- Biển số
- OF-323541
- Ngày cấp bằng
- 14/6/14
- Số km
- 842
- Động cơ
- 296,087 Mã lực
Cái dấu + và dấu - của mazda CX5 nó là cái gì ạ thường em đi Các xe tự đđộn khác thì không có cái này
đấy là số tay cụ ạ, cụ gạt từ D sang M là chuyển chế độ số tay, gạt lên -là giảm, gạt xuống + laf tăng sô. xe đời cao cao có cụ ạ.
Cái dấu + và dấu - của mazda CX5 nó là cái gì ạ thường em đi Các xe tự đđộn khác thì không có cái này
Tăng giảm như nào hở chệ, chi tiết e cáiđấy là số tay cụ ạ, cụ gạt từ D sang M là chuyển chế độ số tay, gạt lên -là giảm, gạt xuống + laf tăng sô. xe đời cao cao có cụ ạ.
thằng Mazda này chơi khos nhỉ? - trên + dưới mới lạ chứ.Tăng giảm như nào hở chệ, chi tiết e cái
Về cơ bản thì nó thế nào ợ gạt xuống + thì số nó nhảy như nào ợthằng Mazda này chơi khos nhỉ? - trên + dưới mới lạ chứ.
Em đi BT50AT3.2, thì cái này sử dụng đơn giản mà cụ. Cụ cứ tưởng tượng như là số sàn ấy. Hôm trước em vào đoạn đường dốc, lại có cả ổ trâu nên em dùng kiểu như thế này:Về cơ bản thì nó thế nào ợ gạt xuống + thì số nó nhảy như nào ợ
Nghĩa là xe đang di chuyển chỉ nhả chân ga k cần đệm phanh cụ cứ gạtEm đi BT50AT3.2, thì cái này sử dụng đơn giản mà cụ. Cụ cứ tưởng tượng như là số sàn ấy. Hôm trước em vào đoạn đường dốc, lại có cả ổ trâu nên em dùng kiểu như thế
này:
1. Gạt từ D sang M thấy em nó hiện lên đang ở chế độ số 3;
2. Em gạt 1 phát lên trên (dấu
-) bỏ luôn tay ra, thấy em nó nhảy về
số 2, cảm giác đi gằn máy hơn thật
Sau khi đến đoạn đường ngon em gạt nó về D lại tự động bình thường.
Không phải lo đâu cụ ơi. Tham khảo nha cụ: http://otoquocviet.com/vi/tin-tuc/41/lai-xe-so-tu-dong-dung-cach-rat-suong.htmlNghĩa là xe đang di chuyển chỉ nhả chân ga k cần đệm phanh cụ cứ gạt
đi gạt lại phỏng ? Như vậy có hại k cụ
nhỉ
Như bài này thì mấy cái số thấp d1 2 chỉ giành cho xuống dốc chứ leo đèo dốc vẫn để D cụ ợKhông phải lo đâu cụ ơi. Tham khảo nha cụ: http://otoquocviet.com/vi/tin-tuc/41/lai-xe-so-tu-dong-dung-cach-rat-suong.html
Ôi cụ ơi, cụ hiểu máy móc quá. Bài em đưa cụ tham khảo là để cụ thấy rằng vấn đề cụ hỏi khi chạy mà chuyển số tay thì có hại gì không?Như bài này thì mấy cái số thấp d1 2 chỉ giành cho xuống dốc chứ leo đèo dốc vẫn để D cụ ợ
Công nhựn mí cụ, nhưng e đảm bảo 90% các cụ nhàta cứ để D mà táng , tks cụ nhà e đi MT thi thoảng đổi gió AT nhiều khi muốn gạt để vuợt xe mà chỉ sợ tan hộp sốÔi cụ ơi, cụ hiểu máy móc quá. Bài em đưa cụ tham khảo là để cụ thấy rằng vấn đề cụ hỏi khi chạy mà chuyển số tay thì có hại gì không?
Còn sử dụng nó thì phải tùy địa hình
chứ ah, đâu cứ nhất thiết là chỉ xuống dốc; đi đường bằng, ổ voi chi chít, đánh lái liên tục cụ thử chạy xem dùng
số M có sướng hơn D không? Cụ cứ lái
đi rồi sẽ thấy nó hợp lý...