Các cụ cho e hỏi về đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài

trungletruc

Xe hơi
Biển số
OF-151102
Ngày cấp bằng
31/7/12
Số km
105
Động cơ
357,550 Mã lực
Đã bắt đầu phát tiền đền bù giải phóng đường NVH kéo dài rồi các cụ ạ. Trước mắt mở từ Nguyễn Khánh Toàn đến Cầu giấy (Chố Nhà hát giao hưởng). Gia đình tôi đã được mời lên nhận tiền đền bù.
 

kia2008

Xe tải
Biển số
OF-321108
Ngày cấp bằng
26/5/14
Số km
328
Động cơ
293,287 Mã lực
không biết dự án này bao giờ thì xong
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
12,068
Động cơ
656,338 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Đã bắt đầu phát tiền đền bù giải phóng đường NVH kéo dài rồi các cụ ạ. Trước mắt mở từ Nguyễn Khánh Toàn đến Cầu giấy (Chố Nhà hát giao hưởng). Gia đình tôi đã được mời lên nhận tiền đền bù.
Nhà em nằm trên đoạn từ CG - Dương Đình Nghệ - chắc là còn lâu lắm
 

liberty_2007

Xe hơi
Biển số
OF-52774
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
138
Động cơ
453,730 Mã lực
tình hình này em dự thời gian còn dài dài nữa mới xong
 

hung65

Xe tải
Biển số
OF-321750
Ngày cấp bằng
31/5/14
Số km
361
Động cơ
293,249 Mã lực
Dự án này thuộc loại không quan trọng và cấp thiết vì vậy Hà Nội đã giãn tiến độ tập trung vốn cho dự án vành đai 1 và 2 từ lâu rồi, phấn đấu đến năm 2016 hoàn thành toàn tuyến vành đai 1 ầ 2, độ trễ khoảng 2 năm. Dự án Nguyễn Văn Huyên kéo dài này không cần thiết lắm đâu
 

xe_bo_6_banh

Xe buýt
Biển số
OF-32738
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
672
Động cơ
483,282 Mã lực
Đã bắt đầu phát tiền đền bù giải phóng đường NVH kéo dài rồi các cụ ạ. Trước mắt mở từ Nguyễn Khánh Toàn đến Cầu giấy (Chố Nhà hát giao hưởng). Gia đình tôi đã được mời lên nhận tiền đền bù.
Cụ trungletruc cập nhật giúp anh em tình hình đền bù đi ạ. Có thông tin gì mới về tiến độ chưa cụ?
 

XeOnline

Xe tăng
Biển số
OF-25567
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
1,818
Động cơ
506,448 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà.
Đã bắt đầu phát tiền đền bù giải phóng đường NVH kéo dài rồi các cụ ạ. Trước mắt mở từ Nguyễn Khánh Toàn đến Cầu giấy (Chố Nhà hát giao hưởng). Gia đình tôi đã được mời lên nhận tiền đền bù.
Đường nối Dương Đình Nghệ tới Bảo tàng dân tộc học chia làm 2 đoạn. Đoạn 1: Từ Bảo tàng dân tộc học đến Cầu Giấy, đoạn này do UBND Quận Cầu Giấy làm chủ đầu tư bằng vốn ngân sách nhà nước, hiện nay đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng, quận Cầu Giấy xem đây là công trình trọng điểm nên sẽ tập trung nguồn lực, dự kiến xong trong năm 2015. Đoạn 2: Từ Dương Đình Nghệ đến Cầu Giấy, đoạn này UBND TP Hà Nội đã quyết định đầu tư theo hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng), và đã chấp thuận nhà đầu tư từ năm 2013, tuy nhiên tình hình kinh tế khó khăn, nên em nghĩ nhà đầu tư chắc cũng ko còn nguồn lực để có thể thực hiện nhanh được, các bác nên đợi 5 năm nữa cho đỡ sốt ruột.:D:D:D
 

