[Funland] Các cụ cho em hỏi ăn chia, đối đãi của uber/grab với tái xế!

Ducanhxd51

Xe tải
Biển số
OF-203063
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
361
Động cơ
323,680 Mã lực
Bác xế khủng làm cho Uber ah?
 

MrAMD

Xe hơi
Biển số
OF-129414
Ngày cấp bằng
4/2/12
Số km
197
Động cơ
375,678 Mã lực

Gà Gô

Xe tải
Biển số
OF-203070
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
432
Động cơ
1,080,944 Mã lực
Nơi ở
Trên rừng
Hôm nay e dự hội thảo ở mai anh tuấn,không biết có cụ xế khủng để mời cafe riêng tư,hôm nào e qua nguyễn du mời cụ nhé,
Em vào hóng xem có tham gia kiếm chác được gì không?

Bao giờ có hội thảo các cụ cho em xin lịch nhé.
 

kdrongviet

Xe tăng
Biển số
OF-18661
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
1,098
Động cơ
513,540 Mã lực
Nơi ở
Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Website
thuymocgroup.com
1) Đăng ký các cụ gọi vào số này : 0935 288 998 Cụ nói em giời thiệu mã: DDBB5UE cụ sẽ được 2 triệu và em được 1 triệu, hehehe!
2) Hội thảo nó ở 34 Nguyễn Huy Tưởng vào 9h sáng Thứ 3,5 và 7 hàng tuần (Địa chỉ hình như vậy em ko nhớ rõ số nhà cụ thể)
3) Tiền cứ 1 tuần Uber chuyển vào tk cho chủ xe 1 lần, chốt vào T2 và chuyển tiền trước T5
4) Hiện tại giờ cao điểm Uber hỗ trợ 40k/chuyến; giờ thấp điểm 20k/ chuyến; giá 5k/km và 3 trăm đồng/phút; mở cửa 5k (Cái này em nghe nói và cụ thể đã tính trên bảng kê nhưng bên Uber không nói rõ hay thông báo cho em biết khi thay đổi hỗ trợ từ 40k còn 20k, khi em chạy hết tuần gửi bảng kê và chuyển tiền em mới biết?)
5) Uber 20 chủ xe 80
6) Thích thì cụ bật lên chạy không cụ tắt phần mềm là xong, em ngày chạy 2-3 chuyến thôi, tranh thủ chứ ko chạy nhiều!
7) Giấy tờ xe phải có : Đăng ký kinh doanh vận tải, Đăng kiểm lại cho xe để kinh doanh vận tải, lắp định vị GPS, ký hợp đồng tham gia HTX vận tải (Phần này em vẫn chưa làm xong, vì chẳng biết làm như nào? tại Uber chẳng nói rõ cái này như nào, nhiều lúc muốn liên lạc có rất nhièu câu hỏi nhưng không biết hỏi ra sao?)........! Đại loại em đã làm xong giấy tờ nhưng không biết giờ phải đăng ký hay hợp đồng với ai? Họ nói HTX sẽ làm hết nhưng tất cả em phải tự đi làm, chả hiểu kiểu gì? Cụ đi dự hội thảo thì tiện hỏi giúp em phần này với nhá.
