Em xem con ấy rồi nhưng em k ưng lắm cụ ạ mắt e nhìn thấy hơi cá xấuThích dáng này thì cụ tham khảo thử con NMX của yamaha đi, có ABS nên sẽ an toàn hơn
Em xem con ấy rồi nhưng em k ưng lắm cụ ạ mắt e nhìn thấy hơi cá xấuThích dáng này thì cụ tham khảo thử con NMX của yamaha đi, có ABS nên sẽ an toàn hơn
Ở thế hả, đúng là đẹp hay xấu tuỳ cảm nhận mỗi người. Cá nhân e thì lại thấy nó đẹp hơn hẳn PCX^^Em xem con ấy rồi nhưng em k ưng lắm cụ ạ mắt e nhìn thấy hơi cá xấu
Nó hơn mỗi cái ABS cụ ạ nhưng em chạy thử cảm nhận máy của nó gằn hơn pcx cụ ạỞ thế hả, đúng là đẹp hay xấu tuỳ cảm nhận mỗi người. Cá nhân e thì lại thấy nó đẹp hơn hẳn PCX^^
Em cũng chưa chạy nên chưa biết máy móc nó thế nào cơ mà giá tiền đó mà lại thua pcx kể ra cũng hơi lạNó hơn mỗi cái ABS cụ ạ nhưng em chạy thử cảm nhận máy của nó gằn hơn pcx cụ ạ
Nó hơn pcx 25 củ nhưng em thấy cái máy của nó 150 mà k bốc lắm và tăng tốc k êm ái lắm cụ ạEm cũng chưa chạy nên chưa biết máy móc nó thế nào cơ mà giá tiền đó mà lại thua pcx kể ra cũng hơi lạ
em nhờ cụ chút, thay bộ côn thái thì mua ở đâu hả cụ. có lắm dc cho cả air blade, lead ko ạEm bổ xung tý:
Đi 100km thoải mái êm ru, khỏe re.
Tầm từ 40 trở lên Cụ vọt đến 70-80 thoải mái gia tốc tốt.
Giá treo đồ ra Chợ Giời 250k/bộ treo thoải.
Giá thì Cụ ra Head bao giờ cũng ít hơn giá công bố ít nhất 2củ/xe bất kể bản thường hay cao cấp. (Khéo mặc cả còn giảm đc nữa).
Có vấn đề là đi một thời gian đầu xe hay bị rung, nguyên nhân là bộ côn sau nhanh bẩn nên độ bám vào nồi ko tốt. (Giải pháp khắc phục: khoảng 4-5k km vệ sinh một lần hoặc mạnh dạn thay bộ côn Thái là ngon).
Chắn bùn sau quá ngắn đi trời mưa phùn rất bắn. Giải pháp: Ở SG đã có bán chắn bùn sau cho đúng đời xe, dài gấp đôi chỉ cần lắp đè lên cái chắn bùn zin là OK.
Có vài nhời để Cụ nghiên cứu.
Nhà cháu thay ở 88 Nghi Tàm (cửa hàng sưả xe máy) ông chủ tên là Thành. Cụ cứ lên đấy hỏi xem có thay đc cho Lead và Airblade ko thì triển thôi ạ.em nhờ cụ chút, thay bộ côn thái thì mua ở đâu hả cụ. có lắm dc cho cả air blade, lead ko ạ
Thanks cụ. Em còn thắc mắc chút là sao biết được hàng Thái xịn hả cụNhà cháu thay ở 88 Nghi Tàm (cửa hàng sưả xe máy) ông chủ tên là Thành. Cụ cứ lên đấy hỏi xem có thay đc cho Lead và Airblade ko thì triển thôi ạ.
Trông chờ vào hết vào "lòng tốt người thợ" của cửa hàng thôi Cụ ạ chứ nếu họ đã cố tình lừa mình thì cũng chịu. Nhưng nhà cháu nghĩ trên đấy họ cũng ko đến nỗi vì có nhiều mức giá cho Cụ chọn loại Honda Việt Nam một giá Thái xin một giá (hình như khoảng 6 tăm hay hơn gì đó vì nhà cháu làm nhiều thứ một lúc nên ko nhớ rõ lắm)Thanks cụ. Em còn thắc mắc chút là sao biết được hàng Thái xịn hả cụ
Cụ cho em hỏi cửa hàng chỗ cụ hỏi giá là ở đâu thế ạ? Em cũng thích con PCX này lắm, đang gom thóc để mua. Thanks cụ ạ.Vâng vợ cả nhà em cũng có con SH nhưng em thấy đi cũng bình thường nên muốn trải nghiệm con pcx này. Em hỏi của hàng chỗ em giá cho bản đặc biệt nó đòi 53.990 cụ ạ và nó tiếp thị luôn cái gói phụ kiện đặc biệt cho pcx là gằng tay lái, ốp két nước ốp bầu lọc gió, bảo vệ ốc, 2 tay phanh 6 số, gương chiếu hậu, kính chắn gió loại dài tất cả là 2,7 củ nữa cụ ạ. Nghe cụ nói thế là em ưng cái bụng rồi đấy em sẽ múc luôn cảm ơn cụ nhiều nhé.
