E có cách là thiết kế 1 lớp kính dày 5mm xuống sàn. Đảm bảo là ko còn ồn. Cách này thì khó thực hiện. Có lần e chở kính kín cái cốp sau gần như ko còn tiếng gì vọng lên từ gầm, vào xóc nó lại chắc xe hẳn. Đừng có dán gì vào vỏ xe. Phí tiền ko tác dụng gì cả mà nặng xe, nặng cánh nhanh rão bản lề cửa. Xe ồn ko phải do vỏ đâu. Chỉ cần đi vào xóc là biết. Tiếng của m3 nó bịch bịch. E đi nhiều dòng nó ồn kiểu khác vào đường xấu nó ùng ùng, ù tai lắm. M3 nó ồn thật nhưng là so gầm nó cách âm ko tốt. Còn cách âm vỏ xe rất khá. Vì nó cách âm môi trường tốt nên mới lòi hầu hết tiếng từ gầm lên. Bác chỉ cần hé tí kính là ko nghe thấy ồn gầm nữa. Nhiều xe e đi 60 là nghe tiếng gió ở tai gương nhưng m3 ko thỉ còn lâu mới thấy tiếng gió. Phần nhựa bên trong xe nó hầu hết là nhựa mềm, nhiều người thấy nó ko cứng cáp nhưng đó lại lại điểm nó giảm ồn, nhựa cứng sẽ phát ra âm thanh nhiều hơn khi có rung động. E đã đi c300, mọi thứ khác ko nói nhưng riêng ồn thì vẫn ồn ác, tiếng lốp vẫn ào ào vào đường bê tông xấu vấn đinh tai, khái niệm êm như mẹc thì có thể là dòng E,S hay mec gầm cao chứ mec sedan dòng C vẫn ồn lắm.