- Biển số
- OF-7128
- Ngày cấp bằng
- 16/7/07
- Số km
- 354
- Động cơ
- 544,351 Mã lực
Khi nào ngồi trước vô lăng thì mới thấy hành động của xe máy là lố lăng!..
sau vụ việc em có quay đầu tìm bác tá điền mà ko biết bác lẩn đâu nhanh lắm.em cũng chẳng có ý gì chỉ là hỏi thăm xem bác ý có bị nhồi máu ko thôi.Chắc làm đôi quại xong quên đường về luôn
Có lẽ nó ko liên quan gì tới vụ việc suýt xảy ra, nhưng nếu là tôi thì "vừa vượt 1 xe 2 b đi giữa làn phải " xong là tôi té về bên phải ngay và luôn.cụ nói chuẩn lẽ ra em nên chuyển làn phải mới đúng.Trước đoạn video cắt em vừa vượt 1 xe 2 b đi giữa làn phải khoảng 5 giây.1 phần dự tình huống sai một phần chủ quan các cụ ơi.Có thể đây sẽ là bài học cho bản thân em và nhiều cụ khác đừng quá tin tưởng tay lái có ngày ôm hận.phải như 4tuner thì dự là em lăn vài vòng rồi.
Họ chưa học luật giao thông nên bác thông cảmem đang bon bon với 90 cây chuối ...từ xa thấy chú tá điền đánh võng rất bá đạo tại quốc lộ Nam định -->phủ lý
đống gạch thì nó có di động đâu cụCụ đi kiểu *** gì ý nhỉ? Giả dụ ko phải người đi 2b mà là đống gạch cụ cũng dí sát như thế ạ???
Vậy là phải chúc mừng cả cụ và lão ấy đã gặp mayem đang bon bon với 90 cây chuối ...từ xa thấy chú tá điền đánh võng rất bá đạo tại quốc lộ Nam định -->phủ lý
Em toàn đi thế và thường thì em đi nhanh hơn khối người bon chen bên làn trái (nghịc lý chắc chỉ có ở VN)Có lẽ nó ko liên quan gì tới vụ việc suýt xảy ra, nhưng nếu là tôi thì "vừa vượt 1 xe 2 b đi giữa làn phải " xong là tôi té về bên phải ngay và luôn.
Ko có lý do gì để mình lang thang bên trái, khi bên phải trống trơn như trong clip.
cụ ơi đường này 90 nhéCụ chuẩn bị nộp xèng do chạy quá tốc độ 10km/h đường này quy định 80 cây chuối nhá đã thế lại còn lái sát làn trái ép ông ma men k làm chủ bản thân. Công nhận cụ chạy cũng liều chẳng kém gì lão say rượu.
Cụ cứ đùa em. Ngày nào em chẳng mài vô lăng trên đường này.cụ ơi đường này 90 nhé