xe_bo_6_banh

Xe buýt
Biển số
OF-32738
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
672
Động cơ
483,282 Mã lực
Đường nối Dương Đình Nghệ tới Bảo tàng dân tộc học chia làm 2 đoạn. Đoạn 1: Từ Bảo tàng dân tộc học đến Cầu Giấy, đoạn này do UBND Quận Cầu Giấy làm chủ đầu tư bằng vốn ngân sách nhà nước, hiện nay đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng, quận Cầu Giấy xem đây là công trình trọng điểm nên sẽ tập trung nguồn lực, dự kiến xong trong năm 2015. Đoạn 2: Từ Dương Đình Nghệ đến Cầu Giấy, đoạn này UBND TP Hà Nội đã quyết định đầu tư theo hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng), và đã chấp thuận nhà đầu tư từ năm 2013, tuy nhiên tình hình kinh tế khó khăn, nên em nghĩ nhà đầu tư chắc cũng ko còn nguồn lực để có thể thực hiện nhanh được, các bác nên đợi 5 năm nữa cho đỡ sốt ruột.:D:D:D
Tks Xeonline, bác nắm chắc quá :)). Có thông tin gì mới thì update cho ae bác nhé.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,331
Động cơ
382,636 Mã lực
Nhà em nằm trên đoạn từ CG - Dương Đình Nghệ - chắc là còn lâu lắm
Cũng không lâu lắm đâu cụ ơi. Trên lý thuyết thì 2016 là xong, nhưng trên thực tế chắc chắn phải sau 2020, trễ ít nhất 5 năm hoặc lâu hơn nữa. Đoạn này dài chỉ hơn 500m, nhưng đền bù GPMB chỉ có khoảng 200 mét thôi (đoạn giáp với đường Cầu Giấy, ngõ 79, và lân cận rất đông nhà dân), còn lại phần lớn là đất sạch (đất NN cũ). Dự toán ngân sách sẽ tốn khoảng 1,000 tỷ nhưng chắc chắn khi thực hiện đền bù, thì dự án này sẽ tiêu 1,500 tỷ đồng hoặc hơn nữa. Tiền làm đường, lát vỉa hè, hạ tầng chỉ tốn khoảng 100 tỷ, khoản này thì NS có thừa, nhưng thiếu 1,000 tỷ tiền bồi thường GPMB, nên không thể thực hiện được.
UBND TP cũng rất quyết tâm nhưng hết tiền nên chỉ họp, họp rồi lại họp. Càng họp nhiều thì NS lại càng thêm thiếu tiền.
===========================================================
Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài sớm được triển khai

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/08/2013 10:05

Hôm qua ngày 01/08/2013, phó Chủ tịch Thành phố Nguyễn Văn Khôi vừa ký ban hành Quyết định số 4568/QĐ-UBND phê duyệt cho phép chuẩn bị đầu tư Dự án xây dựng đường nối Cầu Giấy và KĐM Dịch Vọng (đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài)
Tuyến đường có chiều dài 500m, tổng mức đầu tư trên 926 tỷ đồng, đoạn đầu tuyến từ đường Dương Đình Nghệ, điểm cuối giao với đường Cầu Giấy( đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài). Dường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (từ Bảo tàng Dân tộc học đến đường 32)


