650 ko quá đắt so với 1 con xe như vậy nhưng có vẻ gia đình chả ai muốn mua vì sẽ chọn xe khác với tâm tiền như vậy
Bác nói chuẩn, vẫn để giá dự kiến. Chắc đợi đối thủ ra giá.650 là đắt, Mít chưa ra giá chính thức vì còn hóng chính sách giá vủa đối thủ và tình trạng đặt.
Con này chỉ tầm 600tr AT là hợp lý
Trong lúc thị trường thiếu xe để bán nên hãng nào cũng dò dẫm tạm tính nắn giá người mua, làm giá cao. Cẩn thận lại đi vào vết xe đổ của các xe 5+2: Kia Rondo, Suzuki Ertiga, Nissan Livina,...650 là đắt, Mít chưa ra giá chính thức vì còn hóng chính sách giá vủa đối thủ và tình trạng đặt.
Con này chỉ tầm 600tr AT là hợp lý
Thế bản MT thì tầm 500 cụ nhỉNội thất có vẻ như chưa cân xứng với ngoại thất lắm nhỉ? Giá tầm 600 cho AT thì quá đẹp.
Thánh Rush mà nó cắt bớt option bớt an toàn đi + ra giá ngang ngang hoặc nhỉnh hơn 10-20tr thì coi như dấu chấm hết cho Xpander650 là đắt, Mít chưa ra giá chính thức vì còn hóng chính sách giá vủa đối thủ và tình trạng đặt.
Con này chỉ tầm 600tr AT là hợp lý
Km 20 triệu còn 530 đấy cụ.Bản MT mà 500 thì cháy xe các cụ nhở
E nghĩ nó sẽ ko cắt, nhưng giá 2 xe XP và Rush bản cao nhất chênh tầm 40-50 củThánh Rush mà nó cắt bớt option bớt an toàn đi + ra giá ngang ngang hoặc nhỉnh hơn 10-20tr thì coi như dấu chấm hết cho Xpander
Tiền trong túi mình vẫn hơn chứ cụ!!! Chưa thấy đầu cua tai nheo thế nào mà cọc thì ôm rơm, nặng bụng lại phải làm thủ tục rút cọc.cứ đợi thôi.xe về đi xem,không ưng lấy lại cọc đc mà cụ
e thêm điều khoản rút cọc với bất cứ lí do gì vào hợp đồng cụ ạ.kiểu gì cũng lấy đcTiền trong túi mình vẫn hơn chứ cụ!!! Chưa thấy đầu cua tai nheo thế nào mà cọc thì ôm rơm, nặng bụng lại phải làm thủ tục rút cọc.
Hoặc giá dưới dự kiến nhưng chán quá, không chịu được thì mất toi cọc ợ!!!!
Để bên phụ để thày còn kéo...Xpander hình như cắt mất cái bệ tì tay so với bản ở bển. Nhập về VN mà phanh tay nó lại để bên phía ghế phụ như bên các nước tay lái nghịch mới hài.