Cụ gọi Hốt lai của hãng xem. Chả nhẽ hãng xe họ lại cắt cái tính năng cơ bản đi ạ?
Khả năng đổ đèo bằng L ko đc cụ ah, e thấy hướng dẫn chung là chế độ L tương đương số 1 của số sàn thì đổ đèo chậm quá; Cái thằng Honda này thiết kế dở quá; Xe số tự động mà ko cho cái chuyển + - số sàn để đổ đèo thì đi làm saoThế cụ đi thử thôi, mai ra đg vắng cụ về L đạp lên xem nó lên đc bao nhiêu, tua lên 3500 thôi, 4000 thì gào máy rồi k giữ liên tục đc.
E dự nó k quá 30- 35km.h mà đi như thế k đổ đèo đc vì chậm và gằn máy.
Sáng mai e call vậy; Chán thật cụ ahCụ gọi Hốt lai của hãng xem. Chả nhẽ hãng xe họ lại cắt cái tính năng cơ bản đi ạ?
Chắc vì về việt mình nó bỏ lẫy chuyển số ở bản thấp nên thành ra có tình huống ntn, chứ có đủ lẫy chuyển thì lại thành đơn giản.Khả năng đổ đèo bằng L ko đc cụ ah, e thấy hướng dẫn chung là chế độ L tương đương số 1 của số sàn thì đổ đèo chậm quá; Cái thằng Honda này thiết kế dở quá; Xe số tự động mà ko cho cái chuyển + - số sàn để đổ đèo thì đi làm sao
e vừa hỏi sale bán xe thì bảo bản thiếu ko lắp thêm lẫy + - được cụ ah, thủ công quáChắc vì về việt mình nó bỏ lẫy chuyển số ở bản thấp nên thành ra có tình huống ntn, chứ có đủ lẫy chuyển thì lại thành đơn giản.
S thì lại trôi nhanh quá mà L lại gằn quá thế mới đauDiễn đàn OF mà nhiều cụ ko biết về oto mấy nhỉ.
Nó có cả S và L
Thì đi đường dốc vừa dùng số S, dốc quá thì dùng số L.
Phải thay đổi số liên tục chứ biết sao
Con Navara bản EL nó có +- ở cần số, cũng pahỉ thủ công đến mệt. Lấy đâu ra lẫy chuyển số như bản cao
Xe xuống dốc, lên dốc mà ko dùng số thấp tương ứng theo độ dốc, thì chắc là dùng mỗi phanh - mấy mà ăn đòn.
Còn gằn máy là chuyện đương nhiên - sợ hỏng xe thì ở nhà. Làm gì còn phương án nào
Nếu đèo dốc ngược thì dùng L tương đương số 1. Cụ nói kỹ thêm chút về đổ đèo thoai thoải ko dốc quá dùng số S được ko ạ.Diễn đàn OF mà nhiều cụ ko biết về oto mấy nhỉ.
Nó có cả S và L
Thì đi đường dốc vừa dùng số S, dốc quá thì dùng số L.
Phải thay đổi số liên tục chứ biết sao
Con Navara bản EL nó có +- ở cần số, cũng pahỉ thủ công đến mệt. Lấy đâu ra lẫy chuyển số như bản cao
Xe xuống dốc, lên dốc mà ko dùng số thấp tương ứng theo độ dốc, thì chắc là dùng mỗi phanh - mấy mà ăn đòn.
Còn gằn máy là chuyện đương nhiên - sợ hỏng xe thì ở nhà. Làm gì còn phương án nào
Chấp nhận thôi. Lẽ theo tk đơn thuần thì S nó phải nằm giữa khoảng D và L. Vậy là Honda làm hơi lỗi .S thì lại trôi nhanh quá mà L lại gằn quá thế mới đau
Em thật là cụ mua CRV với hộp số vô cấp CVT thì chả có phương án nào khả thi. CVT chính xác ko nên đi đèo núi - rất nhanh hỏng hs. Nó là dành cho đô thi và đi điềm đạm. Cụ GG ra đầy những yếu điểm của nó.Nếu đèo dốc ngược thì dùng L tương đương số 1. Cụ nói kỹ thêm chút về đổ đèo thoai thoải ko dốc quá dùng số S được ko ạ.
