- Biển số
- OF-63079
- Ngày cấp bằng
- 30/4/10
- Số km
- 10,083
- Động cơ
- 27,788 Mã lực
Đồ đắt khó kiếm
Tốn tiền
Tốn tiền
Xe Đức hạng sang dù cũ mèm ra thì chi phí sử dụng nó vẫn gần giống vs xe đời mớiXe Mẹc, BMW là thương hiệu xe hạng sang...Tuy nhiên không phải tất cả các dòng xe Mẹc, BMW đều là xe hạng sang, các dòng xe Mẹc C và BMW serie 3 cũng chỉ là các dòng xe phổ thông thôi.
Kể cả các dòng xe Mẹc và BMW hạng sang, như Mẹc E, Mẹc S, Maybach, BMW serie 5, 6, 7...nhưng tuổi đời quá cao, từ 10 tuổi trở lên thì cũng không còn cái gọi là xe "sang" nữa....đơn giản vì mọi thứ nó quá cũ mất rồi.
Chơi đồ cổ phải nhiều tiền như đại gia !Các cụ cho em xin ký do khi không có đủ tiền nhưng lại muốn mua xe Đức Mec hay BMW. Khi mua xe đời sâu như sản xuất 2007-2015
1. Do xe chạy lâu sẽ tốn nhiên liệu hơn
2. Các linh kiện băt đầu hư hỏng dần => chi phí sửa chữa tăng cao
....
Các cụ cho xin thêm lý do ạ
Như này vẫn chưa phải là đời sâu lắm đâuCác cụ cho em xin ký do khi không có đủ tiền nhưng lại muốn mua xe Đức Mec hay BMW. Khi mua xe đời sâu như sản xuất 2007-2015
1. Do xe chạy lâu sẽ tốn nhiên liệu hơn
2. Các linh kiện băt đầu hư hỏng dần => chi phí sửa chữa tăng cao
....
Các cụ cho xin thêm lý do ạ
Ông nào bán xe Đức cũng đều kêu lànhEm mới lượm trên fb về cho cụ tham khảo
Đi X5 cũ mà chơi hẳn bản full 4.8,máy N63B thì đúng là dũng cảm phi thường.Em mới lượm trên fb về cho cụ tham khảo
Cá nhân em chọn U18. Tha hồ vục cật lực như con vợ cũ của em đúng 10 năm mới đổ bệnh. Có ai từng ngấm cảnh xe hỏng mới hiểu nỗi lòng này. Cứ mới mà chơi thôi...hoa hậu đã U60 và em gái phó thường dân 18, cụ chọn ai
Cụ này nói rất chuẩn.. đi xe Nhật, xe Hàn ở những xe đời mới thì đồ lúc đó chưa có nhiều nên đắt, khó kiếm hàng ngoài...về sau dân đi nhiều thì đồ lại rẻ và càng rẻ...Ngược lại với xe Đức....mới hay cũ cũng đều đắt...thậm chí thuộc loại đồ hiếm. Mà nhược điểm lớn nhất của xe Đức đó là thường thay cả cụm các chi tiết của một bộ phận nên giá thành khá cao..và vì lẽ đó các gara và người sử dụng hay bóc tách để thay các chi tiết hỏng nhằm tiết kiệm chi phí...nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến xe " nằm đường" hay "di căn"..mà nếu muốn trở lại trạng thái cả người lái và xe tin tưởng nhau mỗi khi đi xa thì chỉ có 3 cách...cách.1: chi nặng ví để thay tất cả những thứ phải thay dù hỏng hay không hỏng..miễn là đến ngày hoặc máy báo....Cách 2: Đi những khu vực gần nhà và đừng đi xa...Cách 3: Bán xe....Thế nên không tự nhiên xe mất giá hoặc giá thấp sau từng đấy thời gian sử dụng.Xe Đức hạng sang dù cũ mèm ra thì chi phí sử dụng nó vẫn gần giống vs xe đời mới
Đó chính là lý do em Thik con UAZ 469.Chứ chơi mấy cái loại Mẹc, Bim già ở HN thì ok, chứ tỉnh lẻ thì vỡ mồm.
KHông phải mỗi cụ mà ai cũng thích xe Đức cả, mội tội xe mới thì nh tiền.Mình chạy chiếc Mercedes E240 đời 99 hơn 5 năm. Mới lấy thêm chiếc BMV x5 bản 4.8. Cá nhân mình thích trải nghiệm dòng xe Đức.
sửa Bim so với sửa xe máy cái nào dễ hơn cụMình chạy chiếc Mercedes E240 đời 99 hơn 5 năm. Mới lấy thêm chiếc BMV x5 bản 4.8. Cá nhân mình thích trải nghiệm dòng xe Đức.
KHông phải mỗi cụ mà ai cũng thích xe Đức cả, mội tội xe mới thì nh tiền.
Xe cũ rẻ thì rẻ đấy nhưng sửa chữa thì quá tiền mua xe.
Con của cụ đã phải làm gì nh chưa ?