Xin lỗi các cụ phải nói như vậy, bởi em rất bực mình với cách làm việc của bên Grap. Tốn bao nhiêu tiền điện thoại, mất bao nhiêu thời gian đợi chờ mà bực vẫn hoàn bực!
Em tham gia chạy Siêu rẻ cho bên Grap từ ngày 15/9. Trong đợt này có chương trình thưởng 5tr cho xe tham gia trước ngày 15/9.
Sale báo em chỉ cần chạy 10 chuyến trong tháng 9 là đạt điều kiện.
Em cứ chắc mẩm là ổn rồi. Thế rồi em ngồi hóng xem tình hình như thế nào!
1 tuần, 2 tuần không thấy bất kỳ 1 thông báo nào về việc xử lý tiền thưởng trên, em gọi hỗ trợ Thanh toán thì .... Vâng, em sẽ ghi nhận và sẽ báo lại. Em hỏi có thể cho biết lịch cụ thể bao giờ Grap thanh toán thì các em ý bảo không trong phần trách nhiệm giải đáp.... và rồi cũng không 1 lời hồi âm!
Goi Sale hỏi thì cũng ú ớ, anh phải gọi hỗ trợ thanh toán.
Gọi dát quá, cuối cùng cho em số bạn phụ trách thanh toán, giọng Sài gòn!
Em này nói chuyện với em, em cảm giác như chết đuối vớ phải cọc, với những lời khẳng định rất chắc chắn..... thế rồi cũng lại không có bất kỳ 1 hồi âm nào theo như em ý đã hứa!
Em cảm giác quả bóng nó cứ lăn mà không có hồi kết!
Không biết trong này có bao nhiêu bác đang có trải nghiệm với Grap như em!
Kết luận là: chuối!