- Biển số
- OF-122090
- Ngày cấp bằng
- 26/11/11
- Số km
- 1,622
- Động cơ
- 233,376 Mã lực
- Nơi ở
- Trung Hòa - Nhân Chính
Dạ mong Cụ đọc kỹ những lời Cháu nói ạ.B2 thì có 9tr thôi, nhưng trước mặt & dưới gầm cái B2 là sự sống đấy bác ạ
Dạ mong Cụ đọc kỹ những lời Cháu nói ạ.B2 thì có 9tr thôi, nhưng trước mặt & dưới gầm cái B2 là sự sống đấy bác ạ
Vậy cụ về học cho xong bổ túc lớp 12 đi rồi quay lại đây bàn luận tiếp. Thảo nào ai cũng hiểu, mình Cụ cãi cùn, các Cụ trên này có nói thế chứ nói nữa Cụ cũng chả hiểu được đâu. Thế nhé.em đang đi học bổ túc văn hóa lấy bằng lớp 12. vậy nên không dám đưa cái mác có trình độ hiểu biết về luật hay có bằng cấp gì để chứng minh mình đúng, chứng minh mình giỏi hay chứng minh mình có văn hóa. Em chỉ dám sử dụng mấy cái lý luận quèn thôi ợ
Cụ nói em sai vậy em sai chỗ nào? nếu sai thì thế nào là đúng?
Theo quan điểm của cụ thì nó tên là gì? dùng để làm gì? dùng trong những trường hợp nào? Cụ ra đường mà thấy người ta bật lên thì cụ hiểu nó như nào? Khi cụ bật lên cụ muốn người ta hiểu nó như nào?
Nói phải có sách mách phải có chứng, nói vu vơ vài câu rồi để đấy thì tốt nhất là Dựa cột mà nghe
Em chưa bao giờ bảo nó là đèn đi thẳng, mà em chỉ nói ở tình huống đi đến ngã tư dù rẽ hay đi thẳng, nếu cảm thấy không an toàn thì bật nó lên cảnh báo những người sung quanh là đúng, như ở Hà Nội các cụ Xe buyt với xe tải hay làm vậy. có một cơ số cụ chạy Taxi lầm tưởng nó là đèn đi thẳng nên dùng vô tội vạ thì mới cần phải xem lại thôi.Gạch đá nhiều thế này chắc xây được mấy cái building nhỉ cụ matiz19 . Nói tóm lại là nó không dùng để báo hiệu xe muốn đi thẳng thế thôi.
Không trả lời được mấy câu hỏi đơn giản kia của em thì đúng là cụ chỉ biết chém gió chứ chả nói lên là cụ hiểu biết ở chỗ nàoVậy cụ về học cho xong bổ túc lớp 12 đi rồi quay lại đây bàn luận tiếp. Thảo nào ai cũng hiểu, mình Cụ cãi cùn, các Cụ trên này có nói thế chứ nói nữa Cụ cũng chả hiểu được đâu. Thế nhé.
Các cụ cũng kiên nhẫn nhỉ.
Em mà phải tranh luận với những người có nồng độ hiếu thắng và nồng độ cùn trong máu hơi cao là em cho về nhất luôn
Hồi mới biết lái xe em cũng sử dụng đèn khẩn cấp cho việc đi thẳng, nhưng từ khi biết chức năng chính của nó thì em ko dùng sai nữa
Em nghĩ là ai biết thì sẽ sử dụng đúng thôi, còn những ai chưa biết thì nên biết. Đối với những thành phần ko muốn biết thì cũng nên để cho thực tế dạy cho biết. Tai nạn chỉ là chuyện sớm muộn thôi:77:
Mua xe cũ mà thấy nút Hazard bóng lộn lên là biết taxi hoàn lươngNhiều người biết cái công tắc hình t. giác đó là đèn báo nguy, nhưng hầu hết các lái xe taxi đều sử dụng công tắc đó làm đèn đi thẳng, mà các cụ bít rồi đấy, tỷ lệ taxi lưu thông trên địa bàn HN hơi bị cao, do vậy cũng làm ảnh hưởng tới nhiều cụ và em cũng thấy không ít các cụ (ko bít có phải OFFER không) vẫn hồn nhiên bật đèn hazard khi đi thẳng qua ngã tư.
