Chào các cụ, hiện tại, em đang có 1 thớt bán điện thoại (đã bán rồi, nhưng e vẫn chưa đóng coi như là trách nhiệm nếu có khiếu nại gì).
Link thớt bán điện thoại của em như sau:
Tình trạng máy của em như sau:
Tóm tắt tình trạng giao dịch như sau:
1. Ngày 8/10/2024: em mua đập hộp tại hungmobile, 1 máy redmi K70 Pro (12/256), mua gói bảo hành vàng 15 tháng. Tức hết hạn bảo hành đến 8/1/2026. Bảo hành đầy đủ nguồn, phần cứng, màn hình.
Hoá đơn tên em, sđt của em
Giá mua: 11 triệu đồng
2. 05 (năm) ngày sau, em đăng bán lại, tức ngày 13/10/2024.
Tình trạng: máy mới tinh, em không sử dụng mấy, vì em mua con đó chống cháy cho con điện thoại chính đang mang đi sửa.
Giá em rao: ban đầu 10tr, rồi giảm 9tr5 và cuối cùng em để 8tr8
3. Có cụ này trên OF (e ko tiện nêu tên nick, sđt em cũng k tiện nêu tại đây), kết bạn zalo
Nội dung mặc cả tóm tắt như sau:
- Mặc cả từ 8tr8 xuống 8tr (giá thị trường máy ko bảo hành hoặc chỉ bảo hành vài tháng cũng không thấp như thế). Hơn nữa máy em gần như k sử dụng
>> Em ok giá đó
- Cụ Thanh niên mặc cả thêm 100k, bảo xin tiền xăng xe, lộc lá, lý do là để đi grab, rồi mất công xin sếp, kì kèo mấy lần.
(Lúc này em hơi bực vì đã mua rẻ còn kì kèo, nhưng thôi kệ, em vẫn vui vẻ hẹn qua lấy)
- Ngày thứ 6 - hôm qua (24/10/2024), đã hoàn tất giao dịch, bàn giao máy lúc khoảng 10h sáng. Cụ thanh niên mua của em giá 7tr9, chuyển khoản trước 7tr7, giữ lại 200k (khi nào bàn giao hộp, phụ kiện đủ thì đưa nốt 200k, em ok vui vẻ)
Khi mua bán không giao kèo việc mua lại máy, ko back lại nếu ko thấy thích vì em k phải là shop, mua đứt bán đoạn, lỗi đâu ra hungmobile có bảo hành.
- Sáng hôm sau, thứ 7 ngày (25/10/2024): cụ thanh niên nhắn tin báo không hài lòng vì máy bị chậm thông báo (máy nội địa nào cũng thế, fix thì các cụ lên mạng search là có). Đưa ra phương án bảo em nhập lại.
- Em đề xuất phương án nhập lại với giá 7tr (mới mua của em là 7tr7 hôm trước)
Đến đây cụ ấy bắt đầu xồn xồn lên việc em là shop, rồi nào là dùng 1 ngày mà “đớp” 10%, thất đức, rồi bắt đầu nhì nhằng, đòi đến cơ quan em để “va”
Giờ em sợ quá, nên mong muốn hỏi các cụ việc này:
1. Em có trách nhiệm phải thu mua lại không khi không có cam kết
(Cụ thanh niên đang bắt chẹt e việc e phải mua lại)
2. Nếu em mua lại thì em mua lại 7tr sau 1 ngày hợp lý ko (tiền em nhận thực tế 7tr7)
em suy nghĩ như sau:
Em mua 11tr, vài ngày sau cụ thanh niên ép em xuống 7tr9, em ok
Giờ cụ ấy đòi trả lại máy sau 1 ngày sử dụng, em nhập lại giá thấp hơn 700k thì có gì sai.
Cụ ấy còn có cách tính giá rất hài hước, mời các cụ tham khảo ảnh em chụp zalo bên dưới.
