Vợ em đi bị nó đâm vào may là người ko bị làm sao nhưng chỗ yếm SH2012 bị nứt khoảng 10cm. Giờ em muốn hỏi chỗ nào hàn và sơn chuẩn ko các cụ ? Xe em màu xám ghi. Hoặc thay cả cánh yếm trên Head ko biết giá bn các cụ nhỉ ?
Nhưng hàn xong phải sơn nữa mà cụ ?Thay làm gì, CỤ ở đâu, hôm trước xe em bị rụng đèn, ra cổng Chùa Bộc, gặp chú ở bên tay phải cổng, tháo ra, hàn đủ các kiểu mất có 50k, lắp vào im phắc luôn.
Em nghĩ là vào HEAD hỏi cái code màu rồi ra ngoài bảo họ pha máy tính cho có đc k nhỉ???CHứ sơn lại cả xe thì Lục Tốn quá.Tốt nhất là nên ra head đặt thay cái mới ,vì sơn lại đc đúng màu zin khó lắm , muốn pha chính xác phải có code màu chứ ko pha tay đc đâu sơn lên lại lệch .cách thứ 2 là cụ hàn xong sơn lại cả nguyên con . Còn 1 cách nữa là cụ hàn tạm zồi đi zán màu lại cả xe .
300k giá hợp lý mà lại còn về đc zin mới lấy xe hả anhEm ra Head hỏi rồi có 300k em thay luôn. Công đi hàn với sơn có khi còn cao hơn
Vợ em đi bị nó đâm vào may là người ko bị làm sao nhưng chỗ yếm SH2012 bị nứt khoảng 10cm. Giờ em muốn hỏi chỗ nào hàn và sơn chuẩn ko các cụ ? Xe em màu xám ghi. Hoặc thay cả cánh yếm trên Head ko biết giá bn các cụ nhỉ ?
Cũng đồng ý kiến với cụ.Thay mới là phương án tối ưu ạ
-Nếu mua ở Head giá 300k so với làm ở ngoài mất công hàn với sơn hết 200k thì tội gì à ko dùng đồ xịn. Nhưng em thấy đồ của SH2012 rẻ chứ đồ của SH đời trước mua trong Head đắt phết!Em ra Head hỏi rồi có 300k em thay luôn. Công đi hàn với sơn có khi còn cao hơn
Chuẩn cụ ợ-Nếu mua ở Head giá 300k so với làm ở ngoài mất công hàn với sơn hết 200k thì tội gì à ko dùng đồ xịn. Nhưng em thấy đồ của SH2012 rẻ chứ đồ của SH đời trước mua trong Head đắt phết!