1. Ưu điểm:
- Lạ kiểu đi đường hay được ngắm xe, ngắm người
- Tư thế ngồi tốt cho cả người sau và người lái.
- Tay lái tốt, vòng cua hẹp nên lách khá, tay lái nhẹ nên dễ điều khiển và điều khiển rất chính xác.
- Xăng: 2l/100km - xăng A92; 2,2L/100km - xăng A95 (em không hiểu sao lại vậy)
- Chạy bốc, khi đi nhanh rất đầm xe - nhưng là trời không mưa nhé (không cảm thấy chênh vênh như SH).
- Ko phải cầm chìa khóa (bản cao cấp), có sẵn khóa thông minh, không phải đi lắp thêm.
- Chức năng idle stop hoạt động tốt hơn SH rất nhiều. (Con SH em đi trước thì cái này rất chán, lúc được lúc không)
2. Nhược điểm:
- Xe đi hơi gằn ở tốc độ chậm.
- Không có đèn nháy vượt như xe SH (em đang muốn lắp thêm, không biết ở đâu có không)
- Không có khóa phanh (như xe LEAD) đỗ chỗ nào đèn đỏ bị dốc chút là không bỏ hai tay ra được, xe trôi ngay.
- Đường ướt xe không bám đường lắm, vào cua dễ trượt bánh (may em chưa bị ngã do đi chậm)
- Nếu đi chợ thì rất khó treo đồ, có cặp cũng ko biết để đâu (em đang bỏ cặp, hàng ngày ôm máy tính và sạc nhét cốp xe đi làm)
- EM mới đi nên cũng ko rõ máy bền không?
Em đưa thông tin hơi lôn xộn do nghĩ đâu viết đó. Hiện tại đây là cảm nhận của em sau gần 1 tháng sử dụng.
Với giá tiền (em mua thấp hơn cả giá đề xuất của Honda) và công dụng, so với các xe khác thì chấp nhận ở mức giỏi.