- Biển số
- OF-24108
- Ngày cấp bằng
- 13/11/08
- Số km
- 1,331
- Động cơ
- 525,285 Mã lực
Ngàn ba trăm tị chứ mấy, các chú cứ để anh thí điểm, không xong anh lại đập đi phục nguyên hiện trạng lúc đầu cho các chú đỡ lăn tăn
Chuẫn đới.Dạ đây là đang làm Tuyến Buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa đây ạ http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2013/03/tuyen-xe-buyt-nhanh-1-000-ty-dong-dau-tien-o-thu-do/ các cụ ơi đường dành riêng cho xe buýt, cụ nào đi vào xe buýt nó đâm cho thì đừng có kêu!
Ơ thế mấy cái cầu vượt cạn nó lại đập đi à cụ? Hay lại làm cái cầu vượt cao hơn cho làn xe này chạy riêngĐó là dành cho tuyến đường xe buyết vận chuyển nhanh, khối lượng lớn (BRT - Bus Rapid Transport). Tuyến này bắt đầu từ BX Kim Mã đi theo đường Giảng Võ - Láng Hạ - Lê Văn Lương và về BX Yên Nghĩa. Loại này là xe có khớp nối mềm ở giữa như kiểu 2 toa ấy, nhưng trong giai đoạn đầu nó chỉ dùng loại ko có khớp nối thôi. Theo thiết kế của dự án thì xe này sẽ chạy trên làn đường riêng với tần suất 3-5 phút/ chuyến vào giờ cao điểm. Nhưng đúng ra phải mua hơn 100 xe thì hiện nay nó chỉ mua thử nghiệm có 30 xe thôi, nên chưa biết tần suất hoạt động thế nào. Nó sử dụng điểm đỗ/dừng riêng vì cao độ sàn xe bằng cao độ điểm dừng/đỗ nên thuận tiện cho người già, trẻ em và đặc biệt người tàn tật sử dụng xe lăn.
Em nghe nói là nó định gia cố thêm cái cầu vượt nhưng không chắc chắn. Hoặc có thể sẽ đi phía dưới.Ơ thế mấy cái cầu vượt cạn nó lại đập đi à cụ? Hay lại làm cái cầu vượt cao hơn cho làn xe này chạy riêng
chuẩn rồiLàn bê tông đó để phục vụ cho tuyến buýt nhanh cụ nhé....
Xe buyt nhanh thui cụ ạ. Chứ xe buýt cao tốc thì .....làn bê tông đó dành cho xe buýt cao tốc đấy các cụ ạ
Đúng cái này rùiĐây, mời các cụ chiêm: http://hanoibrt.vn/vi/trang-chu
Dự án ODA của ngân hàng thế giới.
Các cụ google: BRT-planning guide để biết mô hình tương ứng trên thế giới nhé