Quy mô mặt cắt ngang tuyến đường 50m, chiều dài 500m, tổng mức đầu tư trên 926 tỷ đồng. Đoạn đầu tuyến từ đường Dương Đình Nghệ, điểm cuối giao với đường Cầu Giấy. Thời gian thực hiện từ 2014 -2016. Thời gian thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư đến quý 1/2014 với kinh phí 877 triệu đồng như đo đạc, khảo sát địa chất, địa hình, xin chỉ giới đường đỏ,…
Trước đó tháng 2 vừa qua UBND TP Hà Nội có văn bản số 996/UBND-GT, gửi các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Quy hoạch Kiến trúc và UBND quận Cầu Giấy về việc đẩy nhanh tiến độ triển khai lập dự án đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (từ Bảo tàng Dân tộc học đến đường 32). Đồng thời, UBND TP Hà Nội cũng giao UBND quận Cầu Giấy phối hợp với Sở Quy hoạch Kiến trúc để thống nhất về phạm vi, hướng dẫn tổ chức lập quy hoạch và trình thẩm định, phê duyệt quy hoạch theo quy định. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương thẩm định dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (từ Bảo tàng Dân tộc học đến đường 32)

Nguồn
 
Chỉnh sửa cuối:

lengocson211

Xe buýt
Biển số
OF-9492
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
538
Động cơ
540,110 Mã lực
em có một mảnh đất thuộc phường xuân, gần đường cầu Nhật Tân, em cứ tưởng đường đấy nối với Nguyễn Văn Huyên chứ nhỉ, các cụ có cái quy hoạch cụ thể không cho em xin với.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,331
Động cơ
382,636 Mã lực
Đoạn phía bắc đường Nguyễn Văn Huyên từ Cầu Giấy đến KĐT Ciputra, dài 3,100m đã được phê duyệt chỉ giới tỷ lệ 1:500 từ năm 2003. Dù đoạn này tương đối dễ thực hiện vì không phải GPMB, đáng kể nhất là vướng chỗ HV KTQS (đất quân đội quản lý) và vài chục nhà dân, nhưng từ lúc phê duyệt chỉ giới đến lúc hoàn thành sẽ mất khoảng 15-20 năm. Từ lúc có quy hoạch 1:2,000 đến lúc hoàn thành, thường phải mất từ 20-30 năm, khoảng 1/3 đời người.

==============
UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Số: 86/2003/QĐ-UB

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hà Nội, ngày 24 tháng 07 năm 2003