8) Khách thừong phải có thẻ tín dụng mới gọi đựoc xe, hơn nữa vùng ngoại thành vẫn chưa có nhiều khách nên chỉ trong phố mới có khách, có những hôm em rảnh đứng chờ ở khu Nam Trung Yên 2 tiếng đồng hồ bật online mà chẳng có ma nào gọi (có thể do nhiều Uber quá mà lượng khách thì ít cũng nên), nhưng lên phố thì nổ nhiều hơn, bình quân cứ 1.5 tiếng chạy được 2 chuyến.
9) Ông Uber này của bọn Tây Lông nhưng em thấy cách làm ăn Nông Dân lắm, ngay những việc rất đơn giản khi có thay đổi hỗ trợ, hoặc thay đổi gì đó hay các thể loại về quy định cũng chẳng nói rõ cho Lái xe biết gì cả; tại em dính một phát; sau khi chạy được khoảng 3 tuần bắt được quả khách đi về Sơn Tây, nhưng lại là Sơn Tây cách Hà Nội 40-50km; trong khi đó quy định của Uber là đã nhận khách phải chạy, mà chạ nói chạy đến đâu như nào? đại loại chung chung; Báo hại em chạy cả đi cả về 100km; hết mẹ nó 200k tiền xăng và 3h đồng hồ đúng giờ cao điểm 5h chiều; cước phí thu về 220k; trong khi đó ôgn Uber 20% em 80% chưa nói thuế má.... nghĩa là em âm mẹ nó chuyến này luôn; Sau này có chở một người làm trong Uber thì thấy nói chỉ chạy nội thành và sẽ từ chối khéo nếu khách đi ngoại thành.
10) Những điều thiết thực nhất của Uber dành cho lái xe là : Hỗ trợ, khu vực nào nhận khách và khu vực nào không nhận, giờ nào là giờ cao điểm, giờ nào là giờ thấp điểm, điểm * là gì khi nào thì được thưởng * và số lần nhận chuyến như nào? tỷ lệ nhận chuyến ra sao thì đựoc thưởng *................ những cái cụ thể thì nói qua loa chẳng đâu vào đâu làm tài xế chả biết đâu mà lần??
11) Hồ sơ giấy tờ cần những gì? làm ra sao? thiếu như nào? mọi cái cũng chẳng có hứong dẫn cụ thể?
12) Hôm em lên Hội Thảo buồn cười, có một cháu còn trẻ chắc vì vậy nên non, thuyết trình cái bản slide chả đâu vào với đâu, cái cần chẳng nói cái chẳng cần thì nói, nói thì ngập ngừng ấp úng, đại loại cháu này chưa học thuộc lòng bản Slide, nhân viên em mà trình bày như vậy em đuổi mẹ nó việc lâu roài!
13) Lần đâu 3 tuần em ko nhận được tiền, khi gọi điện thắc mắc cứ bảo do lỗi hệ thống, gọi chán thì bảo chuyển rồi, gọi ngân hàng tá hỏa, bên ngân hàng họ nói phải có tài khoản tiền $ mới báo...bla...bla... Gọi lại cho ông Uber thì nói: đúng rồi phải có tài khoản tiền $, trong khi đó chẳng nói với chủ xe một câu từ đầu, mất công ra lập cái TK tiền $, vừa lập xong gọi điện báo thành tích thì ông Uber nói không cần TK tiền $ nữa, híc, chả hiểu kiểu gì?

