Em vẫn hóng đây. Đáng tiền cụ thể là thế nào cụ êi?Cụ còn hóng không
Em lắp rồi, 900k đáng tiền
Vô lăng nặng hơn, lái qua các chỗ sóc dập tắt lắc ngang nhanh hơn lúc trước, ít bồng bềnh hơn, vào cua chắc hơnEm vẫn hóng đây. Đáng tiền cụ thể là thế nào cụ êi?
Có thể mô tả giúp e 1 số cảm nhận đc ko ạ?
Cụ xem hình như outlander có thành giằng gầm thì phảiCụ còn hóng không
Em lắp rồi, 900k đáng tiền
Cụ mua loại gì vây, ở đâu?Em vẫn hóng đây. Đáng tiền cụ thể là thế nào cụ êi?
Có thể mô tả giúp e 1 số cảm nhận đc ko ạ?
cụ mua loại j ở đâu vậy, e đang muốn mua thanh anti roll bar cho cerato 217 mà chưa kiếm dc (ultra racing thì chát quá)Cụ còn hóng không
Em lắp rồi, 900k đáng tiền
Em mua thanh này https://dongatech.net/thanh-can-bang-outlander?fbclid=IwAR0VE0UKPgJsx_UqaeRULtLtWeSAcPrgRm26CofRHD27q0D_v24XB5K4Kcwcụ mua loại j ở đâu vậy, e đang muốn mua thanh anti roll bar cho cerato 217 mà chưa kiếm dc (ultra racing thì chát quá)
theo ultra racing thì stage 1 (dành cho đại đa số xe du lịch) gồm front strut bar + rear anti roll bar
cái nắp cao su nhiều khi bọn nó còn cắt, cụ lại đòi lắp thêm hẳn thanh thép 20$Các nhà SX cứ ra thế hệ mới - new ** này nọ - là y như rằng quảng cáo đã thêm thép cường độ cao, thân xe chắc hơn, vững hơn từ 20-50 % . Tăng cường cảm giác lái, abc này nọ ..... Áp dụng công nghệ, vl tiên tiến, nghiên cứu khủng khiếp mới ra các kq đó ...
Ai da.
Sao họ ko tới VN nhỉ
Chỉ đơn giản là thêm 1 thanh cân bằng + công lắp từ 900-1,5tr tùy độ chém.
nếu họ đặt hàng vendor, mua sl lớn, lắp trong nhà máy luôn, chắc giá 300-500k quá
Và chả cần nghiên cứu gì
Xe thường bỗng nhiên thoát xác thành xe thể thao luôn
Nắp cao su, option này nọ các hãng cắt mạnh tay luôn.cái nắp cao su nhiều khi bọn nó còn cắt, cụ lại đòi lắp thêm hẳn thanh thép 20$