QUYẾT ĐỊNH CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
Về việc duyệt chỉ giới đường đỏ
Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên (kéo dài) đến khu đô thị CIPUTRA,
tỷ lệ 1:500
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘi
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân;
Căn cứ Pháp Thủ đô Hà Nội;
Căn cứu Nghị định số 91/CP ngày 17/8/19994 của Chính phủ ban hành Điều lệ quản lý quy hoạch đô thị;
Căn cứ Quyết định 108/1998/QĐ-TTg ngày 20/6/1998 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2020;
Căn cứ Quyết định số 43/1999/QĐ-UB ngày 29/5/1999 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội phê duyệt QHCT quận Cầu Giấy, tỷ lệ 1:2000;
Căn cứ Quyết định số 14/2000/QĐ-UB ngày 14/2/2000 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố phê duyệt QHCT huyện Từ Liêm, tỷ lệ 1:5000;
Căn cứ Quyết định số 47/2001/QĐ-UB ngày 29/6/2001 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội phê duyệt QHCT quận Tây Hồ, tỷ lệ 1:2000;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc tại Công văn số 1011/QHKT-P1, ngày 10/7/2003,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt hồ sơ Chỉ giới đường đỏ tuyến đường Nguyên Văn Huyên (kéo dài) đến khu đô thị CIPUTRA tỷ lệ 1:500 (có bản vẽ kèm theo) do Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội hoàn thành tháng 6 năm 2003 được Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội chấp thuận ngày 10/7/2003, với các nội dung chính như sau:
1. Địa điểm:
Tuyến đường đi qua phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy; phường Xuân La, quận Tây Hồ; các xã Cổ Nhuế, Xuân ĐỈnh, huyện Từ Liêm.
2. Cấp hạng, tuyến:
2.1. Cấp hạng đường: Đường liên khu vực.
2.2. Tuyến: Chiều dài tuyến khoảng 3100m.
Điểm đầu: tại điểm giao giữa đường Hoàng Quốc Việt với đường Nguyễn Văn Huyên phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.
Điểm cuối: tại điểm giao giữa đường Nguyễn Hoàng Tôn (đường đê phân lũ hiện có) với đường trục Bắc - Nam khu đô thị CIPUTRA, thuộc xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm.
Vị trí tuyến được xác định trên cơ sở hướng tuyến trong điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
3. Qui mô
Mặt cắt ngang quy hoạch của đường B=50,0m; chia làm 2 đoạn
Đoạn 1: Từ đường Hoàng Quốc Việt đến đường quy hoạch Hồ Tây - Nam Thăng Long (dài khoảng 1800m) dự kiến bố trí tuyến đường sắt đô thị trên cao, mặt cắt ngang bao gồm:
Hai lòng đường xe chạy: 2x15m=30m
Dải phân cách trung tâm: 6m
(dự trữ cho việc bố trí tuyến đường sắt đô thị trên cao).
Vỉa hè hai bên: 2x7m=14m
Đoạn 2: Từ đường quy hoạch Hồ Tây - Nam Thăng Long đến cuối tuyến (dài khoảng 1300m), không bố trí tuyến đường sắt đô thị trên cao, mặt cắt ngang bao gồm:
Hai lòng đường xe chạy: 2x15=30m
Dải phân cách trung tâm: 4m
Vỉa hè hai bên: 2x8m=16m
4. Các nút giao thông:
Trên tuyến đường có 6 nút giao thông chính giao với các đường từ cấp phân khu vực trở lên và một số điểm giao với các đường cấp thấp hơn. Các nút giao thông này đều tổ chức giao bằng.
Điều 2.
Giao Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội căn cứ hồ sơ chỉ giới đường đỏ được duyệt, kiểm tra chấp thuận hồ sơ thiết kế cắm mốc, tổ chức cắm mốc chỉ giới đường đỏ được duyệt, bàn giao cho UBND các quận, huyện, phường, xã sở tại và tổ chức công bố công khai để các tổ chức, cơ quan và nhân dân biết, thực hiện.
Chủ tịch UBND các quận Cầu Giấy, Tây Hồ và Chủ tịch UBND huyện Từ Liêm chịu trách nhiệm tổ chức quản lý các mốc chỉ giới sau khi được bàn giao, quản lý việc xây dựng theo chỉ giới đường đỏ và qui hoạch được duyệt, kiểm tra xử lý các trường hợp xây dựng vi phạm qui hoạch theo thẩm quyền và qui định của pháp luật.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu thi hành sau 15 ngày kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng HĐND và UBND Thành phố, Giám đốc các sở: Quy hoạch Kiến trúc, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Địa chính Nhà đất, Tài chính Vật giá, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Chủ tịch UBND huyện Từ Liêm, Chủ tịch UBND các phường Nghĩa Đô, Xuân La, Chủ tịch UBND các xã Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh, các tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
PHÓ CHỦ TỊCH
(Đã ký)
Đỗ Hoàng Ân
 

lengocson211

Xe buýt
Biển số
OF-9492
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
538
Động cơ
540,110 Mã lực
Đoạn phía bắc đường Nguyễn Văn Huyên từ Cầu Giấy đến KĐT Ciputra, dài 3,100m đã được phê duyệt chỉ giới tỷ lệ 1:500 từ năm 2003. Dù đoạn này tương đối dễ thực hiện vì không phải GPMB, đáng kể nhất là vướng chỗ HV KTQS (đất quân đội quản lý) và vài chục nhà dân, nhưng từ lúc phê duyệt chỉ giới đến lúc hoàn thành sẽ mất khoảng 15-20 năm. Từ lúc có quy hoạch 1:2,000 đến lúc hoàn thành, thường phải mất từ 20-30 năm, khoảng 1/3 đời người.

