[Thảo luận] Các cụ cho em hỏi đường đi từ Nguyễn Xiển về Hải Duơng

nb_kn

Xe hơi
Biển số
OF-79848
Ngày cấp bằng
9/12/10
Số km
154
Động cơ
418,099 Mã lực
Cụ nhầm to rùi đường Trên cao qua cầu Thanh Trì để giảm tải trong nội đô và phục vụ chủ yếu các xe chạy QL1B đi Lạng Sơn chứ không phải chủ yếu phục vụ các xe ra QL5 đâu ạ! Cây cầu chủ yếu phục vụ để các xe chay ra đường 5 là cầu Vĩnh Tuy (cầu này thiết kế kết cuối xuống đường 5 rất to và hợp lý. Nhìn như vậy là ta đã biết tuyến đường Đại La - Minh khai sẽ được mở rộng để nối với đường láng chạy tuốt lên Lạc Long Quân nhé! Và như thế là còn rất nhiều năm nữa mới có thể thấy!
Em là ko đồng ý với bác ở điểm thiết kế cho cầu vượt THanh Trì đoạn qua QL5 đâu. Tke tệ quá trời vì cho dù ưu tiên đg QL1B đi LS thì vẫn phải thông cho các tuyến khác chứ. Em ví dụ cầu vượt QL5 cho cầu Vĩnh Tuy, chả đâm đi đâu đc nữa ngoài việc đâm vào khu VINCOM SÀI ĐỒNG thì các nhánh rẻ của cầu này làm rất chuẩn, lên xuống rồi vào đường chính hay các đường nhánh đều rất hợp lí. Em là người HP lên HN ở, lần nào đi về HP cũng fai đi qua cái cầu vượt Thanh Trì ở QL5 mà thấy nản, ngc vãi chưởng, nhất là các ngày lễ Tết, cuối tuần, toàn bị dồn toa và tắc cả ở 2 chiều đi-về

Cái nút giao cầu Thanh Trì với đường 5 chỉ có cách đập đi làm lại!
Cụ ko nên khôn lỏi thế. 1 là xếp hàng ở làn bên trái để rẽ trái, 2 là rẽ phải rồi quay đầu.
Tiện đây các cụ cho em xả tí: toshiba cái thằng thiết kế và phê duyệt đường dẫn xuống này - ngu vãi.
vodka cho 2 cụ
 

nhduong.CRV

Xe hơi
Biển số
OF-23791
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
120
Động cơ
493,900 Mã lực
Nơi ở
TP Hải Dương
Dễ mà cụ! Thẳng đường trên cao qua cầu Thanh Trì rồi rẽ xuống Đường 5 Hải Dương thẳng tiến. Do nút Thanh Trì - Đường 5 thiết kế rất dở hơi nên khi rẽ lưu ý:
- Ko nhất thiết phải xếp hàng để rẽ trái. Vì lượng xe qua cầu Thanh Trì rẽ trái xuống Đường 5 đi HP, HD rất đông nên thường nếu làm cách đúng nhất theo chỉ dẫn này cụ phải mất. Ít nhất 30p. Tất nhiên, nếu may mắn thấy xe vắng thì đây là cách đùng và đơn giản nhất.
- Có thể cứ đi vào lản rẽ phải vắng xe hơn và chuyển sang làn trái trước ngã 3 khi còn vạch đứt. Tuy nhiên cách này xanh chín vì có thể đông xe ko lách vào được hoặc lách vào nguy hiểm ko nên và tình huống xanh chín nhất là có thể bị xxx giơ gậy. Cái này thì lúc thấy thổi, lúc ko. Theo biển hướng dẫn thì ré trái đi làn trái, rẽ phải làn phải nhưng luật cũng ko cấm rẽ sang khi còn vạch đứt.
- Cách hơi loằng ngoằng chút nhưng lại nhanh nhất là cụ rẽ phải theo hướng HN rồi quay đầu lại tại điểm quay gần nhất. Cách này là cách giốn cụ qua ngã tư bị bịt lúc chưa có cầu vượt ngày xưa. Xe khách và tài chuyên nghiệp đều đi cách này tại nút này.
Chúc cụ thượng lộ Bình an!
Chuẩn, đừng có chính
 

Innocet

Xe máy
Biển số
OF-49352
Ngày cấp bằng
24/10/09
Số km
86
Động cơ
458,550 Mã lực
Điểm quay đầu gần nhất : Cổng Công ty May 10.
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,659
Động cơ
522,919 Mã lực
Cụ ko nên khôn lỏi thế. 1 là xếp hàng ở làn bên trái để rẽ trái, 2 là rẽ phải rồi quay đầu.
Tiện đây các cụ cho em xả tí: toshiba cái thằng thiết kế và phê duyệt đường dẫn xuống này - ngu vãi.
Cái đỏ em thấy chuẩn ạ làn rẽ trái thường xuyên xếp hàng làn bên phải chả có ma nào:(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top