Theo tôi thì bạn cứ lên tiếp code 3 chứ không nên đóng nòng về code 0, vì nếu đóng về code 0 thì lần sau có muốn làm lại sẽ rất khó và nòng xi lanh sẽ rất rão, muốn doa hay đóng lại đều khó làm. Mặt khác việc đóng nòng đòi hỏi rất cao về tay nghề và phụ thuộc vào tay nghề của người thợ - dủi do cụ nhé.
Tôi có thời gian làm thợ trong Sài Gòn, ở đó về kỹ thuật thì người Sài Gòn nghiên cứu và làm rất kỹ, họ chỉ đóng lại nòng về code 0 khi đã lên đến code 4 hoặc nòng bị lỗi. Tôi cũng đã làm nhiều và tôi thấy họ làm vậy là hợp lý, Cu cứ chạy khi nào hết code (code 4) thì cụ hãng đóng nòng nhé
Khi lên code thì xe cũng không ăn xăng hơn vì dung tích buồng đốt tăng không đáng kể. Việc tốn xăng còn do chỉnh chế độ nhiên liệu và do người lái.
Khi nào bác định cho nó nhập viện vậy, chúc cho thằng cu của bác chạy tốt nhé