==============
UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Số: 86/2003/QĐ-UB

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hà Nội, ngày 24 tháng 07 năm 2003

QUYẾT ĐỊNH CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
Về việc duyệt chỉ giới đường đỏ
Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên (kéo dài) đến khu đô thị CIPUTRA,
tỷ lệ 1:500

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘi
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân;
Căn cứ Pháp Thủ đô Hà Nội;
Căn cứu Nghị định số 91/CP ngày 17/8/19994 của Chính phủ ban hành Điều lệ quản lý quy hoạch đô thị;
Căn cứ Quyết định 108/1998/QĐ-TTg ngày 20/6/1998 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2020;
Căn cứ Quyết định số 43/1999/QĐ-UB ngày 29/5/1999 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội phê duyệt QHCT quận Cầu Giấy, tỷ lệ 1:2000;
Căn cứ Quyết định số 14/2000/QĐ-UB ngày 14/2/2000 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố phê duyệt QHCT huyện Từ Liêm, tỷ lệ 1:5000;
Căn cứ Quyết định số 47/2001/QĐ-UB ngày 29/6/2001 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội phê duyệt QHCT quận Tây Hồ, tỷ lệ 1:2000;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc tại Công văn số 1011/QHKT-P1, ngày 10/7/2003,

QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt hồ sơ Chỉ giới đường đỏ tuyến đường Nguyên Văn Huyên (kéo dài) đến khu đô thị CIPUTRA tỷ lệ 1:500 (có bản vẽ kèm theo) do Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội hoàn thành tháng 6 năm 2003 được Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội chấp thuận ngày 10/7/2003, với các nội dung chính như sau:
1. Địa điểm:
Tuyến đường đi qua phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy; phường Xuân La, quận Tây Hồ; các xã Cổ Nhuế, Xuân ĐỈnh, huyện Từ Liêm.
2. Cấp hạng, tuyến:
2.1. Cấp hạng đường: Đường liên khu vực.
2.2. Tuyến: Chiều dài tuyến khoảng 3100m.
Điểm đầu: tại điểm giao giữa đường Hoàng Quốc Việt với đường Nguyễn Văn Huyên phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.
Điểm cuối: tại điểm giao giữa đường Nguyễn Hoàng Tôn (đường đê phân lũ hiện có) với đường trục Bắc - Nam khu đô thị CIPUTRA, thuộc xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm.
Vị trí tuyến được xác định trên cơ sở hướng tuyến trong điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
3. Qui mô
Mặt cắt ngang quy hoạch của đường B=50,0m; chia làm 2 đoạn
Đoạn 1: Từ đường Hoàng Quốc Việt đến đường quy hoạch Hồ Tây - Nam Thăng Long (dài khoảng 1800m) dự kiến bố trí tuyến đường sắt đô thị trên cao, mặt cắt ngang bao gồm:
Hai lòng đường xe chạy: 2x15m=30m
Dải phân cách trung tâm: 6m
(dự trữ cho việc bố trí tuyến đường sắt đô thị trên cao).
Vỉa hè hai bên: 2x7m=14m