Em ở Nam Định cụ ạ. Cụ hỏi cửa hàng Thanh Tùng ở TP nam định.Cụ cho em hỏi cửa hàng chỗ cụ hỏi giá là ở đâu thế ạ? Em cũng thích con PCX này lắm, đang gom thóc để mua. Thanks cụ ạ.
PCX cũng thấp mà cụ. Nó chỉ hơi dài xe thôi.mình cũng thích PCX, nhưng nhà cứ bảo mình thấp bé đi xấu ko hợp, chỉ hợp với AB thôi, đành bấm bụng gạt bỏ sở thích mà múc em AB
công nhận PCX đi phê vãi chấy
cảm giác lái, tư thế lái quá tuyệt vời
Cụ này đánh giá chuẩn, mình bổ sung thêm 1 chút:1. Ưu điểm:
- Lạ kiểu đi đường hay được ngắm xe, ngắm người
- Tư thế ngồi tốt cho cả người sau và người lái.
- Tay lái tốt, vòng cua hẹp nên lách khá, tay lái nhẹ nên dễ điều khiển và điều khiển rất chính xác.
- Xăng: 2l/100km - xăng A92; 2,2L/100km - xăng A95 (em không hiểu sao lại vậy)
- Chạy bốc, khi đi nhanh rất đầm xe - nhưng là trời không mưa nhé (không cảm thấy chênh vênh như SH).
- Ko phải cầm chìa khóa (bản cao cấp), có sẵn khóa thông minh, không phải đi lắp thêm.
- Chức năng idle stop hoạt động tốt hơn SH rất nhiều. (Con SH em đi trước thì cái này rất chán, lúc được lúc không)
2. Nhược điểm:
- Xe đi hơi gằn ở tốc độ chậm.
- Không có đèn nháy vượt như xe SH (em đang muốn lắp thêm, không biết ở đâu có không)
- Không có khóa phanh (như xe LEAD) đỗ chỗ nào đèn đỏ bị dốc chút là không bỏ hai tay ra được, xe trôi ngay.
- Đường ướt xe không bám đường lắm, vào cua dễ trượt bánh (may em chưa bị ngã do đi chậm)
- Nếu đi chợ thì rất khó treo đồ, có cặp cũng ko biết để đâu (em đang bỏ cặp, hàng ngày ôm máy tính và sạc nhét cốp xe đi làm)
- EM mới đi nên cũng ko rõ máy bền không?
Em đưa thông tin hơi lôn xộn do nghĩ đâu viết đó. Hiện tại đây là cảm nhận của em sau gần 1 tháng sử dụng.
Với giá tiền (em mua thấp hơn cả giá đề xuất của Honda) và công dụng, so với các xe khác thì chấp nhận ở mức giỏi.
Buồn quá, em lại ở HNEm ở Nam Định cụ ạ. Cụ hỏi cửa hàng Thanh Tùng ở TP nam định.
Với lại cái tay dắt phái sau dễ xước quá. kể ra chất liệu hợp kim thì ngon hơn.Cụ này đánh giá chuẩn, mình bổ sung thêm 1 chút:
1. Ưu:
- Cốp rộng để đồ tương đối thoải mái.
- Bình xăng to (8lit) nên đổ đầy bình thì yên tâm vi vu khoảng 350km mới phải lo đổ tiếp.
- Đồng hồ hiển thị tốt, có cả bình quân tiêu hao nhiên liệu rất pro.
2. Phần nhược:
- Để máy đỡ gằn, rung thì nên nổ máy trước khi đi khoảng 2-3 phút. Nếu nổ máy xong đi ngay sẽ bị gằn, rung ở tốc độ thấp.
- Treo đồ phải lắp thêm giá inox nhưng cũng hơi ẽo ợt, không được chắc chắn lắm vì phải bắt hơi chéo xuống sàn xe.
Tóm lại là đi em này là ổn trong tầm tiền.
Tay dắt bằng hợp kim nhôm như AB sau nó bong tróc nhìn ghê lắm.Với lại cái tay dắt phái sau dễ xước quá. kể ra chất liệu hợp kim thì ngon hơn.
Của AB cũng là nhựa sơn giả nhôm đấy chứ cụ. Nếu được như của LEAD là ngon cụ nhể.Tay dắt bằng hợp kim nhôm như AB sau nó bong tróc nhìn ghê lắm.