Vâng; để e thử như cụ nói xem sao aChấp nhận thôi. Lẽ theo tk đơn thuần thì S nó phải nằm giữa khoảng D và L. Vậy là Honda làm hơi lỗi .
Em thật là cụ mua CRV với hộp số vô cấp CVT thì chả có phương án nào khả thi. CVT chính xác ko nên đi đèo núi - rất nhanh hỏng hs. Nó là dành cho đô thi và đi điềm đạm. Cụ GG ra đầy những yếu điểm của nó.
Có 2 phương án cho cụ đi tạm
+ Cụ cứ vào L cho nó giảm tốc khi bị trôi quá nhanh khi xuống dốc, xong lại phải về S nó hãm được phần nào hay phần đó, kếp hợp dùng phanh. Nếu dùng L thì máy gằn hơi xót nhưng an toàn, đỡ hỏng phanh
+ Dùng S+ Phanh - DÙng cho đèo dốc thoải. Cũng ko nên dùng quá nhiều, hỏng phanh thật đó.
PS: Thằng cháu em nó đi Ranger, đợt Tết rồi nó mượn con bán tải Navara El của em đi núi. Nó chỉ dùng phanh là chính. Đi tổng 1 tuần 2000km về bộ phanh em bỏ đi luôn ( May mà nó đi chúc tết nên hàng nhẹ)
Cụ đi xe Cvt chưa mà chém kinh thế, em vừa ngó, đúng là Crv ko có giật số +/- trên cần số thật, bản E ko có lẫy thì đi đèo thế méo nào được, nhưng theo em là lắp được lẫy.Diễn đàn OF mà nhiều cụ ko biết về oto mấy nhỉ.
Nó có cả S và L
Thì đi đường dốc vừa dùng số S, dốc quá thì dùng số L.
Phải thay đổi số liên tục chứ biết sao
Con Navara bản EL nó có +- ở cần số, cũng pahỉ thủ công đến mệt. Lấy đâu ra lẫy chuyển số như bản cao
Xe xuống dốc, lên dốc mà ko dùng số thấp tương ứng theo độ dốc, thì chắc là dùng mỗi phanh - mấy mà ăn đòn.
Còn gằn máy là chuyện đương nhiên - sợ hỏng xe thì ở nhà. Làm gì còn phương án nào
Sales hoặc người hãng nó méo muốn làm vì lý do nào đó. Altis em đi bản 1.8 cũng ko có lẫy số, nhưng lắp thêm ngon, chả hãng nào nó chế tạo riêng cho xe bản thấp đâu, có chờ hết, chỉ ko lắp để giảm giá thôi. Altis thì nó có lẫy +/- trên cần số, giật ngon. Tuy vậy em vẫn lắp đủ lẫy số, cruise như bản 2.0. Đi đèo rất sướng, như chơi điện tử vậye vừa hỏi sale bán xe thì bảo bản thiếu ko lắp thêm lẫy + - được cụ ah, thủ công quá
Cụ ra ngoài lắp thêm lẫy số ạ?Sales hoặc người hãng nó méo muốn làm vì lý do nào đó. Altis em đi bản 1.8 cũng ko có lẫy số, nhưng lắp thêm ngon, chả hãng nào nó chế tạo riêng cho xe bản thấp đâu, có chờ hết, chỉ ko lắp để giảm giá thôi. Altis thì nó có lẫy +/- trên cần số, giật ngon. Tuy vậy em vẫn lắp đủ lẫy số, cruise như bản 2.0. Đi đèo rất sướng, như chơi điện tử vậy
Xe em lắp đủ những cái cần như lẫy số, cruise, thanh cân bằng, áp suất lốp, dây câu, bơm,... Em hay đi tỉnh lên phải đủ đồCụ ra ngoài lắp thêm lẫy số ạ?