Đoạn 2: Từ đường quy hoạch Hồ Tây - Nam Thăng Long đến cuối tuyến (dài khoảng 1300m), không bố trí tuyến đường sắt đô thị trên cao, mặt cắt ngang bao gồm:
Hai lòng đường xe chạy: 2x15=30m
Dải phân cách trung tâm: 4m
Vỉa hè hai bên: 2x8m=16m
4. Các nút giao thông:
Trên tuyến đường có 6 nút giao thông chính giao với các đường từ cấp phân khu vực trở lên và một số điểm giao với các đường cấp thấp hơn. Các nút giao thông này đều tổ chức giao bằng.
Điều 2.
Giao Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội căn cứ hồ sơ chỉ giới đường đỏ được duyệt, kiểm tra chấp thuận hồ sơ thiết kế cắm mốc, tổ chức cắm mốc chỉ giới đường đỏ được duyệt, bàn giao cho UBND các quận, huyện, phường, xã sở tại và tổ chức công bố công khai để các tổ chức, cơ quan và nhân dân biết, thực hiện.
Chủ tịch UBND các quận Cầu Giấy, Tây Hồ và Chủ tịch UBND huyện Từ Liêm chịu trách nhiệm tổ chức quản lý các mốc chỉ giới sau khi được bàn giao, quản lý việc xây dựng theo chỉ giới đường đỏ và qui hoạch được duyệt, kiểm tra xử lý các trường hợp xây dựng vi phạm qui hoạch theo thẩm quyền và qui định của pháp luật.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu thi hành sau 15 ngày kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng HĐND và UBND Thành phố, Giám đốc các sở: Quy hoạch Kiến trúc, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Địa chính Nhà đất, Tài chính Vật giá, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Chủ tịch UBND huyện Từ Liêm, Chủ tịch UBND các phường Nghĩa Đô, Xuân La, Chủ tịch UBND các xã Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh, các tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
PHÓ CHỦ TỊCH
(Đã ký)
Đỗ Hoàng Ân
Chỗ đất em mua ở khu bộ tư lệnh cảnh vệ, ngay phí sau thấy đang giải phóng mặt bằng. Nhưng không thấy bóng công nhân làm đường nào sợ thật, chẳng biết bao giờ mới xong.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,331
Động cơ
382,636 Mã lực
em có một mảnh đất thuộc phường xuân, gần đường cầu Nhật Tân, em cứ tưởng đường đấy nối với Nguyễn Văn Huyên chứ nhỉ, các cụ có cái quy hoạch cụ thể không cho em xin với.
Trên lý thuyết đường Nguyễn Văn Huyên là đường thẳng trên hình vẽ bên dưới. Trong thực tế, nó sẽ "uốn cong mềm mại" để các VIPs được lợi nhất.
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
6,064
Động cơ
269,089 Mã lực
...Đoạn này dài chỉ hơn 500m, nhưng đền bù GPMB chỉ có khoảng 200 mét thôi (đoạn giáp với đường Cầu Giấy, ngõ 79, và lân cận rất đông nhà dân), còn lại phần lớn là đất sạch (đất NN cũ). Dự toán ngân sách sẽ tốn khoảng 1,000 tỷ nhưng chắc chắn khi thực hiện đền bù, thì dự án này sẽ tiêu 1,500 tỷ đồng hoặc hơn nữa. Tiền làm đường, lát vỉa hè, hạ tầng chỉ tốn khoảng 100 tỷ, khoản này thì NS có thừa, nhưng thiếu 1,000 tỷ tiền bồi thường GPMB, nên không thể thực hiện được....



