Mợ cho em xin 500 ảnh chân dung xem đến nỗi nào không mà cụ ý nỡ
Mợ này Fun vãiEm chào các cụ!
Dạ thưa các cụ, em là nữ, cũng mới biết lái xe! Chiều nay ngồi ọp với những mem khá gạo cội của of, khi em hỏi đến kinh nghiệm xuống dốc và đường núi thì được 1 cụ truyền đạt kinh nghiệm là:
Khi xuống dốc, với số tự động thì để N, tắt một nấc chìa khóa, rà phanh xuống dốc; với số sàn về Mo, tắt chìa khóa một nấc để điện nghe đài, và cũng ra phanh xuống dốc!
Em đang rất băn khoăn, vì nó ngược với những gì em biết, nhưng cụ ý khẳng định vẫn đi tốt và đi như thế là tiết kiệm nhiên liệu ...
Các cụ khai sáng cho em với
Cần thiết em sẽ pót nick đối chất!
Cảm ơn cụ, nhà cháu không dám. Cụ cứ tự bổ cho nó ấm vào thân cụ. Cái này không phải gọi là trình cao mà gọi là dở hơi. Chả để làm gì, chả tự hào được với ai. Nhỡ quăng xuống vực người ta lại chưởi cho là ngờ-u. Cái này cũng chỉ có dân Việt mình mới nghĩ ra cái trò bủn xỉn tiết kiệm này mà thôi.Nói thật với mợ , trình cao người ta mới đi được như vậy , chứ tay lái non k thể đi được đâu , bọn em toàn đi thế . Mợ cần em bổ túc cho vài buổi phờ zi .
Ơ đã post lên đây rồi cơ à? Khổ, lại muốn cãi nhau nữa rồiEm chào các cụ!
Dạ thưa các cụ, em là nữ, cũng mới biết lái xe! Chiều nay ngồi ọp với những mem khá gạo cội của of, khi em hỏi đến kinh nghiệm xuống dốc và đường núi thì được 1 cụ truyền đạt kinh nghiệm là:
Khi xuống dốc, với số tự động thì để N, tắt một nấc chìa khóa, rà phanh xuống dốc; với số sàn về Mo, tắt chìa khóa một nấc để điện nghe đài, và cũng ra phanh xuống dốc!
Em đang rất băn khoăn, vì nó ngược với những gì em biết, nhưng cụ ý khẳng định vẫn đi tốt và đi như thế là tiết kiệm nhiên liệu ...
Các cụ khai sáng cho em với
Cần thiết em sẽ pót nick đối chất!
Trong sách kỹ thuật chúng nó cũng hướng dẫn vậy. Vừa đỡ hại máy và mình cũng tranh thủ chợp mắt tíỜ mà đúng thật, chả lẽ of nhà mình lại toàn những lão tay lái kém thế nhỉ, em toàn đi đường dài, chả phải là để tiết kiệm nhiên liệu mà tranh thủ những lúc đấy để cho máy nó nghỉ ngơi chút cho (mát máy)
Hay là do trình của em cao thật nhỉ !
Chỉ sợ là mợ đó không phân biệt xuống dốc và xuống đèo thôi ạ.Trong sách kỹ thuật chúng nó cũng hướng dẫn vậy. Vừa đỡ hại máy và mình cũng tranh thủ chợp mắt tí
đấy là NGU cụ ạ, và những người ấy muốn THĂNG THIÊN sớm thôi, vì hệ thống Phanh của u uất là sử dụng ''tang chống'' và có cả 1 hệ thống bơm dầu. nếu máy ko nổ đồng nghĩa với hệ thống dầu ko bơm ==> hệ thống phanh ko có tác dụng ===> XUỐNG DỐC KHÔNG PHANH. cụ nào chơi u uất rồi thì biết u uất nó hay hỏng vặt cái gì nhất và trước và sau mỗi lần lên xe nổ máy để đi phải kiểm tra những cái gì ạNgày xưa đi xe uoat, hoăc lada vvv thì cũng có một số cụ sử dụng phương pháp này cho đỡ tốn xăng vì mấy cái xe này guốc phanh rất bền, trơ; tay lái thì cơ hoàn toàn hoặc trợc lực dầu nên tắt máy vẫn lái tốt.
em dám chắc chắn 1 điều nếu cái đỏ đỏ đấy có thì chả ai xui .... như thế cả===> chắc Mợ ý gặp OAN HỒN chứ ko phải người trần đâu ạChắc Cụ ý kinh nghiệm cao, tay lái tốt nên mới làm thế và khuyên mợ. E lấy bằng và lái liên tục 12 năm, chưa bao giờ xuống đèo mà E dám làm thế, an toàn cho bản thân và người xung quanh E đặt lên hàng đầu khi ngồi sau tay lái
Em lói thật với 2 lão nhá , k pải cứ cứng nhiều mà đã tốt đâu . Cũng như đi xie đổ dóc kiều mợ chủ hói ý . Ló thả lỏng , tắt máy nghỉ ngơi týThế thì bây giờ người lão ý mới Mềm thế chứ.
Mềm nhiều chỗ nhưng có chỗ cứng phết đấy )
Cụ này nói em mới nhớ đợt đi Nậm Ban, em ngồi xe cụ lên tận Mộc Châu mà đổ dầu hết có 700k.Nói thật với mợ , trình cao người ta mới đi được như vậy , chứ tay lái non k thể đi được đâu , bọn em toàn đi thế . Mợ cần em bổ túc cho vài buổi phờ zi .
Lão Đục chưa biết chứ con mụ mềm còn có chiến tích leo dốc xe k thèm nổ máy nữa đấyCụ này nói em mới nhớ đợt đi Nậm Ban, em ngồi xe cụ lên tận Mộc Châu mà đổ dầu hết có 700k.
hồi đấy xăng có 1k/lít hay sao cụ nhểCụ này nói em mới nhớ đợt đi Nậm Ban, em ngồi xe cụ lên tận Mộc Châu mà đổ dầu hết có 700k.
Vậy các cụ làm sao lên?Lão Đục chưa biết chứ con mụ mềm còn có chiến tích leo dốc xe k thèm nổ máy nữa đấy
Với uoat khi đạp phanh đạp nhồi 2 phát để dồn dầu phanh. Không liên quan đến điện ở đây cụ nhéđấy là NGU cụ ạ, và những người ấy muốn THĂNG THIÊN sớm thôi, vì hệ thống Phanh của u uất là sử dụng ''tang chống'' và có cả 1 hệ thống bơm dầu. nếu máy ko nổ đồng nghĩa với hệ thống dầu ko bơm ==> hệ thống phanh ko có tác dụng ===> XUỐNG DỐC KHÔNG PHANH. cụ nào chơi u uất rồi thì biết u uất nó hay hỏng vặt cái gì nhất và trước và sau mỗi lần lên xe nổ máy để đi phải kiểm tra những cái gì ạ