TÚm váy lại chắc do mới nên Uber còn khá lóng ngóng, xử lý các tình huống chưa được chuyên nghiệp và chưa rõ ràng, có thể do cách làm việc ở Tây Lông nó khác ở mình; dưng mờ trong SÀI GÒN đã phát triển lâu rồi chả nhẽ không rút ra được kinh nghiệm? mấy cái lỗi rất đơn giản và thực tế nhưng chạ thèm để ý mới lạ.
 

chothuexemoi

Xe điện
Biển số
OF-144108
Ngày cấp bằng
1/6/12
Số km
3,489
Động cơ
389,870 Mã lực
Nơi ở
1 Ngõ 499 Kim Mã
Website
thanhmochuong.com.vn
1) Đăng ký các cụ gọi vào số này : 0935 288 998 Cụ nói em giời thiệu mã: DDBB5UE cụ sẽ được 2 triệu và em được 1 triệu, hehehe!
2) Hội thảo nó ở 34 Nguyễn Huy Tưởng vào 9h sáng Thứ 3,5 và 7 hàng tuần (Địa chỉ hình như vậy em ko nhớ rõ số nhà cụ thể)
3) Tiền cứ 1 tuần Uber chuyển vào tk cho chủ xe 1 lần, chốt vào T2 và chuyển tiền trước T5
4) Hiện tại giờ cao điểm Uber hỗ trợ 40k/chuyến; giờ thấp điểm 20k/ chuyến; giá 5k/km và 3 trăm đồng/phút; mở cửa 5k (Cái này em nghe nói và cụ thể đã tính trên bảng kê nhưng bên Uber không nói rõ hay thông báo cho em biết khi thay đổi hỗ trợ từ 40k còn 20k, khi em chạy hết tuần gửi bảng kê và chuyển tiền em mới biết?)
5) Uber 20 chủ xe 80
6) Thích thì cụ bật lên chạy không cụ tắt phần mềm là xong, em ngày chạy 2-3 chuyến thôi, tranh thủ chứ ko chạy nhiều!
7) Giấy tờ xe phải có : Đăng ký kinh doanh vận tải, Đăng kiểm lại cho xe để kinh doanh vận tải, lắp định vị GPS, ký hợp đồng tham gia HTX vận tải (Phần này em vẫn chưa làm xong, vì chẳng biết làm như nào? tại Uber chẳng nói rõ cái này như nào, nhiều lúc muốn liên lạc có rất nhièu câu hỏi nhưng không biết hỏi ra sao?)........! Đại loại em đã làm xong giấy tờ nhưng không biết giờ phải đăng ký hay hợp đồng với ai? Họ nói HTX sẽ làm hết nhưng tất cả em phải tự đi làm, chả hiểu kiểu gì? Cụ đi dự hội thảo thì tiện hỏi giúp em phần này với nhá.
8) Khách thừong phải có thẻ tín dụng mới gọi đựoc xe, hơn nữa vùng ngoại thành vẫn chưa có nhiều khách nên chỉ trong phố mới có khách, có những hôm em rảnh đứng chờ ở khu Nam Trung Yên 2 tiếng đồng hồ bật online mà chẳng có ma nào gọi (có thể do nhiều Uber quá mà lượng khách thì ít cũng nên), nhưng lên phố thì nổ nhiều hơn, bình quân cứ 1.5 tiếng chạy được 2 chuyến.
9) Ông Uber này của bọn Tây Lông nhưng em thấy cách làm ăn Nông Dân lắm, ngay những việc rất đơn giản khi có thay đổi hỗ trợ, hoặc thay đổi gì đó hay các thể loại về quy định cũng chẳng nói rõ cho Lái xe biết gì cả; tại em dính một phát; sau khi chạy được khoảng 3 tuần bắt được quả khách đi về Sơn Tây, nhưng lại là Sơn Tây cách Hà Nội 40-50km; trong khi đó quy định của Uber là đã nhận khách phải chạy, mà chạ nói chạy đến đâu như nào? đại loại chung chung; Báo hại em chạy cả đi cả về 100km; hết mẹ nó 200k tiền xăng và 3h đồng hồ đúng giờ cao điểm 5h chiều; cước phí thu về 220k; trong khi đó ôgn Uber 20% em 80% chưa nói thuế má.... nghĩa là em âm mẹ nó chuyến này luôn; Sau này có chở một người làm trong Uber thì thấy nói chỉ chạy nội thành và sẽ từ chối khéo nếu khách đi ngoại thành.
10) Những điều thiết thực nhất của Uber dành cho lái xe là : Hỗ trợ, khu vực nào nhận khách và khu vực nào không nhận, giờ nào là giờ cao điểm, giờ nào là giờ thấp điểm, điểm * là gì khi nào thì được thưởng * và số lần nhận chuyến như nào? tỷ lệ nhận chuyến ra sao thì đựoc thưởng *................ những cái cụ thể thì nói qua loa chẳng đâu vào đâu làm tài xế chả biết đâu mà lần??
11) Hồ sơ giấy tờ cần những gì? làm ra sao? thiếu như nào? mọi cái cũng chẳng có hứong dẫn cụ thể?
12) Hôm em lên Hội Thảo buồn cười, có một cháu còn trẻ chắc vì vậy nên non, thuyết trình cái bản slide chả đâu vào với đâu, cái cần chẳng nói cái chẳng cần thì nói, nói thì ngập ngừng ấp úng, đại loại cháu này chưa học thuộc lòng bản Slide, nhân viên em mà trình bày như vậy em đuổi mẹ nó việc lâu roài!
13) Lần đâu 3 tuần em ko nhận được tiền, khi gọi điện thắc mắc cứ bảo do lỗi hệ thống, gọi chán thì bảo chuyển rồi, gọi ngân hàng tá hỏa, bên ngân hàng họ nói phải có tài khoản tiền $ mới báo...bla...bla... Gọi lại cho ông Uber thì nói: đúng rồi phải có tài khoản tiền $, trong khi đó chẳng nói với chủ xe một câu từ đầu, mất công ra lập cái TK tiền $, vừa lập xong gọi điện báo thành tích thì ông Uber nói không cần TK tiền $ nữa, híc, chả hiểu kiểu gì?

