 cảm nhận, wt3.2 e nghĩ ford tập trung vào nội thất.ối giời thế thì bác chưa hiểu về WT rồi. Đây là WT mà bác sao mà giống XLT được. Trước hết em đăng cái ảnh WT 2.2 4x4 tạm để bác chiêm ngưỡng nó lại
Con WT có luôn cái này em thấy cung đẹp
-gương ko tich hợp đèn báo rẽ -> theo em nhìn thì có tích hợp báo rẽ bác nhé. Ngoài ra, gương còn gập điện và có cái đèn puddle lamp soi đường nữa bác ah`
-Tay nắm và gương ko mạ crom nên e thấy kok sang chút nào- > bác hỏi dân chơi xe nhiều thì với nhưng xe thể thao hầm hố, ngầu thì không ai người ta lại thêm nhiều chi tiết mạ crom (chiếc xe sẽ giống như đẹp vì đeo trang sức hơn là đep đúng với bản chất của nó). Những chi tiết này thường sơn đen bóng kết hợp với bạc silver nhìn vẫn sang và đảm bảo xe có độ lỳ, ngầu và chơi. Bác nhìn kỹ ốp trang chí cản trước kết hợp với ốp thể thao dưới bạc, gương bên, Sport bar cũng được sơn đen bóng. Cản sau cũng được sơn đen bóng kết hợp với bộ đèn sau to, trần và đen -> làm xe có cảm giác rất lỳ, khỏe. Rack trên cũng là sự kết hợp của màu đen bóng và bạc silver.
- Larăng ko đẹp như wiltrak 2.2 AT, giống XLT -> Hình em tìm trên mạng thì vẫn giống WT 2.2 AT. Em chưa nhìn thấy hình bác nên không bình luận được gì
Hình so sánh 2 con
Noi chung là chỉ chênh có 22 triệu mà được một đống thứ như vậy. Nếu em đủ tiền XLT thì tội gi em không cố lên mua WT
Dạ em đã nói rõ là "Trước hết em đăng cái ảnh WT 2.2 4x4 tạm để bác chiêm ngưỡng nó lại ". Về bên ngoài, 2.2 4x4 AT giống với 3.2 4x4 ATẢnh bác post la wt2.2 đó ợ, nên lazang và gương hậu là vậy, thẩm mỹ thì mỗi người 1 cảm nhận, wt3.2 e nghĩ ford tập trung vào nội thất.
Chỉ 1 vài chi tiết nhỏ như vậy, khi bác nhìn thực tế mới thấy tiếc cho phiên bản cao cấp.Dạ em đã nói rõ là "Trước hết em đăng cái ảnh WT 2.2 4x4 tạm để bác chiêm ngưỡng nó lại ". Về bên ngoài, 2.2 4x4 AT giống với 3.2 4x4 AT
Đôi lúc off với bạn bè lỡ chân xuống hố cát, bãi cỏ đẩm nước( có bác đã mắc rồi ợ), lúc đó giãy đành đạch cũng là mang tiêng pickup cụ ạ!Thực ra nhiều người thích pickup vì kiểu dáng khỏe khoắn, đa mục đích, còn nếu đi off hay đi đường khó nhiều mới nên dùng 2 cầu còn nếu chỉ đi đường bằng thì 1 cầu cũng chả sao.
AT 3.2 6 auto bác nhé!tiêc là e ko post ảnh đuoc, co bac nao post dc e gui emai nhờ post dum e.Bác nhìn con xe biển Cam đó là bản wt số sàn 4x4 đó bác. Vì thực chất xe Cam cũng giống xe Lào, nhập về khá nhiều bản wt. và tại Thái Lan, Lào, Cam nếu bác nhìn con wt nào mà mâm chỉ 17"(giống bản xlt) thì chiếc đó chưa phải bản full bác nhé. Bản full cho thị trường Thái có thêm Camera lùi tích hợp trên gương chiếu hậu bên trong, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, mâm 18... Bản wt 2.2 về việt nam được built gần như full so với bản full 3.2 của Thái. Chỉ khác là nó 1 cầu, ko có cảm biến lùi, cam lùi, hệ thống hỗ trợ xuống dốc và mâm cũng 18" đẹp long lanh.