Lái taxi thì họ học truyền tay là chủ yếu, lúc học, lúc thi lấy GPLX thì có khi toàn chống trượt. Tới lúc ra nghề, thằng lái cũ kèm thằng lái mới. Chỉ cần làm vài vòng quanh HN là về cu mới kia đã có thể tự lái được. Cứ mỗi lần qua ngã tư là bấm tay đánh choách một cái vào cái tam giác (phải nói là sành điệu), tới lúc qua ngã tư rồi thì cũng sành điệu không kém: choách. Thế thì làm gì mà các tài taxi chẳng học nhau cái võ này ?!
Nhiều cụ trên off mình cứ tỏ vẻ ra là hiểu biết này nọ, đọc chưa kỹ đã nhảy vào chém gió. Em có nói là em dùng cái đèn báo sự cố qua ngã tư đâu mà các cụ cứ vào chém lung tung. Em bị mất đèn xi nhan rẽ, thợ bảo do hỏng cái "công tắc đi thẳng" thì lên đây hỏi em phải nói theo chuyên môn của thợ chứ em nghĩ được ra à? Có ai rỗi hơi mà cứ qua ngã tư lại thò tay lên nhấn cái công tắc đấy.cụ chủ thớt chắc mua bằng.
đi trên đường gặp cụ nào qua ngã tư mà bật đèn này là em mừng lắm vì em sẽ vượt phải luôn mà không sợ xxx. cái này thầy dậy, em cũng chưa bị bắt lỗi vượt phải này bao giờ.
Cũng bởi vì cụ làm cái tai tồ nó ngồ ngộ như thế. Nếu cụ bít công dụng của cái công tắc tam giác đó, cụ có thể bỏ cả cụm " xi nhan đi thẳng" trong ngoặc kép hoặc cụ nói luôn điều cụ biết: cho hỏi về công tắc đèn hazard hoặc đèn báo nguy thì chẳng ai có cớ gì quăng gạch ạ.Nhiều cụ trên off mình cứ tỏ vẻ ra là hiểu biết này nọ, đọc chưa kỹ đã nhảy vào chém gió. Em có nói là em dùng cái đèn báo sự cố qua ngã tư đâu mà các cụ cứ vào chém lung tung. Em bị mất đèn xi nhan rẽ, thợ bảo do hỏng cái "công tắc đi thẳng" thì lên đây hỏi em phải nói theo chuyên môn của thợ chứ em nghĩ được ra à? Có ai rỗi hơi mà cứ qua ngã tư lại thò tay lên nhấn cái công tắc đấy.
Thú thực là e đọc mãi mà chưa hiểu ạ???http://dantri.com.vn/c20/s20-585987/chong-bat-luc-nhin-vo-chet-duoi-gam-xe-cau.htm
Bài học cho cả người đi xe máy và oto. Tốt nhất đừng có đứng gần mấy thằng xe tải. Chúng nó có bật đèn DJ giữa ngã tư cũng mặc xác nó.
Nói chung cụ để tai tồ thế là cụ cũng ngầm công nhận rồiNhiều cụ trên off mình cứ tỏ vẻ ra là hiểu biết này nọ, đọc chưa kỹ đã nhảy vào chém gió. Em có nói là em dùng cái đèn báo sự cố qua ngã tư đâu mà các cụ cứ vào chém lung tung. Em bị mất đèn xi nhan rẽ, thợ bảo do hỏng cái "công tắc đi thẳng" thì lên đây hỏi em phải nói theo chuyên môn của thợ chứ em nghĩ được ra à? Có ai rỗi hơi mà cứ qua ngã tư lại thò tay lên nhấn cái công tắc đấy.