TÚm váy lại chắc do mới nên Uber còn khá lóng ngóng, xử lý các tình huống chưa được chuyên nghiệp và chưa rõ ràng, có thể do cách làm việc ở Tây Lông nó khác ở mình; dưng mờ trong SÀI GÒN đã phát triển lâu rồi chả nhẽ không rút ra được kinh nghiệm? mấy cái lỗi rất đơn giản và thực tế nhưng chạ thèm để ý mới lạ.
Cước cụ đưa ra là áp dụng với uber x, còn black thì tùy từng đời xe cụ ah!
 

kdrongviet

Xe tăng
Biển số
OF-18661
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
1,098
Động cơ
513,540 Mã lực
Nơi ở
Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Website
thuymocgroup.com

cháu lên 3

Xe container
Biển số
OF-92986
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
6,398
Động cơ
456,518 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
muốn kiếm tiền cũng vất vả quá các cụ nhỉ
 
Biển số
OF-330651
Ngày cấp bằng
10/8/14
Số km
1,012
Động cơ
289,836 Mã lực
Không hiểu em đỗ xe ở nhà em. Chạy xong 1 cuốc em lại quay về nhà đỗ để chờ cuốc mới không nhỉ. Hay nó bắt đỗ gần chỗ mình trả khách
Chạy uber mà chạy thế này thì c...ám k có để ăn đâu ạ.nguyên tắc lạ chạy rỗng ít nhất nên hầu như đến đâu nằm đấy đợi cuốc mới .mà lái thuê hiện tại theo e biết là 18k/cuốc giờ cao điểm.10k/cuốc giờ thấp điểm ạ.mà kể cả chủ xe thuê lái cũng k khuyến khích lái xe chạy giờ thấp điểm đâu.k cẩn thận lỗ chỏng gọng nếu k đi dài.
 