Trên đây là đôi lời, mời các cụ phân xử, chứ em đàng hoàng lâu nay, có gì lấn cấn là em phải giải quyết ngay
Link thớt bán điện thoại của em như sau:
Tình trạng máy của em như sau:
Tóm tắt tình trạng giao dịch như sau:
1. Ngày 8/10/2024: em mua đập hộp tại hungmobile, 1 máy redmi K70 Pro (12/256), mua gói bảo hành vàng 15 tháng. Tức hết hạn bảo hành đến 8/1/2026. Bảo hành đầy đủ nguồn, phần cứng, màn hình.
Hoá đơn tên em, sđt của em
Giá mua: 11 triệu đồng
2. 05 (năm) ngày sau, em đăng bán lại, tức ngày 13/10/2024.
Tình trạng: máy mới tinh, em không sử dụng mấy, vì em mua con đó chống cháy cho con điện thoại chính đang mang đi sửa.
Giá em rao: ban đầu 10tr, rồi giảm 9tr5 và cuối cùng em để 8tr8
3. Có cụ này trên OF (e ko tiện nêu tên nick, sđt em cũng k tiện nêu tại đây), kết bạn zalo
Nội dung mặc cả tóm tắt như sau:
- Mặc cả từ 8tr8 xuống 8tr (giá thị trường máy ko bảo hành hoặc chỉ bảo hành vài tháng cũng không thấp như thế). Hơn nữa máy em gần như k sử dụng
>> Em ok giá đó
- Cụ Thanh niên mặc cả thêm 100k, bảo xin tiền xăng xe, lộc lá, lý do là để đi grab, rồi mất công xin sếp, kì kèo mấy lần.
(Lúc này em hơi bực vì đã mua rẻ còn kì kèo, nhưng thôi kệ, em vẫn vui vẻ hẹn qua lấy)
- Ngày thứ 6 - hôm qua (24/10/2024), đã hoàn tất giao dịch, bàn giao máy lúc khoảng 10h sáng. Cụ thanh niên mua của em giá 7tr9, chuyển khoản trước 7tr7, giữ lại 200k (khi nào bàn giao hộp, phụ kiện đủ thì đưa nốt 200k, em ok vui vẻ)
Khi mua bán không giao kèo việc mua lại máy, ko back lại nếu ko thấy thích vì em k phải là shop, mua đứt bán đoạn, lỗi đâu ra hungmobile có bảo hành.
- Sáng hôm sau, thứ 7 ngày (25/10/2024): cụ thanh niên nhắn tin báo không hài lòng vì máy bị chậm thông báo (máy nội địa nào cũng thế, fix thì các cụ lên mạng search là có). Đưa ra phương án bảo em nhập lại.
- Em đề xuất phương án nhập lại với giá 7tr (mới mua của em là 7tr7 hôm trước)
Đến đây cụ ấy bắt đầu xồn xồn lên việc em là shop, rồi nào là dùng 1 ngày mà “đớp” 10%, thất đức, rồi bắt đầu nhì nhằng, đòi đến cơ quan em để “va”
Giờ em sợ quá, nên mong muốn hỏi các cụ việc này:
1. Em có trách nhiệm phải thu mua lại không khi không có cam kết
(Cụ thanh niên đang bắt chẹt e việc e phải mua lại)
2. Nếu em mua lại thì em mua lại 7tr sau 1 ngày hợp lý ko (tiền em nhận thực tế 7tr7)
em suy nghĩ như sau:
Em mua 11tr, vài ngày sau cụ thanh niên ép em xuống 7tr9, em ok
Giờ cụ ấy đòi trả lại máy sau 1 ngày sử dụng, em nhập lại giá thấp hơn 700k thì có gì sai.
Cụ ấy còn có cách tính giá rất hài hước, mời các cụ tham khảo ảnh em chụp zalo bên dưới.
Trên đây là đôi lời, mời các cụ phân xử, chứ em đàng hoàng lâu nay, có gì lấn cấn là em phải giải quyết ngay