Có thằng rẽ nó cũng bật cụ ạ, cụ đừng nghĩ nó ngu. cụ mà bực thì có thể cụ vào gầm nó rồi đấy. Cụ đừng đi theo vết xe của một cơ số cụ "nguy hiểm" nhéBực nhất là người đi thẳng lại bật đèn khẩn cấp, đi cạnh tưởng họ cần rẽ về phía mình, tụt lại nhường thì hóa ra nó đi thẳng,
Cụ không theo dõi từ đầu làm sao hiểu được ạ. Có một cơ số cụ nói là Mấy thằng xe tải đi qua ngã tư mà bật đèn cảnh báo là nông dân. các cụ ấy lý luận là nếu tất cả các xe tải đi qua đấy đều bật đèn cảnh báo thêm tý DJ nữa thì thành cái sàn nhảy.Thú thực là e đọc mãi mà chưa hiểu ạ???
Vụ này (theo dân trí) là va chạm xe máy xong ngã vào làn oto bị xe cẩu tông phải mà, có liên quan gì đến cái đèn tam giác đâu???Có thằng rẽ nó cũng bật cụ ạ, cụ đừng nghĩ nó ngu. cụ mà bực thì có thể cụ vào gầm nó rồi đấy. Cụ đừng đi theo vết xe của một cơ số cụ "nguy hiểm" nhé
http://dantri.com.vn/c20/s20-585987/...gam-xe-cau.htm
Cụ không theo dõi từ đầu làm sao hiểu được ạ. Có một cơ số cụ nói là Mấy thằng xe tải đi qua ngã tư mà bật đèn cảnh báo là nông dân. các cụ ấy lý luận là nếu tất cả các xe tải đi qua đấy đều bật đèn cảnh báo thêm tý DJ nữa thì thành cái sàn nhảy.
Em thấy sàn nhảy hay cái gì nó không quan trọng, cái mạng người quan trọng hơn.
Những trẻ em, người già, phụ nữ, những người ở quê ra TP kiếm sống họ không có đủ kiến thức cũng như phản xạ để tránh những tình huống nguy hiểm. vậy nên mình là người hiểu biết mình phải cảnh báo họ.
Đây không phải là ví dụ điển hình, nhưng Tình huống chui gầm xe ở ngã tư chủ yếu là do va chạm với xe đi bên cạnh và đi quá gần nó nên ngã vào gầm luôn. Vì vậy đến ngã tư mà thấy đông thì bật, thoáng thì thôi.Vụ này (theo dân trí) là va chạm xe máy xong ngã vào làn oto bị xe cẩu tông phải mà, có liên quan gì đến cái đèn tam giác đâu???
Còn theo như cách cụ nói thì ra đến ngã tư là phải bật đèn tam giác lên ạ?
Cách nói của cụ cực đoan quá ạ, cụ làm cho người ta tưởng tượng ra cảnh cứ đến 1 ngã 4 nào đấy là có bản điệp khúc của các loại đèn tam giác,. Mà em hỏi khí không phải: cụ là tài xe tải ạ?Đây không phải là ví dụ điển hình, nhưng Tình huống chui gầm xe ở ngã tư chủ yếu là do va chạm với xe đi bên cạnh và đi quá gần nó nên ngã vào gầm luôn. Vì vậy đến ngã tư mà thấy đông thì bật, thoáng thì thôi.
Ra đường giờ lắm kẻ "nguy hiểm" lắm ạ. bật cảnh báo mà vẫn "Thò đầu" vào bánh nên các anh em xe tải phải lắp cả còi hơi ở dưới gầm để "đuổi" những kẻ liều lĩnh và manh động này dạt sang 2 bên. Nói thật là không đơn giản, chúng nó không những liều, mà còn lì vì chúng nó nghĩ vừa bị lừa
Ngựa non háu đá, cụ chấp làm gìCách nói của cụ cực đoan quá ạ, cụ làm cho người ta tưởng tượng ra cảnh cứ đến 1 ngã 4 nào đấy là có bản điệp khúc của các loại đèn tam giác,. Mà em hỏi khí không phải: cụ là tài xe tải ạ?