Biển số
OF-330651
Ngày cấp bằng
10/8/14
Số km
1,012
Động cơ
289,836 Mã lực
1) Đăng ký các cụ gọi vào số này : 0935 288 998 Cụ nói em giời thiệu mã: DDBB5UE cụ sẽ được 2 triệu và em được 1 triệu, hehehe!
2) Hội thảo nó ở 34 Nguyễn Huy Tưởng vào 9h sáng Thứ 3,5 và 7 hàng tuần (Địa chỉ hình như vậy em ko nhớ rõ số nhà cụ thể)
3) Tiền cứ 1 tuần Uber chuyển vào tk cho chủ xe 1 lần, chốt vào T2 và chuyển tiền trước T5
4) Hiện tại giờ cao điểm Uber hỗ trợ 40k/chuyến; giờ thấp điểm 20k/ chuyến; giá 5k/km và 3 trăm đồng/phút; mở cửa 5k (Cái này em nghe nói và cụ thể đã tính trên bảng kê nhưng bên Uber không nói rõ hay thông báo cho em biết khi thay đổi hỗ trợ từ 40k còn 20k, khi em chạy hết tuần gửi bảng kê và chuyển tiền em mới biết?)
5) Uber 20 chủ xe 80
6) Thích thì cụ bật lên chạy không cụ tắt phần mềm là xong, em ngày chạy 2-3 chuyến thôi, tranh thủ chứ ko chạy nhiều!
7) Giấy tờ xe phải có : Đăng ký kinh doanh vận tải, Đăng kiểm lại cho xe để kinh doanh vận tải, lắp định vị GPS, ký hợp đồng tham gia HTX vận tải (Phần này em vẫn chưa làm xong, vì chẳng biết làm như nào? tại Uber chẳng nói rõ cái này như nào, nhiều lúc muốn liên lạc có rất nhièu câu hỏi nhưng không biết hỏi ra sao?)........! Đại loại em đã làm xong giấy tờ nhưng không biết giờ phải đăng ký hay hợp đồng với ai? Họ nói HTX sẽ làm hết nhưng tất cả em phải tự đi làm, chả hiểu kiểu gì? Cụ đi dự hội thảo thì tiện hỏi giúp em phần này với nhá.
8) Khách thừong phải có thẻ tín dụng mới gọi đựoc xe, hơn nữa vùng ngoại thành vẫn chưa có nhiều khách nên chỉ trong phố mới có khách, có những hôm em rảnh đứng chờ ở khu Nam Trung Yên 2 tiếng đồng hồ bật online mà chẳng có ma nào gọi (có thể do nhiều Uber quá mà lượng khách thì ít cũng nên), nhưng lên phố thì nổ nhiều hơn, bình quân cứ 1.5 tiếng chạy được 2 chuyến.
9) Ông Uber này của bọn Tây Lông nhưng em thấy cách làm ăn Nông Dân lắm, ngay những việc rất đơn giản khi có thay đổi hỗ trợ, hoặc thay đổi gì đó hay các thể loại về quy định cũng chẳng nói rõ cho Lái xe biết gì cả; tại em dính một phát; sau khi chạy được khoảng 3 tuần bắt được quả khách đi về Sơn Tây, nhưng lại là Sơn Tây cách Hà Nội 40-50km; trong khi đó quy định của Uber là đã nhận khách phải chạy, mà chạ nói chạy đến đâu như nào? đại loại chung chung; Báo hại em chạy cả đi cả về 100km; hết mẹ nó 200k tiền xăng và 3h đồng hồ đúng giờ cao điểm 5h chiều; cước phí thu về 220k; trong khi đó ôgn Uber 20% em 80% chưa nói thuế má.... nghĩa là em âm mẹ nó chuyến này luôn; Sau này có chở một người làm trong Uber thì thấy nói chỉ chạy nội thành và sẽ từ chối khéo nếu khách đi ngoại thành.
10) Những điều thiết thực nhất của Uber dành cho lái xe là : Hỗ trợ, khu vực nào nhận khách và khu vực nào không nhận, giờ nào là giờ cao điểm, giờ nào là giờ thấp điểm, điểm * là gì khi nào thì được thưởng * và số lần nhận chuyến như nào? tỷ lệ nhận chuyến ra sao thì đựoc thưởng *................ những cái cụ thể thì nói qua loa chẳng đâu vào đâu làm tài xế chả biết đâu mà lần??
11) Hồ sơ giấy tờ cần những gì? làm ra sao? thiếu như nào? mọi cái cũng chẳng có hứong dẫn cụ thể?
12) Hôm em lên Hội Thảo buồn cười, có một cháu còn trẻ chắc vì vậy nên non, thuyết trình cái bản slide chả đâu vào với đâu, cái cần chẳng nói cái chẳng cần thì nói, nói thì ngập ngừng ấp úng, đại loại cháu này chưa học thuộc lòng bản Slide, nhân viên em mà trình bày như vậy em đuổi mẹ nó việc lâu roài!
13) Lần đâu 3 tuần em ko nhận được tiền, khi gọi điện thắc mắc cứ bảo do lỗi hệ thống, gọi chán thì bảo chuyển rồi, gọi ngân hàng tá hỏa, bên ngân hàng họ nói phải có tài khoản tiền $ mới báo...bla...bla... Gọi lại cho ông Uber thì nói: đúng rồi phải có tài khoản tiền $, trong khi đó chẳng nói với chủ xe một câu từ đầu, mất công ra lập cái TK tiền $, vừa lập xong gọi điện báo thành tích thì ông Uber nói không cần TK tiền $ nữa, híc, chả hiểu kiểu gì?

