Thảo luận Các cụ cho iem hỏi "ngu ngu" 3 tý về Mondeo 2004 -2005 nha!

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,431
Động cơ
604,647 Mã lực
Các cụ giải thích làm gì cho nó dài dòng. Nói gọn như này cho dễ hiểu: Đi em này thì sướng, nhưng nuôi em này không khác gì chăm người già trong nhà :) cụ nào chăm người già trong nhà sẽ hiểu. Ông bà/bố mẹ già trong nhà mà khỏe mạnh không bệnh tật, sức khỏe ổn định thì là hạnh phúc và sướng lắm rồi (chỉ nơm nớp lo không biết ngã xuống lúc nào, ăn uống cứ đồ chất một tí mà phang, thuốc thang dự phòng đầy đủ: thuốc khớp, thuốc tim, bổ não, dưỡng mắt, thông mũi, trợ tim...). Mondeo cũng vậy, con nào ngon thì gần như có một con dự phòng bên cạnh để khi cần tháo ra thay thế cjo nhanh.

Nhà nào các cụ mà ốm yếu, sức khỏe thất thường, bệnh người già, không tự chủ vệ sinh cá nhân... thì đó, như cái xe Mondeo đó, lúc đó các cụ sẽ hiểu. Tuy nhiên, cụ nào có tình yêu bao la với ông bà, bố mẹ của mình thì lại rất hợp và có khi cực kỳ hạnh phúc với điều đó vì được có cơ hội chăm sóc bố mẹ/ông bà của mình. Không chăm hay lơ là tí là hỏng việc ngay. Tệ nữa là cụ nào ko chăm đc là tìm cách đẩy đi ngay. Mondeo bị bán tống bán tháo cũng vì thế :)

Em thì em thích chăm trẻ con hơn. Cũng mệt nhưng nhìn chúng thơm rho, đáng yêu :)
Cụ chuẩn.
Cách đây 1 tháng em cũng thích lắm, sau chỉ băn khoăn nhất vụ mình hầu nó, nhất là lại muốn chi phí chăm sóc giá hợp lý thì lại hầu nó ác hơn..........cuói cùng cõng em Spark AT, trong phố 8.5l, đường trường 6l, cũng túi khí, cũng abs, xe đi chắc nịch, đầm, gọn gà, dễ tìm chỗ đỗ
 

Mai Xuân Thao

Đi bộ
Biển số
OF-813058
Ngày cấp bằng
24/5/22
Số km
2
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
51
các Bác ơi, Mon nhà cháu khi bật Contac đèn Cos không sáng (lúc bị , lúc không) các Bác cho cháu biết nguyên nhân và phác đồ điều trị với ạ. cảm ơn các Bác.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top