- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 14,422
- Động cơ
- 80,630 Mã lực
Cái chính là định vị thương hiệu nó nằm ở phân khúc nào, cạnh tranh với ai, lợi thế cạnh tranh ntn, vì hàng này nó giá cả vô vàn nên chứng minh cho người ta mình ở phân khúc nào nó khó ngang lên trời.Hi hi, em làm khoa học mà cũng bỏ nghề Hoá, theo nghề kỹ thuật đây.
Làm vẫn làm được cho dù quy mô lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, quy luật Cung-Cầu mới quyết định chính việc thành bại. Làm giàu, rất chi là khó.
Như chai nước tinh khiết ý, bản chất chỉ là nước nhưng có ông bán đc 5000. Có ông bán 1000. Cụ chủ chưa xd phân khúc thì chỉ béo mấy ông hoá chất, chai lọ vặt thôi.