Xe của em là Ford Focus, 2013, giờ đã đi được 4 vạn, em định đi bảo dưỡng, không biết phải thay những gì, các cụ tư vấn giúp em.
Cảm ơn cụ nhiều ạEm nghĩ cụ nên làm những hạng mục sau
Sục rửa bình và thay nước làm mát, thay dầu, thay bugi, lọc dầu, lọc gió, bổ sung dầu phanh, vệ sinh hệ thống phanh, vệ sinh bướm ga, họng hút, kim phun, hạ và xúc rửa bình xăng. Lọc xăng nếu có điều kiện thay cũng được. Nếu lâu cụ chưa làm cân bằng động và chỉnh độ chụm cho 4 lốp xe thì ra ngoài làm 1 thể.
Thế này là vượt xa tiêu chuẩn Hãng khuyến nghị đấy ,Em nghĩ cụ nên làm những hạng mục sau
Sục rửa bình và thay nước làm mát, thay dầu, thay bugi, lọc dầu, lọc gió, bổ sung dầu phanh, vệ sinh hệ thống phanh, vệ sinh bướm ga, họng hút, kim phun, hạ và xúc rửa bình xăng. Lọc xăng nếu có điều kiện thay cũng được. Nếu lâu cụ chưa làm cân bằng động và chỉnh độ chụm cho 4 lốp xe thì ra ngoài làm 1 thể.
Em đọc cả cụm các vấn đề về bảo dưỡng 4 vạn mà loạn hết cả lên rồi, thôi để ra xem hãng nó bảo như thế nào đã ạ.Thế này là vượt xa tiêu chuẩn Hãng khuyến nghị đấy ,
Cẩn thận lại lợn lành chữa lợn què ạ, ví dụ như bu di với cả nước làm mát em cho chưa cần mó đến làm gìEm nghĩ cụ nên làm những hạng mục sau
Sục rửa bình và thay nước làm mát, thay dầu, thay bugi, lọc dầu, lọc gió, bổ sung dầu phanh, vệ sinh hệ thống phanh, vệ sinh bướm ga, họng hút, kim phun, hạ và xúc rửa bình xăng. Lọc xăng nếu có điều kiện thay cũng được. Nếu lâu cụ chưa làm cân bằng động và chỉnh độ chụm cho 4 lốp xe thì ra ngoài làm 1 thể.
Thực ra hiện nay trên thế giới cũng như VN có 2 quan điểm về sử dụng xe:Theo em cụ cứ nên vào chính hãng bảo dưỡng cho đúng tiêu chuẩn.