1 vé cho CUV
Cụ cho biết suv của cụ? Và cùng đường cụ đi được không?Chạy sedan 2-3 trăm cây mệt vãi . Cả tài lẫn khách .
Em sang Suv thấy chạy 5-6 trăm cây khoẻ re . Nhà toàn khủng long . Nên đi suv
Em thì ko quan trọng. Chạy sedan em chạy cả ngàn cây không sao.Chạy sedan 2-3 trăm cây mệt vãi . Cả tài lẫn khách .
Em sang Suv thấy chạy 5-6 trăm cây khoẻ re . Nhà toàn khủng long . Nên đi suv
Cụ chạy bản nào đó?Em thì ko quan trọng. Chạy sedan em chạy cả ngàn cây không sao.
...Nhưng phải là xe em thích.
Và em đã đạt được sở thích sau bao năm ngóng! Đó là Honda Civic.
Em chạy bản giữa gen 11 ạ.Cụ chạy bản nào đó?
Không biết xe cụ kia là gì chứ xe em là ford everest, vừa rồi em làm 2 cung khỏe mạnh thoải mái:Cụ cho biết suv của cụ? Và cùng đường cụ đi được không?
Xe nào gầm cao nhỏ gọn thì mua cụ ạ. Đường xấu gầm thấp đi bất tiện.Cùng tàm tiền thì các cụ chọn dòng nào ạ ? Sedan Cuv hay là Suv " khung gầm bt " ạ ?
Sedan thì đc phân khúc lớn hơn Cuv.
Suv thì chở được nhiều và khỏe !
Cuv thì lanh lẹ cà cơ động!
Thanks cụ!Không biết xe cụ kia là gì chứ xe em là ford everest, vừa rồi em làm 2 cung khỏe mạnh thoải mái:
- HN - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Lào Cai - HN, tổng số 1.100km trong 2 ngày.
- HN - Lạng Sơn - Cao Bằng - Đèo 14 tầng - Đồng Văn - Lũng Cú - Yên Minh - Hà Giang - Tuyên Quang - HN tổng số cũng hơn 1000km trong 3 ngày.
Cụ lại ngược lại với em. Bé thì gầm thấp chứ gầm cao ngồi sau mệt.Xe nào gầm cao nhỏ gọn thì mua cụ ạ. Đường xấu gầm thấp đi bất tiện.
Mình chạy con LUX SA . Đi đủ các cung đường bạn à . Từ đồng bằng đến vùng cao .trong nam ngoài bắc. Các loại đèo tây bắc .Cụ cho biết suv của cụ? Và cùng đường cụ đi được không?
Tuỳ đường! Như ở VN suốt ngày lụt, ngập thì chạy CUV/SUV thực dụng nhất.Chạy sedan 2-3 trăm cây mệt vãi . Cả tài lẫn khách .
Em sang Suv thấy chạy 5-6 trăm cây khoẻ re . Nhà toàn khủng long . Nên đi suv