TÚm váy lại chắc do mới nên Uber còn khá lóng ngóng, xử lý các tình huống chưa được chuyên nghiệp và chưa rõ ràng, có thể do cách làm việc ở Tây Lông nó khác ở mình; dưng mờ trong SÀI GÒN đã phát triển lâu rồi chả nhẽ không rút ra được kinh nghiệm? mấy cái lỗi rất đơn giản và thực tế nhưng chạ thèm để ý mới lạ.
E dính cuốc vào Ba la đã lõm rùi.cụ đi st còn lõm hơn e.cụ hay ở nam trung yên à.hn cụ cháu mình ngồi trà đá phục khách đi.có j còn bổ toác kn cho nhau.
 

Killua03

Xe tải
Biển số
OF-174342
Ngày cấp bằng
30/12/12
Số km
438
Động cơ
344,408 Mã lực
Tuổi
41
Đợt trước em chạy uber được mấy hôm thấy cũng kiếm được vài trăm 1 ngày nhưng hơi mệt, đợt này thấy hỗ trợ còn có 20k 1 chuyến thì e thấy hơi nản.
 

kdrongviet

Xe tăng
Biển số
OF-18661
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
1,098
Động cơ
513,540 Mã lực
Nơi ở
Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Website
thuymocgroup.com
E dính cuốc vào Ba la đã lõm rùi.cụ đi st còn lõm hơn e.cụ hay ở nam trung yên à.hn cụ cháu mình ngồi trà đá phục khách đi.có j còn bổ toác kn cho nhau.
Em làm ở Cầu Giấy, nhà ở Ngã Tư Sở, đi làm thì bật lên chạy 1 cuốc, đi làm về thì bật lên chạy 1-2 cuốc, gần nhà thì về, còn xa nhà thì nằm lại chờ cuốc tiếp theo thôi cụ ạ! Hôm nào trà đá đàm đạo cụ nhéo!0

Đợt trước em chạy uber được mấy hôm thấy cũng kiếm được vài trăm 1 ngày nhưng hơi mệt, đợt này thấy hỗ trợ còn có 20k 1 chuyến thì e thấy hơi nản.
Em cũng thế, giờ chỉ tầm em đi làm giờ cao điểm em chạy, giờ đi làm về cũng cao điểm em mới chạy, ngoài giờ đó em nghỉ :D
 

truongtienlam

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-53062
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
465
Động cơ
457,334 Mã lực
Nơi ở
Cc Xuân Mai Complex, Yên Nghĩa, Hà Đông
Em đang cần tuyển lxe uber chạy xe nhà em nên cụ nào có nhu cầu inbox e nhé. Nhận xe ở Long biên ạ
 

