Em sẽ chọn GLC ngay, em kg nghĩ đến Rav 4 nếu có tầm tiền đó
Quá dày so với quy định, đã nhập ngoài k được bảo hành thì giá phải êm hơn nhiều mà vẫn chém thì khác chết thôi.Các cụ theo dõi xem có bao nhiêu em RAV4 mới đi trên đường nhé, có mà tìm mỏi mắt.
Đội showroom đưa ra cái giá chắc cho vui hay nghĩ dân ta còn nhiều gà lắm đây kkk.
Em nói thật mấy ông showroom ăn dày cho lắm vào thì chả ai thèm mua, thà ăn mỏng tí bán được nhiều xe còn hơn, đã qua rồi cái thời xe Toy nhập Mỹ giá trên trời.
Cụ có quả chữ ký ác quá, dính em vào làm gì đới?Mức giá đó em chọn Mẹc
Thì khi nào cụ cần làm j về khóa thì ới emCụ có quả chữ ký ác quá, dính em vào làm gì đới?
Em đang dùng chìa này rồi!Thì khi nào cụ cần làm j về khóa thì ới em
ok cụ CỤ cần làm thêm chìa nữa hoặc cần làm chìa KÉT ới em nhaEm đang dùng chìa này rồi!
Cụ phải so với Cam nhập chứ nhỉ! Em thì thấy đầy cái tên crossover nhập nguyên chiếc khác khi về VN giá nó loanh quanh từ 1,1 - 1,7 tỏi: Subaru Outback, Subaru Forester, Mit Outlander,... Tóm lại vẫn là dân sâu làm giá do dân Việt một số người vĩ cuồng mà thôi.Em đang chạy Camry 2.5Q, option còn miên man hơn em này mà giá chưa đến 2/3. Kể cả có nhập khẩu chăng nữa thì Rav4 giá tại Mỹ khởi điểm chưa tới 25k (Le) và Cam Le là 23,5k thì về Việt Nam Rav4 chỉ có thể đắt hơn Cam Le chưa tới 100 củ. Trong khi đó GLC tại Mỹ có giá khởi điểm là 39,15k thì rõ ràng đẳng cấp Rav4 còn lâu mới với tới. Tóm lại, với cái giá hơn 2,3 tỏi thì mua luôn GLC300 mà chạy chứ có cuồng Toy đến mấy thì cũng đến lạy các thánh. Nhập xe về để mốc ko bán được tất lẽ sẽ đưa em nó về đúng giá trị thực: 1,4 tỷ là có thể xem xét!
Cụ nói em mới nhớ VN một thời là cứ Sony thôi, giờ thế hệ con cháu chắc lạc hậu so với cha ông cụ heiE mà có từng này tiền mà cùng là cuv 5 chỗ e chọn con xc60 2018. Mọi người cứ cuồng toy như trc đây xe máy cuồng honda ấy. E ko mua honda e mua yamaha đi 10n chả vấn đề quái j mà còn đầm bốc hơn future cùng đời. Ss ô tô vs xe máy quả hơi buồn cười mọi ng cứ kêu toy bền chứ các hãng khác kém j đâu? 2,1 tỷ thêm 80 củ làm hẳn con EX nhập mẽo. Sony vs ip cái nào hởn?
Mấy ngày qua, trên các kênh rao bán xe ô tô tại Việt Nam tràn ngập các thông tin và ảnh về chiếc xe Toyota RAV4 2017 – một đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail trong phân khúc crossover phổ thông.
Điều đáng nói là RAV4 2017 bản xuất hiện tại Việt Nam được một số showroom rao bán khoảng 2,13 tỷ đồng vẫn sử dụng chìa khóa cơ thay vì khởi động bằng nút bấm như các phiên bản cao cấp hơn. Hộp số tự động CVT với 6 cấp số ảo, dẫn động cầu trước. Xe trang bị động cơ 2.5L VVT-i kép, cho công suất cực đại 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và sức kéo 233Nm tại 4.100 vòng/phút.
Với mức giá bán trên, RAV4 2017 tại Việt Nam đắt hơn cả mẫu xe sang danh tiếng Mercedes-Benz GLC 300 AMG (2,039 tỷ đồng). Ngoài trang bị sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn, GLC300 AMG còn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, 2,0L, tăng áp, công suất 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm, đi cùng hộp số tự động 9 cấp, kèm theo tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh 4Matic. Nếu so với phiên bản GLC 250 4MATIC thì mẫu xe của Toyota còn đắt hơn tới gần 400 triệu đồng.
Em mà post hỏi các cụ bên Merc thì chắc chắn câu trả lời sẽ rõ và em bị ném đá tơi bời, nên em muốn hỏi nghiêm túc các cụ Toy một câu: Sẽ có bao nhiêu cụ chọn em RAV 4 này thay vì GLC? Và lý do lựa chọn của các cụ là gì?
Ảnh chỉ mang tính minh họa nhé các cụ
Link bài đầy đủ đây ạ: http://topcarvn.com/gia-ban-toyota-rav4-2017-tai-viet-nam-dat-hon-mercedes-glc-300-amg/
Em mà đủ tiền em cứ phang mec hoặc toyota thì chỉ prado. Nhưng prado có phải ko nâng được ghế lái phải k bácMấy ngày qua, trên các kênh rao bán xe ô tô tại Việt Nam tràn ngập các thông tin và ảnh về chiếc xe Toyota RAV4 2017 – một đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail trong phân khúc crossover phổ thông.
Điều đáng nói là RAV4 2017 bản xuất hiện tại Việt Nam được một số showroom rao bán khoảng 2,13 tỷ đồng vẫn sử dụng chìa khóa cơ thay vì khởi động bằng nút bấm như các phiên bản cao cấp hơn. Hộp số tự động CVT với 6 cấp số ảo, dẫn động cầu trước. Xe trang bị động cơ 2.5L VVT-i kép, cho công suất cực đại 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và sức kéo 233Nm tại 4.100 vòng/phút.
Với mức giá bán trên, RAV4 2017 tại Việt Nam đắt hơn cả mẫu xe sang danh tiếng Mercedes-Benz GLC 300 AMG (2,039 tỷ đồng). Ngoài trang bị sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn, GLC300 AMG còn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, 2,0L, tăng áp, công suất 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm, đi cùng hộp số tự động 9 cấp, kèm theo tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh 4Matic. Nếu so với phiên bản GLC 250 4MATIC thì mẫu xe của Toyota còn đắt hơn tới gần 400 triệu đồng.
Em mà post hỏi các cụ bên Merc thì chắc chắn câu trả lời sẽ rõ và em bị ném đá tơi bời, nên em muốn hỏi nghiêm túc các cụ Toy một câu: Sẽ có bao nhiêu cụ chọn em RAV 4 này thay vì GLC? Và lý do lựa chọn của các cụ là gì?
Ảnh chỉ mang tính minh họa nhé các cụ
Link bài đầy đủ đây ạ: http://topcarvn.com/gia-ban-toyota-rav4-2017-tai-viet-nam-dat-hon-mercedes-glc-300-amg/
Bác cho em theo với. Em phấn đấu 5 năm nữa cố lấy con fortuner là sướng lắm rồinếu trúng vietlot em sẽ mua rav4 còn thu nhập cứ tằng tằng tịnh tiến thì 5 năm nữa phấn đấu chỉ như thế này mà thôi