Bác tính hơi quá tay, số tiền đền bù GPMB chỉ tầm 500 tỷ là kịch kim.

Như thông tin ở trên bác đưa, 200m dài x 50m rộng = 10.000m2, nhân với đơn giá bình quân 35tr/m2 = 350 tỷ. Vị trí đắt tiền nhất ở mặt đường Cầu Giấy, nhân với hệ số k=2 thì cũng chỉ lên đến 74tr/m2 thôi bác ạ.
 

tree

Xe tải
Biển số
OF-154607
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
453
Động cơ
357,788 Mã lực
Đường này xong thì quận CG đi lại tiện hơn nhiều, giảm thiểu tắc đường CG-Xuân Thủy hiện tại. Chắc LĐ TPHN cũng muốn làm nhưng thời điểm này thì ngân sách có đủ không thôi. Theo em thì kiểu gì 2020 cũng xong (nếu Asia 18 mà tổ chức ở VN thì họ sẽ làm đường nhanh lắm, như trc tổ chức Seagame cũng vậy)
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,331
Động cơ
382,636 Mã lực
Bác tính hơi quá tay, số tiền đền bù GPMB chỉ tầm 500 tỷ là kịch kim.

Như thông tin ở trên bác đưa, 200m dài x 50m rộng = 10.000m2, nhân với đơn giá bình quân 35tr/m2 = 350 tỷ. Vị trí đắt tiền nhất ở mặt đường Cầu Giấy, nhân với hệ số k=2 thì cũng chỉ lên đến 74tr/m2 thôi bác ạ.
Bác phân tích số liệu chuẩn! Tôi có chém quá tay một tẹo, nhưng số tiền thì sai số không nhiều đâu, bởi vì đoạn vướng vào nhà dân dài hơn 200m đáng kể. Chiều dài đoạn vướng vào nhà dân là hơn 300m chứ không phải 200m. Số tiền đền bù GPMB theo như đơn giá của bác, sẽ tăng lên gấp rưỡi vì diện tích phải bồi thường tăng gấp rưỡi, nếu tính hệ số trung bình 1.5 (cả đất loại 1 đến loại 4), tiền bồi thường GPMB khoảng 750 tỷ. Đấy là con số ước tính lý thuyết, còn thực tế có vô vàn chi phí thực và ảo khác, nên con số 1,000 tỷ tôi chém lúc trước là rất sát thực tế.
 

tazzan_man

Xe điện
Biển số
OF-74055
Ngày cấp bằng
28/9/10
Số km
2,143
Động cơ
440,889 Mã lực
Dự án Cầu Nhật Tân thì sắp xong rồi.
Các cụ cho em hỏi đoạn từ Xuân La nối đầu Hoàng Quốc Việt chắc cũng phải hoàn thành gần như song song chứ nhỉ?
Trong khi đó em thấy đoạn này hình như chưa làm gì thì phải?
 

longknu

Xe buýt
Biển số
OF-12639
Ngày cấp bằng
13/1/08
Số km
790
Động cơ
530,101 Mã lực
Dự án Cầu Nhật Tân thì sắp xong rồi.
Các cụ cho em hỏi đoạn từ Xuân La nối đầu Hoàng Quốc Việt chắc cũng phải hoàn thành gần như song song chứ nhỉ?
Trong khi đó em thấy đoạn này hình như chưa làm gì thì phải?
Từ cầu Nhật tân xuống thì có đường rồi cụ ( đường vành đai 2) có chiều rộng từ 61- 66m tùy đoạn.
Đoạn từ cầu xuống đã làm xong đên đường Xuân La -66m có đường sắt trên cao ở giữa.
Từ đường Xuân La đến ngõ 191 Lạc Long Quân tháng 8 trải nhựa nhưng vỉa hè sẽ chưa lát vì khi nào gần bàn giao mới lát- 61m. không có đường sắt trên cao ở giữa.
Đoạn còn lai ra Hoàng Quốc Việt đi qua làng Nghĩa Đô chưa giải phóng mặt bằng xong.
 

tazzan_man

Xe điện
Biển số
OF-74055
Ngày cấp bằng
28/9/10
Số km
2,143
Động cơ
440,889 Mã lực
Từ cầu Nhật tân xuống thì có đường rồi cụ ( đường vành đai 2) có chiều rộng từ 61- 66m tùy đoạn.
Đoạn từ cầu xuống đã làm xong đên đường Xuân La -66m có đường sắt trên cao ở giữa.
Từ đường Xuân La đến ngõ 191 Lạc Long Quân tháng 8 trải nhựa nhưng vỉa hè sẽ chưa lát vì khi nào gần bàn giao mới lát- 61m. không có đường sắt trên cao ở giữa.
Đoạn còn lai ra Hoàng Quốc Việt đi qua làng Nghĩa Đô chưa giải phóng mặt bằng xong.
Nếu đoạn qua Nghĩa Đô chưa giải phóng xong mặt bằng thì phí cầu quá cụ nhỉ? Lưu lượng giao thông lại dồn hết sang Lạc Long Quân, nút Bưởi lại tha hồ tắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top