big beet

Xe buýt
Biển số
OF-146127
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
949
Động cơ
367,291 Mã lực
1) Đăng ký các cụ gọi vào số này : 0935 288 998 Cụ nói em giời thiệu mã: DDBB5UE cụ sẽ được 2 triệu và em được 1 triệu, hehehe!
2) Hội thảo nó ở 34 Nguyễn Huy Tưởng vào 9h sáng Thứ 3,5 và 7 hàng tuần (Địa chỉ hình như vậy em ko nhớ rõ số nhà cụ thể)
3) Tiền cứ 1 tuần Uber chuyển vào tk cho chủ xe 1 lần, chốt vào T2 và chuyển tiền trước T5
4) Hiện tại giờ cao điểm Uber hỗ trợ 40k/chuyến; giờ thấp điểm 20k/ chuyến; giá 5k/km và 3 trăm đồng/phút; mở cửa 5k (Cái này em nghe nói và cụ thể đã tính trên bảng kê nhưng bên Uber không nói rõ hay thông báo cho em biết khi thay đổi hỗ trợ từ 40k còn 20k, khi em chạy hết tuần gửi bảng kê và chuyển tiền em mới biết?)
5) Uber 20 chủ xe 80
6) Thích thì cụ bật lên chạy không cụ tắt phần mềm là xong, em ngày chạy 2-3 chuyến thôi, tranh thủ chứ ko chạy nhiều!
7) Giấy tờ xe phải có : Đăng ký kinh doanh vận tải, Đăng kiểm lại cho xe để kinh doanh vận tải, lắp định vị GPS, ký hợp đồng tham gia HTX vận tải (Phần này em vẫn chưa làm xong, vì chẳng biết làm như nào? tại Uber chẳng nói rõ cái này như nào, nhiều lúc muốn liên lạc có rất nhièu câu hỏi nhưng không biết hỏi ra sao?)........! Đại loại em đã làm xong giấy tờ nhưng không biết giờ phải đăng ký hay hợp đồng với ai? Họ nói HTX sẽ làm hết nhưng tất cả em phải tự đi làm, chả hiểu kiểu gì? Cụ đi dự hội thảo thì tiện hỏi giúp em phần này với nhá.
8) Khách thừong phải có thẻ tín dụng mới gọi đựoc xe, hơn nữa vùng ngoại thành vẫn chưa có nhiều khách nên chỉ trong phố mới có khách, có những hôm em rảnh đứng chờ ở khu Nam Trung Yên 2 tiếng đồng hồ bật online mà chẳng có ma nào gọi (có thể do nhiều Uber quá mà lượng khách thì ít cũng nên), nhưng lên phố thì nổ nhiều hơn, bình quân cứ 1.5 tiếng chạy được 2 chuyến.
9) Ông Uber này của bọn Tây Lông nhưng em thấy cách làm ăn Nông Dân lắm, ngay những việc rất đơn giản khi có thay đổi hỗ trợ, hoặc thay đổi gì đó hay các thể loại về quy định cũng chẳng nói rõ cho Lái xe biết gì cả; tại em dính một phát; sau khi chạy được khoảng 3 tuần bắt được quả khách đi về Sơn Tây, nhưng lại là Sơn Tây cách Hà Nội 40-50km; trong khi đó quy định của Uber là đã nhận khách phải chạy, mà chạ nói chạy đến đâu như nào? đại loại chung chung; Báo hại em chạy cả đi cả về 100km; hết mẹ nó 200k tiền xăng và 3h đồng hồ đúng giờ cao điểm 5h chiều; cước phí thu về 220k; trong khi đó ôgn Uber 20% em 80% chưa nói thuế má.... nghĩa là em âm mẹ nó chuyến này luôn; Sau này có chở một người làm trong Uber thì thấy nói chỉ chạy nội thành và sẽ từ chối khéo nếu khách đi ngoại thành.
10) Những điều thiết thực nhất của Uber dành cho lái xe là : Hỗ trợ, khu vực nào nhận khách và khu vực nào không nhận, giờ nào là giờ cao điểm, giờ nào là giờ thấp điểm, điểm * là gì khi nào thì được thưởng * và số lần nhận chuyến như nào? tỷ lệ nhận chuyến ra sao thì đựoc thưởng *................ những cái cụ thể thì nói qua loa chẳng đâu vào đâu làm tài xế chả biết đâu mà lần??
11) Hồ sơ giấy tờ cần những gì? làm ra sao? thiếu như nào? mọi cái cũng chẳng có hứong dẫn cụ thể?
12) Hôm em lên Hội Thảo buồn cười, có một cháu còn trẻ chắc vì vậy nên non, thuyết trình cái bản slide chả đâu vào với đâu, cái cần chẳng nói cái chẳng cần thì nói, nói thì ngập ngừng ấp úng, đại loại cháu này chưa học thuộc lòng bản Slide, nhân viên em mà trình bày như vậy em đuổi mẹ nó việc lâu roài!
13) Lần đâu 3 tuần em ko nhận được tiền, khi gọi điện thắc mắc cứ bảo do lỗi hệ thống, gọi chán thì bảo chuyển rồi, gọi ngân hàng tá hỏa, bên ngân hàng họ nói phải có tài khoản tiền $ mới báo...bla...bla... Gọi lại cho ông Uber thì nói: đúng rồi phải có tài khoản tiền $, trong khi đó chẳng nói với chủ xe một câu từ đầu, mất công ra lập cái TK tiền $, vừa lập xong gọi điện báo thành tích thì ông Uber nói không cần TK tiền $ nữa, híc, chả hiểu kiểu gì?

TÚm váy lại chắc do mới nên Uber còn khá lóng ngóng, xử lý các tình huống chưa được chuyên nghiệp và chưa rõ ràng, có thể do cách làm việc ở Tây Lông nó khác ở mình; dưng mờ trong SÀI GÒN đã phát triển lâu rồi chả nhẽ không rút ra được kinh nghiệm? mấy cái lỗi rất đơn giản và thực tế nhưng chạ thèm để ý mới lạ.
Đỏ 1: Địa chỉ chính xác là 23 Nguyễn Huy Tưởng cụ nhé, chứ không phải 34. Mà giờ nó cũng ko tổ chức hội thảo ở đó nữa đâu, chuyển về 28 Mai Anh Tuấn rồi cụ ơi.
Công nhận Uber còn hơi nông dân trong cách xử lý hỗ trợ cho đối tác. Gọi lần nào vào tổng đài, đường dây nóng cũng ko nghe máy, có nghe thì bảo sẽ kiểm tra, sẽ kiểm tra. Gửi mail thì nói gọi vào tổng đài, đến nản. Hoàn thành 10 chuyến đi đầu tiên, gọi cho Uber để nhận tiền hỗ trợ, thì đùn đẩy mãi chả giải quyết.
Đỏ 2: Toàn mấy em cộng tác viên, chứ còn người của Uber chỉ có 4 đồng chí chính thôi cụ ạ. Nên các em ý non là điều dễ hiểu :))
Nếu so Uber với Grab thì cùng là xe giá rẻ, nhưng Grab khống chế quãng đường xa nhất là dưới 10km, chứ còn ông Uber đi xa tẹt ga, em thấy đi sân bay đã lỗ rồi mà cụ còn đi hẳn Sơn Tây thì xác cmn định luôn =)) lỗ sặc tiết
Còn nhiều vấn đề cụ nêu đúng lắm, em chỉ biết chia sẻ với cụ thôi ạ.
 

mrxoay

Xe tải
Biển số
OF-352256
Ngày cấp bằng
25/1/15
Số km
268
Động cơ
267,900 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
E đi làm ngày thường, cuối tuần chạy Uber có đc k các cụ?
 

big beet

Xe buýt
Biển số
OF-146127
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
949
Động cơ
367,291 Mã lực
E đi làm ngày thường, cuối tuần chạy Uber có đc k các cụ?
Với điều kiện xe cụ đã có sẵn để chạy, chứ đầu tư xe mới mà chạy uber thì em e rằng hơi khó cụ ạ
 

dealer-ck

Xe điện
Biển số
OF-360108
Ngày cấp bằng
26/3/15
Số km
2,479
Động cơ
277,071 Mã lực
Hôm trước đi uber cùng phòng, người trong nhóm gọi xe, đi ổn phết các bác ợ, camry hẳn hoi. Hình như đi ngắn bác tài thich hơn hay sao ấy thấy tươi cười lắm.
 

tuanta

Xe điện
Biển số
OF-9024
Ngày cấp bằng
29/8/07
Số km
2,209
Động cơ
549,065 Mã lực
Ngày mai em đi "hội thảo", có cụ nào đi cùng em không?
 

huyhien

Xe buýt
Biển số
OF-210434
Ngày cấp bằng
17/9/13
Số km
653
Động cơ
320,761 Mã lực
Nơi ở
Bình Thuận
Khổ cái thân rồi
 

Cà Phê Cộng

Xe hơi
Biển số
OF-367611
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
150
Động cơ
255,280 Mã lực
thực sự thì uber ở vn không bị cấm đúng k ạ? sao trc em thấy cấm hoạt động uber cơ mà??
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top